ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เสียว&สยิว!แฟนโด้ประชันอึ๋มชู้รักกิ๊กส์

เสียว&สยิว!แฟนโด้ประชันอึ๋มชู้รักกิ๊กส์

Posted 13/09/2011 by rakball.net

 

 

ขยันโชว์กันจริงๆงั้นเราก็ต้องดู เริ่มที่ อิริน่า เซย์ค นางแบบสาวสุดร้อนแรงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่งานกำลังซุกล่าสุดถ่ายแบบให้กับชุดชั้นใน ขณะที่ อิโมเกน โธมัส อดีตนางงามเวลส์ อวดเนื้อหนังมังสาอยู่ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

แม้ว่าไม่กี่วันที่ผ่านมา!เพิ่งจะรับงานถ่ายแบบหวือหวาประกบกับหนุ่ม นายแบบชาวแซมบ้าไปหมาดๆและล่าสุด อิริน่า เซย์ค รับงานเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับชุดชั้นในของแบรนด์"แรมเพจ"ของสหรัฐอเมริกา งานนี้ทำให้หวานใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับชาวโปรตุเกสของทัพ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ในวัย 25 ปี ได้อวดโชว์เรือนร่างเนื้อหนังมังสาความเซ็กซี่สุดอวบอึ๋มอย่างเต็มที่ ขณะที่เธอใส่ชุดชั้นในเป็นยกทรงสีม่วงและสวมกางเกงในเนื้อบางสีดำ ช่วยเพิ่มความยั่วยวนและเซ็กซี่ให้กับตัวเธอไปอีกด้วยการอยู่บนโชฟาสีแดง ไปชมกันเอาเอง!

 และเธอคนนี้ก็ไม่ยอมน้อยหน้าขยันออกมาโชว์ถี่เหลือเกินช่วงนี้ เมื่อขยันจัดมาอวดก็ต้องสนองด้วยการดูตราบใดเธอยังไม่เบื่อที่จะโชว์หนุ่มๆ ก็คงติดตามดูต่อไปเช่นกันสำหรับ อิโมเกน โธมัส อดีตนางงามเวลส์ในปี 2003 ซึ่งเคยเป็นข่าวฉาวแอบได้เสียกันอยู่กับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกเลือดเวลส์ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุด อิโมเกน นางแบบอกทะลักวัย 28 ปี โผล่ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

     ทำให้อุณภูมิที่นั่นร้อนไปทั่วสระ เมื่อเธอปรากฎกายอยู่ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วท่ามกลางสายตาที่จ้องมองมาเป็นทิว แถว อย่างไรก็ตามงานนี้ อิโมเกน ไม่ได้มาคนเดียวยังมีเพื่อนๆอีก 2 คนมาร่วมพักผ่อนด้วยกับเธอ นอกจากนี้ อิโมเกน อาจกำลังมองหาแฟนเป็นนักฟุตบอลคนใหม่หลังเธอได้หยิบหนังกีฬาฟุตบอลมาอ่าน จากการตีข่าวและภาพโดย"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นุ่งน้อยห่มน้อย!เชอรีลถ่ายหวิวปฎิทิน2012
    เชอรีล โคล นักร้องสาวสุดสวยซึ่งเคยอยู่กินกับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของสโมสรเชลซี ได้ถ่ายแบบวาบหวิวสำหรับปฎิทินปีหน้า 2012 หนุ่มๆเห็นแล้วคงทำให้ฝันค้างลอยไปไกลเลยทีเดียว
  • สยิว!แฟนโด้ยั่วยวนแนบเนื้อหนุ่มแซมบ้า
    ชาวขาหื่นไม่ควรพลาดอย่างแรง อิริน่า เชย์ค นางแบบสุดเซ็กซี่หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระโดดถ่ายแบบสุดวาบหวิวกับหนุ่มนายแบบเลือดแซมบ้า พร้อมวาดลวดลายโชว์สายตาอันยั่วยวนชนิดแนบเนื้อกันทีเดียว
  • ฮือฮา!สาลิกาเลียนค้อนคลอดชุดชั้นในขาย
    สโมสร"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไอเดียบรรเจิดผลิตสร้างชุดชั้นในขายเพื่อเอาใจสาวก"ทูน อาร์มี่"ส่วนดีไซน์นั้นเน้นเรียบง่ายและใช้สีประจำสโมสรคือขาว-ดำเป็นหลัก พร้อมกับติดโลโก้ของทีมไว้ด้วย
  • ชี๊ด!แอ็บบีย์เมียเคร้าช์ลูก1จัดเต็มซีทรูบิกินี
    ขยันโชว์ของดีที่พกติดตัวมาแต่เกิดให้ได้เห็นกันบ่อยๆสำหรับ แอ็บบีย์ แคลนซี่ย์ ศรีภรรยาของ ปีเตอร์ เคร้าช์ นี้ก็โชว์หุ่นนางแบบให้ได้สยิวกิ้วเช็ดน้ำลายกันอีกแล้ว จัดเต็มจริงๆดูยังไงก็คงเซ็กซี่ไม่จืดจาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »