ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรย่าลั่นลาซิโอแกร่งพอลุยสามถ้วย

เรย่าลั่นลาซิโอแกร่งพอลุยสามถ้วย

Posted 15/09/2011 by siamsport

 

เอดี้ เรย่า กุนซือจอมเก๋า ลาซิโอ เชื่อซีซั่นนี้ ทีมพร้อมประกาศศักดาทั้งใน เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และ ยูโรปา ลีก ยัน "อินทรีฟ้า-ขาว" ไม่มีกลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น

 เอดี้ เรย่า เทรนเนอร์คนเก่งของ ลาซิโอ สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความเชื่อมั่นว่า ฤดูกาลนี้ ทัพ "อินทรีฟ้า-ขาว" มีศักยภาพสูงพอที่จะลงแข่งขันทั้งสามรายการหลักอย่าง เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก อย่างแน่นอน หลังจากที่โชว์ฟอร์มเด็ด ด้วยการบุกไปยันเสมอ เอซี มิลาน 2-2 ในเกมลีกนัดเปิดซีซั่น เมื่อวันศุกร์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา
 
  "เกมเสมอกับ มิลาน ซึ่งเป็นถึงแชมเปี้ยน มันช่วยให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น เป้าหมายของเราฤดูกาลนี้ก็คือ การทำผลงานให้ดีทั้งสามรายการที่ลงแข่งขัน เราไม่จำเป็นต้องกลัวใคร และต้องไม่ประเมินคู่แข่งต่ำกว่ามาตรฐานด้วยเช่นกัน" กุนซือจอมเก๋าวัย 65 กะรัต กล่าว
 
 สำหรับวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายนนี้ ลาซิโอ มีคิวเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก รับมือ เอฟซี วาสลุย สโมสรดังจากโรมาเนีย ในเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเซ็ง!อัมโบรไหล่เคลื่อนพัก1เดือน
    แฟนๆ เอซี มิลาน คงเซ็งไปตามๆ กัน หลังทีมรักหมดสิทธิ์ใช้งาน มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ มิดฟิลด์กัปตันทีม นัดเจอ นาโปลี วันอาทิตย์นี้แน่นอนแล้ว หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บไหล่เคลื่อน จากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เสมอ บาร์เซโลน่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องพักยาวอย่างน้อย 1 เดือน
  • ซามปารินี่เผยเคยเกือบดึงกัสเปรินี่คุมปาแลร์โม่
    เมาริซิโอ ซามปารินี่ บิ๊กบอสจอมบ้าอำนาจของ "โรซาเนโร่" ปาแลร์โม่ เผยเป็นคนแรกที่ติดต่อให้ จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โยกจาก เจนัว มาคุมทีมของเขาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เกิดเปลี่ยนใจ หลังเห็นว่าเป็นคนที่ยึดติดกับแนวคิดแบบเก่าๆ มากเกินไป
  • ปานิชเผยมาโรม่าเพราะเอ็นริเก้
    มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ป้ายแดง โรม่า ระบุ เพราะกุนซือ หลุยส์ เอ็นริเก้ แท้ๆ ที่ทำให้ตนเลือกย้ายมาร่วมก๊วนด้วย รับปัญหาสำหรับตนตอนนี้คือเรื่องภาษาอิตาเลียน
  • ซาเน็ตติป้องกาสเปรินี่หลังงูพ่ายปาแลร์โม่
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน ออกโรงป้อง จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ กุนซือคนใหม่ หลังพา "งูใหญ่" แพ้ ปาแลร์โม่ ในเกมประเดิมซีซั่น โดยชี้ทีมยังปรับทัพไม่ลงตัว เชื่อหากให้เวลาโค้ชจูนเครื่อง "เนรัซซูรี่" ต่ออีกหน่อย คงไปโลดได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »