ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พีอีเอจัดเต็ม3หอกพระกาฬล่ากระต่าย สถิติข่มมิด บีจีส่งโจ้-ชาตรี

พีอีเอจัดเต็ม3หอกพระกาฬล่ากระต่าย สถิติข่มมิด บีจีส่งโจ้-ชาตรี

Posted 16/09/2011 by thaileagueonline

 

บุรีรัมย์ พีอีเอ เตรียมจัด 3 หัวหอกระดับพระกาฬของไทยลีก โออ็องด์ซ่า ,อาชีมปอง และบิทัง ลงล่ากระต่ายแก้วพร้อมกัน ในขณะที่สถิติการ ชนะรวด ด้าน อาจหาญ ไม่มีทางเลือกหลังแพ้ในลีกมา 2 เกมติดมีแววใช้ 3 เซนเตอร์ต้านทานเกมรุกหวังแบ่งแต้ม


บุรีรัมย์ พีอีเอ(1) -บางกอกกล๊าส เอฟซี(4)

ไอโมบาย สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่17ก.ย.54

บุรีรัมย์ พีอีเอ มีโอกาสทำแต้มหนีห่าง ชลบุรี และ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่พักโปรแกรมแข่งขันในสัปดาห์นี้หลังเพิ่งเสร็จศึกเอเอฟซี คัพ มาเมื่อกลางสัปดาห์ ขณะที่ พวกเขาเองก็เพิ่งบุกไปถล่ม บีอีซี เทโรศาสน ในรายการโตโยต้าลีกคัพถึง 6-2 เช่นกัน

ปราสาทสายฟ้ามีสถิติที่ยอดเยี่ยมในการพบกับบางกอกกล๊าส โดยพวกเขาสามารถเอาชนะ "กระต่ายแก้ว"ทั้ง 3 นัดในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2 ฤดูกาลหลังสุดทั้งเหย้าและเยือน

แอนเดอร์สัน ดอสซานโต้ส และ ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า ที่ไม่ได้ลงสนามในเกมกลางสัปดาห์จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง โดยปราการหลังชาวบราซิลยังคงจับคู่กับ โอบาม่า ฟลอร็องต์ คู่ขาในแนวรับเช่นเดิมส่วน แบ็กขวาเป็นหน้าที่ อภิเชษฐ์ พุฒตาล ส่วนแบ็กซ้าย ธีราทร บุญมาทัน ประจำการโดยมี ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เฝ้าเสา

อรรถพล ปุษปาคม น่าจะหันมาใช้มิดฟิลด์ 3 คนเพื่อเปิดโอกาสให้ 3 ประสานในแดนหน้าทำงานอย่างเต็มที่ทำให้ ยุทธจักร ก้อนจันทร์ และ อั๊ควาล่า เฮอร์แมน ต้องหลุดไปเป็นสำรองปล่อยให้ จักรพันธ์ แก้วพรม ,รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค และ สุเชาว์ นุชนุ่ม 3 แข้งทีมชาติไทยทำเกม

แนวรุก คลาเร้นซ์ บิทัง และ ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า ดูโอทีมชาติแคเมอรูนชุดเวิลด์คัพยู-20 จะได้เล่นร่วมกันในถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยมเป็นครั้งแรก โดยมี แฟรงค์ อาชีมปอง ดาวยิงตัวอันตรายคอยสนับสนุน

สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามของ "ปราสาทสายฟ้า"ในระบบ 4-3-3 ประกอบด้วย : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK) - ธีราทร บุญมาทัน ,แอนเดอสัน ดอสซานโต้ส ,โอบาม่า ฟลอร็องต์ ,อภิเชษฐ์ พุฒตาล - จักรพันธ์ แก้วพรม ,รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ,สุเชาว์ นุชนุ่ม - แฟรงค์ อาชีมปอง ,คลาเร้นซ์ บิทัง ,ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า

บางกอกกล๊าส พลาดท่าแพ้ติดต่อกันมา 2 เกมให้กับ โอสถสภา สระบุรี และ ทีโอที เอสซี ทำให้ถูก ศรีสะเกษ เมืองไทย ทำคะแนนขึ้นมาเทียบเท่าในการแย่งอันดับ 4 ขณะที่ผลงานในเลกสองของพวกเขายังคงลุ่มๆดอนๆ

อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ คงเตรียมการรับมือไปเยือนไอโมบาย สเตเดี้ยม เป็นอย่างดี เพราะเกมนี้พวกเขาจำเป็นต้องมีแต้มกลับออกมาหลังถูกกดดันเรื่องผลงานอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมาพอสมควร

"ขงเบ้ง"อาจจะคืนตำแหน่งตัวจริงให้กับ ราฟาเอล ซูซ่า กองหลังร่างยักษ์เพื่อให้ลงพบต้นสังกัดเก่าแม้ที่ผ่านมาเจ้าตัวจะยังทำผลงานไม่ดีในสีเสื้อเดอะแร็บบิทก็ตาม โดย ราฟาเอล จะยืนเป็นกองหลังตัวสุดท้ายโดยมี อำนาจ แก้วเขียว และ ธฤติ โนนศรีชัย เป็นสตอปเปอร์ ส่วน วัสพล โทสันเทียะ  และ นพพล ปิตะฝ่ายจะปิดเกมรุกของบุรีรัมย์ฝั่งขวาและซ้าย เนื่องจาก ทนงศักดิ์ ประจักกะตา ติดโทษแบน

แดนกลางของบีจีมีทั้ง พีระพงศ์ พิชิตโชติรัตน์  ,คูนิฮิโกะ ทากิซ่าว่า  และ ศุภชัย   คมศิลป์   ขณะที่ ซารูตะ ฮิโรโนริ ยังต้องลุ้นว่าจะได้รับโอกาสให้ยืนคู่ ศรายุทธ ชัยคำดี อีกครั้งหรือจะเป็น ชาตรี ฉิมทะเล จอมเวหาทีมชาติไทย

สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามของ บางกอกกล๊าส ในระบบ (5-3-2) กฤษกร เกิดผล (GK) - นพพล ปิตะฝ่าย ,อำนาจ แก้วเขียว ,ราฟาเอล ซูซ่า,ธฤติ โนนศรีชัย ,วัสพล โทสันเทียะ - พีระพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ,คูนิฮิโกะ ทากิซาว่า,ศุภชัย คมศิลป์ - ศรายุทธ ชัยคำดี ,ชาตรี ฉิมทะเล 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปรมวุฒิลั่น! ขอพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง หลังถูกเรียกติดทีมชาติ U21
    เปรมวุฒิ วงศ์ดี ศูนย์หน้าดาวรุ่งของทัพโลมาฟ้าขาว ขอพิสูจฝีเท้าของตนอีกครั้ง หลังมีชื่อถูกเรียกตัวติดทีมชาติชุด 21 ปี ลุยศึกฟุตบอลรายการ เวียดนาม ยูธ นิวเปเปอร์ คัพ 2011 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 ก.ย. ถึง 4 ต.ค. 54 ที่ประเทศเวียดนาม
  • ฉลามชลปรับลุค เปลี่ยนโลโก้ใหม่ฉลองครบรอบ10ปี
    ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี รุกงานการตลาดอย่างหนัก วางแผนปรับภาพลักษณ์สโมสรให้ดู อินเตอร์มากยิ่งขึ้น เตรียม รีแบรนดิ้ง โลโก้ใหม่ ด้วยการจัดประกวดชิงเงินรางวัล 30,000 บาท ฉลองครบรอบ 10 ปีของการก่อตั้งสโมสร
  • กว่างโซ้งเฮแม่ฟ้าหลวงให้ใช้สนามต่อจนถึงปีหน้า
    เชียงราย ยูไนเต็ด ได้เฮลั่น หลัง ม.แม่ฟ้าหลวง, อบจ. เชียงราย และตัวแทนสภานักศึกษา ลงมติให้ใช้สนามต่อไปจนถึงปี 2012 หรือจนกว่าสนามของตนเองจะสร้างเสร็จ
  • "ยี" ส่อถูกสอบใช้เงินฟีฟ่าผิดกฎ
    โดยบรรดาสำนักข่าวชั้นนำของโลกไม่ว่าจะเป็น เอเอฟพี (AFP), เอพี (AP), อีเอสพีเอ็น (ESPN), ยูโรสปอร์ต (Eurosport), บีบีซี (BBC) และ เทเลกราฟ (Telegraph) ต่างรายงานตรงกันเมื่อวันพุธที่ 14 กันยายนที่ผ่านมาว่า วรวีร์ มะกูดี หนึ่งในบอร์ดบริหารของฟีฟ่าถูกตั้งข้อสงสัยว่าอาจนำเงินสนับสนุนการพัฒนา ฟุตบอลภายใต้โครงการ “โกล์” (GOAL) ของฟีฟ่าไปใช้โดยละเมิดกฎด้านจริยธรรม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »