ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คาลิสโต้ไม่ถอย!ตื้อคองวินห์จับคู่ธีรศิลป์

คาลิสโต้ไม่ถอย!ตื้อคองวินห์จับคู่ธีรศิลป์

Posted 17/09/2011 by thaileagueonline

 

ผู้พันคาลิสโต้ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจดึงตัว เล คอง วินห์ ลูกศิษย์รักมาประสานงานกับ ธีรศิลป์ แดงดา ฤดูกาลหน้าแม้ว่าจะถูก เจ้าตัวปฏิเสธข้อเสนอ 3 แสนบาทต่อเดือนไปครั้งนึงแล้วก็ตาม


เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือเมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าเขาจะไม่ละความพยายามในการคว้าตัว เล คอง วินห์ ศูนย์หน้าซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติเวียดนาม เพื่อมาจับคู่กับ ธีรศิลป์ แดงดา ในฤดูกาล 2012 อย่างแน่นอน

“โกลเด้นบอยของเวียดนาม”เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอ 300,000 บาทต่อเดือนในการกลับมาร่วมงานกับ คาลิสโต้ ในถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม โดยสื่อเวียดนามเชื่อกันว่า คอง วินห์ ต้องการปักหลักที่นครโฮจิมินห์ เพื่อวางแผนแต่งงานกับ ถวีเตียน แฟนสาวนักร้องดัง

อย่างไรก็ตาม เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสซึ่งเคยคุมทีมชาติเวียดนามก่อนจะมารับงานในเมืองไทยหวังจะเห็นคู่ศูนย์หน้าที่ดีที่สุดของอาเซียนหากได้ คองวินห์ มาประสานงานกับ ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงหมายเลขหนึ่งทีมชาติไทยจะตอบโจทย์ข้อนี้ได้อย่างแน่นอน

“คองวินห์ เป็นศูนย์หน้าชั้นยอดของภูมิภาคนี้ผมได้สัมผัสเขามาแล้วเช่นเดียวกับ แดงดา (ธีรศิลป์) ทั้งคู่มีการเล่นที่สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี และอยู่ในวัยที่กำลังท็อปฟอร์ม แต่ผมเชื่อว่าเราต้องต่อสู้อย่างมากเพื่อให้ได้เขามารวมทีม”ผู้พันกล่าว

ทั้งนี้ คาลิสโต้ และ คองวินห์ เคยประสบความสำเร็จสูงสุดร่วมกันในรายการเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เมื่อปี 2008 หลังช่วยกันพาทีมชาติเวียดนามคว้าแชมป์สมัยแรกได้สำเร็จ โดยนัดชิงชนะเลิศสามารถเอาชนะทีมชาติไทยได้ ด้วยสกอร์รวม 3-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »