ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คูเวตกร้าวกิเลนแค่ทางผ่าน, คาลิสโต้ฟุ้งชนะ 2 ลูกขึ้นไป

คูเวตกร้าวกิเลนแค่ทางผ่าน, คาลิสโต้ฟุ้งชนะ 2 ลูกขึ้นไป

Posted 26/09/2011 by thaileagueonline

 

ดราเก้น ทาราจิก เฮดโค้ชคูเวต เอสซี ประกาศกร้าวเมืองทองแค่ทางผ่านไปสู่แชมป์ มั่นใจบุกเอาชนะได้แน่นอน  ขณะที่ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือเมืองทองฯ ยูไนเต็ด คุยฟุ้งชนะเกิน 2 ลูกขึ้นไปแน่ แย้ม “มุ้ย” ออกสตาร์ทตัวจริง


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา ณ สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซีคัพ 2011 รอบ 8 ทีม นัดที่ 2 คู่ระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบ คูเวต เอสซี โดยมีตัวแทนจากทั้ง 2 ทีม ซึ่ง คูเวต เอสซี ส่ง ดราเก้น ทาราจิก เฮดโค้ช และ อาเหม็ด อัลราไว นักเตะตัวเก่งเข้าร่วมงาน ส่วนทางด้าน เมืองทองฯ ส่ง เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือใหญ่, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป และ กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือ 1 เข้าร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วยกองทัพสื่อมวลชนที่เดินทางไปทำข่าวกันอย่างมืดฟ้ามัวดิน

โค้ชคูเวตตั้งเป้าบุกชนะกิเลน

ทางด้าน ดราเก้น ทาราจิก เฮดโค้ชของคูเวต เอสซี ได้กล่าวว่า “แม้ในเกมแรกเราจะเอาชนะมาก่อน 1-0 แต่เกมที่ 2 นี้เราจะไม่ประมาทเด็ดขาด เพราะรู้ว่าทีมเมืองทองฯเป็นทีมที่แข็งแกร่ง โดยตนจะเน้นแบบนัดต่อนัด และจะสั่งให้ลูกทีมลงสนามแบบไม่คิดว่าเรามีสกอร์ที่นำอยู่ ซึ่งจากการฝึกซ้อมที่ผ่านมาของเรา ตนค่อนข้างมั่นใจว่าจะสามารถบุกมายัดเยียดความปราชัยเป็นครั้งแรกให้กับเมืองทองในสนามเหย้าของพวกเขาได้”

ฟุ้งไม่เคยกลัว “ฟาวเลอร์-มุ้ย”

นอกจากนั้นกุนซือใหญ่ของ คูเวต เอสซี ยังได้กล่าวต่อไปว่า “ที่ผ่านมาเราทำการบ้านเกี่ยวกับเมืองทองมาพอสมควร ซึ่งรู้ว่าพวกเขามีกองหน้าที่อันตรายหลายคนทั้ง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ และ ธีรศิลป์ แดงดา แต่อย่างไรก็ตามตนไม่กังวลเกี่ยวกับ 2 คนนี้ เพราะฟุตบอลเล่นกันเป็นทีม และเราก็เตรียมวิธีที่จะจัดการกับทั้ง ฟาวเลอร์ และ ธีรศิลป์ เอาไว้แล้ว”

เย้ยเมืองทองแค่ทางผ่านไปสู่แชมป์

สุดท้าย ดราเก้น ทาราจิก ได้กล่าวว่า “ในปีนี้เรามีเป้าหมายสำคัญคือจะต้องคว้าแชมป์เอเอฟซีคัพให้ได้ เพราะหลังจากที่เคยทำได้ในปี 2009 เรายังไม่สามารถเข้าใกล้จุดนั้นได้อีก ฉะนั้นปีนี้จึงเป็นโอกาสดีที่เราจะคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง และทีมเมืองทองเองก็คงเป็นได้แค่ทางผ่านของเราเพื่อไปสู่จุดมุ่งหมายเท่านั้น”

“คาลิสโต้” ลั่นชนะ 2 ลูกขึ้นไป

ขณะที่ทางฝั่ง เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือใหญ่ทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “หลังจากที่เราบุกไปแพ้พวกเขา 0-1 ในนัดแรก ตนได้ทำการบ้านอย่างหนักเพื่อรอล้างแค้นในเกมที่ 2  ซึ่งในนัดนี้ตนค่อนข้างมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะได้มากกว่า 2 ประตูขึ้น เพราะในเกมแรกแม้เราจะแพ้ แต่รูปเกมโดยรวมเราไม่ได้เป็นรองพวกเขาเลย เพียงแต่จังหวะสุดท้ายของเราไม่เฉียบคมก็เท่านั้นเอง”

แย้ม “มุ้ย” ออกสตาร์ทตัวจริง

พร้อมกันนั้น คาลิสโต้ ยังได้เปิดเผยว่า “สภาพทีมของเราในตอนนี้นับว่ายังมีปัญหาอยู่ เพราะ เซส เรห์มาน กองหลังตัวเก่งยังเจ็บและน่าจะหายไม่ทัน ส่วนนักเตะตัวหลักรายอื่นๆก็ยังมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็น ภานุพงษ์ วงศ์ษา, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, พิชิตพงษ์  เฉยฉิว , กวิน ธรรมสัจจานันท์ รวมไปถึง ธีรศิลป์ แดงดา แต่ทว่าด้วยความที่เกมนี้เป็นศึกนัดสำคัญ ทำให้ตนไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเข็ญพวกเขาลงสนามเป็นตัวจริง”

ไม่หวั่นหอกคูเวตแม้อันตราย

สุดท้าย คาลิสโต้ ได้กล่าวว่า “เกมนัดที่ 2 กับคูเวต เราคงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเปิดเกมบุกเข้าใส่พวกเขา ซึ่งอาจจะทำให้คูเวตมีโอกาสสวนกลับ แต่เราก็เตรียมวิธีรับมือกับ โรเจริโอ กองหน้าตัวเก่งของพวกเขาแล้ว ดังนั้นแม้หัวหอกของคูเวตจะเก่งเพียงไร ตนก็มั่นใจว่าเกมนัดนี้เราจะไม่เสียประตู”

สำหรับศึกฟุตบอล เอเอฟซีคัพ 2011 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 คู่ระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบ คูเวต เอสซี จะทำการแข่งขันกันที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. โดยผลการแข่งขันในนัดแรก คูเวต เอสซี เอาชนะ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไปได้ก่อน 1-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนซ้อมเข้มได้มุ้ยคืนทัพโวก่อนเตะปึ้กกว่าเดิม
    เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สั่งลูกทีมซ้อมเข้มข้น เน้นหยุดเกมโต้กลับเร็วของ คูเวต เอสซี แบ่งรับแบ่งสู้ แม้ได้ ธีรศิลป์ แดงดา, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ และ ภานุพงศ์ วงศ์ษา คืนทัพ แต่สภาพไม่เต็มร้อย อีกทั้ง ดัสกร ทองเหลา ก็ยังมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย มั่นใจ 2 วันก่อนเตะ สภาพทีมจะปึ้กกว่าเดิม ส่วน ดาราแกรน ทาลาจิค เฮดโค้ช คูเวต เอสซี โอ่สภาพอากาศเมืองไทยไม่เป็นปัญหา โอ่มีประตูตุนเอาไว้ 1 ลูกเล่นสบาย เชื่อผ่านฉลุย
  • ทีเร็กซ์ซุ่มปลด ณรงค์!!อดีตกุนซือยุคโปรลีกโผล่แถลงแทน
    ขอนแก่น เอฟซี ซุ่มเงียบปลด ณรงค์ ท่วมไธสงค์ ออกจากตำแหน่งก่อนเกมเปิดบ้านเสมอ ศรีสะเกษ พร้อมตั้ง พิเชษฐ์ สุโพธิ์เมือง อดีตกุนซือ สมัยโปรลีก เผยเองว่าได้รับคำสั่งให้คุมทัพเมื่อ 2 วันก่อน
  • ฉลามชล ล้า เดินทางทรหด 16 ชั่วโมงถึงอุซเบฯ เฮง เครียด นักเตะเจ็บอื้อ
    ทัพ “ฉลามชล” ขน 17 แข้ง เดินทางทรหดกว่า 16 ชั่วโมง ถึงที่พัก เมืองคาชิ ประเทศอุซเบกิสถานด้วยสภาพอิดโรย เฮงซัง เซ็ง ขุนพลกรำศึกหนักต่อเนื่อง บาดเจ็บเพียบ ก่อนขึ้นเครื่อง จำใจ หั่น “แบ็คจอมบุก” อนุชา กิจพงษ์ศรี หลุดเนื่องจากไม่หายเดี้ยง ยอมรับ เกมกับ นาซาฟ มีปัญหา ไร้แบ็คซ้ายอาชีพ กุมขมับ ยังไม่รู้จะส่งใครลงรับหน้าที่แทน
  • บิ๊กฮั่นมั่นใจกว่างโซ้งฟลูทีมบุกแบ่งแต้มตำรวจอาทิตย์นี้
    บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ปธ. เชียงราย สุดมั่นใจขุนพลกว่างโซ้งจะบุกแบ่งแต้มจากสุภาพบุรุษโล่ห์เงิน อินทรีเพื่อนตำรวจ หลังได้ภานุพงษ์ อารัมวิโรจน์ และอันโตนิโอ 2ผู้เล่นตัวหลักคืนสู่ทีมทำให้ทีมสมบูรณ์เต็มร้อย ศึกไทยพรีเมียร์ ในวันอาทิตย์ที่25 ก.ย.54นี้เวลา18.00น. ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »