ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ดิ คานิโอ ฟาดปากลูกทีม (คลิป)

ดิ คานิโอ ฟาดปากลูกทีม (คลิป)

Posted 03/09/2011 by rakball.net

 

คงยังจำเขาคนนี้ได้ เปาโล ดิ คานิโอ อดีตแข้งดังเวสต์แฮม ยูไนเต็ดชาวอิตาเลี่ยน ซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือทีมสวินดอน ทาวน์ ทีมในลีกวัน 

     เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังเกมที่ทีมของเขาเปิดรังพ่ายแพ้ให้กับเซาท์แฮมป์ตัน 1:3 ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ คืนวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

     ลีออน คลาร์ค กองหน้าตัวใหม่ที่เพิ่งคว้าตัวมาจากควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ปะทะคารมกับดิ คานิโอ หลังจบเกม

     แต่ในฐานะที่เป็นกุนซือ ดิ คานิโอ ต้องรักษาภาพพจน์ไม่สามารถแสดงพฤติกรรมต่อหน้าสื่อแบบสมัยเป็นนักเตะได้มาก นัก แค่พยายามบอกว่ามีอะไรให้เข้าไปคุยกันข้างใน

     และหลังจากที่เข้าไปในอุโมงค์ ดิ คานิโอ กลายร่างเป็น ขาโหดคนเดิม กระชากคอกระแทกหมัดไปยังหน้าของคลาร์คหนึ่งหมัดก่อนที่จะโดนเหล่าสต๊าฟฟ์แยก ออก
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชู้รักกิ๊กส์!ประเดิมหนังฮอลลีวู้ดลั่นพร้อมเปลื้องผ้า
    สุดท้าย ไรอัน กิ๊กส์ ก็เป็นแค่สายลมพัดผ่าน อิโมเจน โธมัส สลัดคราบคาวโลกีย์หมดสิ้นกลิ่นเมียน้อย "กิ๊กซี่" หลังใส่ตะกร้าล้างน้ำเรียบร้อย เตรียมกลายร่างเป็นดาราดัง ฮอลลีวู้ด ในเร็ววันนี้แล้ว เผยจ่อประเดิมเล่นหนังจอยักษ์สมใจอยาก แถมอ่อยเหยื่อให้หนุ่มๆ ตาลุก ลั่นวาจาพร้อมแก้ผ้าเข้าฉากเซ็กซ์ หากดูดีมีรสนิยม
  • แฟนโด้โชว์หวิวเปลือยเต้านุ่งยีน
    หวิวเป็นอาชีพ...อิริน่า เชค หวานใจสุดเซ็กซี่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งดัง เรอัล มาดริด ทำเอาหนุ่มๆ คิดมากไปกันใหญ่ หลังไปโพสท่าถ่ายแบบโฆษณาตัวใหม่ในสภาพเปลือยเต้าอล่างฉ่าง เดชะบุญท่อนล่างยังมีกางเกงยีนห่มคลุมของสงวน
  • เมียเก่าพี่เสือไม่หวั่นไหวแฉแฟนใหม่เจ้าชู้สุดๆ
    บทเรียนสอนใจต้องมีกันบ้าง...เอลิน นอร์เดเกรน เมียเก่า "พี่เสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ ไม่หวั่นไหว แม้มีเสียงลือดังไม่หยุดหย่อน แฟนใหม่ลูกเศรษฐีโคตรเจ้าชู้ ไม่เคยคิดลงหลักปักฐานกับสาวคนไหน เพื่อนเผยอดีตนางแบบไม่โง่พอที่จะรีบผูกมัดอะไรใครทั้งนั้น มั่นใจเมื่อไหร่ค่อยเปิดทางสว่างอ้าซ่ารักหมดใจกันต่อไป
  • ลือสนั่นเอร็อดใกล้เลิกเด็คเกอร์
    งานไม่รุ่งชีวิตรักยิ่งแย่ แอนดี้ ร็อดดิค แร็กเกตขวัญใจชาวอเมริกัน โดนแฉ ใกล้แยกทางกับ บรู๊คลีน เด็คเกอร์ นางแบบสุดอึ๋มแล้ว โดยแหล่งข่าวป้องปากบอกเหตุที่รักแตกแยกทาง เพราะ "เอ-ร็อด" อยากให้เมียรักอยู่ข้างกายตอนแข่งเทนนิส แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม พร้อมประกาศ ถ้าต้องทำแบบนั้น สู้เลิกกันดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »