ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่กระตุ้นโมดริชงัดฟอร์มเก่งช่วยไก่

จ่าแฮร์รี่กระตุ้นโมดริชงัดฟอร์มเก่งช่วยไก่

Posted 02/09/2011 by siamsport

 

 

 แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดดีใจ หลัง ลูก้า โมดริช จอมทัพโครแอต อยู่กับทีมต่อไป พร้อมกระตุ้นนักเตะงัดฟอร์มเก่งออกมา เพื่อช่วย "ไก่เดือยทอง" มีซีซั่นที่ดีที่สุดให้ได้

 แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวัง ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย จะงัดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาช่วยต้นสังกัด หลัง "ไก่เดือยทอง" รั้งนักเตะอยู่ค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไปได้สำเร็จ

   ก่อนหน้านี้ เชลซี ยอมทุ่มเงินกว่า 40 ล้านปอนด์  (ราว 2,000 ล้านบาท) ล่อใจ สเปอร์ส ให้ยอมปล่อยจอมทัพเลือดโครแอต มาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างไรก็ตาม ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร "ไก่เดือยทอง" ปัดข้อเสนอดังกล่าวทิ้งแบบไม่ใยดี เนื่องจากอยากให้ โมดริช อยู่ปั้นเกมต่อไป  

   กุนซือวัย 64 ปี ซึ่งเพิ่งนำทีมโดน แมนฯ ซิตี้ ถล่ม 1-5 เกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยอมรับ ดีใจที่ โมดริช อยู่กับทีมต่อไป พร้อมหวังนักเตะจะระเบิดฟอร์มร่วมกับ สกอตต์ พาร์เกอร์ ห้องเครื่องตัวใหม่ "ผมดีใจมากที่ ลูก้า โมดริช ยังอยู่กับทีมต่อ ท่านประธานสโมสร (ดาเนี่ยล เลวี่) ยังคงหนักแน่น และผมหวังว่า เขา (ลูก้า โมดริช) จะยอมรับ และเดินหน้าเล่นให้ทีมต่อไป เพื่อช่วยให้เรามีฤดูกาลที่ดี ตอนนี้เรามีกองกลางที่แข็งแกร่ง สกอตต์ พาร์เกอร์ ย้ายมาร่วมทีมแล้ว ซานโดร ก็กำลังกลับมาฟิตสมบูรณ์ และเรายังมี ทอม ฮัดเดิลสตัน กับ เจค ลิเวอร์มอร์ อยู่อีกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลลามี่ชี้ดัลกลิชคือเหตุผลทำให้รีเทิร์นหงส์
    เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกป้ายแดง ลิเวอร์พูล แจงเหตุที่ทำให้ตัดสินใจกลับมาสวมเสื้อ "หงส์แดง" อีกครั้ง เนื่องจากต้องการได้ร่วมงานกับ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือสกอตแลนด์ ที่เป็นฮีโร่มาตั้งแต่สมัยเด็ก พร้อมมั่นใจ "เร้ด แมชีน" ภายใต้การนำทัพของ "คิงเคนนี่" จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่
  • อีแวนส์ไม่เครียดหลังป๋าให้สืบทอดตำนานเบอร์6
    จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่ซีเรียสเลยที่ท่าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มอบเสื้อหมายเลขระดับตำนานอย่างเบอร์ 6 มาให้ใส่ เชื่อ "เฟอร์กี้" ก็คงไม่ได้คิดอะไรมากมายเช่นกัน
  • สไนเดอร์รับเองเกือบซบผี!ยันเงินไม่ใช่เหตุดีลล่ม
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน สารภาพเกือบได้ย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจาก "ปีศาจแดง" เป็นเพียงทีมเดียวที่มีความกระตือรือร้นในการทาบทามไปร่วมทีม พร้อมยืนยันประเด็นเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาที่ทำให้ดีลครั้งนี้ต้อง
  • เจทีเชื่อ3แข้งเด็กผีแดงกำลังหลักสิงโตแน่
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมแกร่งของ เชลซี มั่นใจ 3 แข้งดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นกำลังหลักช่วย อังกฤษ บู๊กับ บัลแกเรีย และ เวลส์ ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก อย่างแน่นอน พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเก็บ 6 แต้มเต็ม เพื่อชดเชยความผิดหวังจากแมตช์เสมอ สวิตเซอร์แลนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »