ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » 1860มิวนิคโล่งอกได้

1860มิวนิคโล่งอกได้

Posted 17/09/2011 by siamsport

 

แฟนบอล "สิงโตมิวนิค" มีเฮ! ทีมเลิฟได้สปอนเซอร์ใหญ่เป็นถึง แอสตัน มาร์ติน ค่ายรถสปอร์ตยักษ์ใหญ่จากเมืองผู้ดีเลยทีเดียว หลังสภาพคล่องเกือบวิกฤติเมื่อเร็วๆ นี้ แถมจ่อมจมอยู่ในระดับ ลีกา สอง เมืองเบียร์ อีกต่างหาก


แอสตัน มาร์ติน บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตสัญชาติสหราชอาณาจักร กลายเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ 1860 มิวนิค ทีมดังในศึกลีกา สอง เยอรมัน ซึ่งเกือบจะล้มละลายไปแล้วเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานข่าวจากประเทศเยอรมนี เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา 

โรเบิร์ต เชเฟอร์ ผู้จัดการทั่วไป "สิงโตมิวนิค" กล่าวถึงสัญญาระยะกลางกับ แอสตัน มาร์ติน ว่า "สัญญาฉบับนี้มีความหมายว่า ภารกิจของเราในตอนนี้ก็คือ การขับเคลื่อนสโมสรไปข้างหน้าด้วยพละกำลังจากทุกภาคส่วนของเรานั่นเอง"

อย่างไรก็ตาม รายละเอียดด้านการเงินยังมิได้มีการเปิดเผยออกมา แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดกับการเจรจาสปอนเซอร์ครั้งนี้ แย้มว่า มีมูลค่าปีละหลายล้านยูโรเลยทีเดียว โดยสัญญาสนับสนุนทีมดังเมืองเบียร์ ดีกรีแชมป์บุนเดสลีกา 1966 ซึ่งเป็นถึงหนึ่งในสโมสรผู้ก่อตั้งลีกสูงสุดของเยอรมัน ก่อนที่จะต้องมาเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้น ถือได้ว่า เป็นข้อตกลงครั้งแรกที่ แอสตัน มาร์ติน ทำไว้กับทีมฟุตบอลอาชีพในแดนไส้กรอกเลยทีเดียว

ด้านโฆษกหญิงประจำค่ายรถสปอร์ตดังเมืองผู้ดี กล่าวว่า "มิวนิค เป็นตลาดสำคัญอย่างมากๆ สำหรับ แอสตัน มาร์ติน ในยุโรป สโมสรแห่งนี้มีประเพณีที่ยิ่งใหญ่, ชื่อเสียงที่เลื่องลือระบือไกล และแฟนบอลที่จงรักภักดีอย่างสุดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • (คลิป)ฮาร์นิคเบิ้ล!ม้าขาวบุกต้อนไฟร์บวร์ก2:1รั้งอันดับ5
    มาร์ติน ฮาร์นิคซัด2ตุงช่วยสตุ๊ตการ์ทบุกต้อน ไฟร์บวร์ก 2:1 รั้งอันดับศึกฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมัน ฤดูกาล 2011-12
  • บาเยิร์นเซ็ง!โกเมซเดี้ยงเกมชนะบียาร์รีล
    มาริโอ โกเมซ กองหน้าตัวเก่งบาเยิร์น มิวนิค โชคร้ายได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในเกมชนะบียาร์รีล 2:0 โดยตอนนี้ยังไม่รู้ว่าพักนานแค่ไหน
  • นอยเออร์ทำใจแฟนชาลเก้จัดหนักรอรับตนชัวร์
    มานูเอล นอยเออร์ ยอดนายทวารทีมชาติเยอรมนี แห่งทีม บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ แฟนๆ ส่วนใหญ่ของ ชาลเก้ 04 จะจัดการต้อนรับแบบดุเดือดให้ตนแน่ ในเกมที่ "เสือใต้" เยือน "ราชันสีน้ำเงิน" สุดสัปดาห์นี้ พร้อมรับฟอร์มหนึบที่ไม่เสียประตูนานหลายเกมคงจะสิ้นสุดลงสักวัน แต่จะทำให้เกิดขึ้นช้าที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • ปีเตอร์เซ่นทึ่งโกเมซยอดแข้งตัวจริง
    นีลส์ ปีเตอร์เซ่น หัวหอกดาวโรจน์ บาเยิร์น รับทึ่งสุดๆ กับความสุดยอดของดาวยิงรุ่นพี่อย่าง มาริโอ โกเมซ พร้อมตั้งเป้าได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้ามากขึ้น แม้การก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวจริงไม่ใช่เรื่องหมูๆ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »