ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีเร็กซ์ซุ่มปลด ณรงค์!!อดีตกุนซือยุคโปรลีกโผล่แถลงแทน

ทีเร็กซ์ซุ่มปลด ณรงค์!!อดีตกุนซือยุคโปรลีกโผล่แถลงแทน

Posted 25/09/2011 by thaileagueonline

 

ขอนแก่น เอฟซี ซุ่มเงียบปลด ณรงค์ ท่วมไธสงค์ ออกจากตำแหน่งก่อนเกมเปิดบ้านเสมอ ศรีสะเกษ พร้อมตั้ง พิเชษฐ์ สุโพธิ์เมือง อดีตกุนซือ สมัยโปรลีก เผยเองว่าได้รับคำสั่งให้คุมทัพเมื่อ 2 วันก่อน


 ขอนแก่น เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายในศึกไทยพรีเมียร์ลีก แอบสั่งเด้ง ณรงค์ ท่วมไธสงค์ กุนซือออกจากตำแหน่งอย่างเงียบๆหลังพาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่นับตั้งแต่ขึ้นมาเล่นลีกสูงสุดของประเทศในฤดูกาลนี้ พร้อมกับแต่งตั้ง พิเชษฐ์ สุโพธิ์เมือง กลับมารับงานอีกครั้งก่อนเกมเปิดบ้านพบ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แม้ว่า ณรงค์ จะเป็นผู้สร้างประวัติศาสตร์นำเดอะทีเร็กซ์ขึ้นมาเล่นไทยพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกแต่การพาทีมเก็บชัยชนะได้เพียง 4 นัดจากการลงเล่น 24 เกม ทำให้บอร์ดบริหารต้องมีการเปลี่ยนแปลง

“โค้ชเชษฐ์”ซึ่งเคยคุมขอนแก่นตั้งแต่สมัยโปรลีกก่อนจะผันตัวเองไปดูแลทีมเยาวชนของจังหวัดเมื่อปี 2009 ให้สัมภาษณ์ในการแถลงข่าวหลังเกมที่นำทีมเปิดบ้านยันเสมอ กูปรีอันตราย 1-1 ว่า “ผมได้รับมอบหมายจากบอร์ดเมื่อ 2 วันก่อนให้กลับมาทำทีมอีกครั้ง มันเป็นงานที่ท้าทายและเราจำเป็นต้องร่วมมือกันเพื่อให้ทีมอยู่รอด

เทรนเนอร์คนใหม่ของไดโนพิฆาต ยังยอมรับว่า การได้ 1 คะแนนจากทีมที่กำลังท็อปฟอร์มอย่างศรีสะเกษเป็นการเริ่มต้นที่ดีของเขาและลูกทีม “มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกับการเจอพวกเขา ผมมีเวลาเพียง 2 วันแต่เด็กแสดงให้เห็นว่ามีความมุ่งมั่นที่จะต่อสู้เพื่อการหนีตาย ทุกแต้มหลังจากนี้มีค่ามากโดยเฉพาะการเล่นต่อหน้าแฟนบอล”

ทั้งนี้ ณรงค์ ท่วมไธสงค์ ที่เพิ่งถูกปลดไปยังคงอยู่ในสตาฟฟ์ของทีมชุดที่เสมอศรีสะเกษ เมืองไทย ทว่าบทบาทของเขาอาจเหลือเพียงมือขวาของ พิเชษฐ์ สุโพธิ์เมือง เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชล ล้า เดินทางทรหด 16 ชั่วโมงถึงอุซเบฯ เฮง เครียด นักเตะเจ็บอื้อ
    ทัพ “ฉลามชล” ขน 17 แข้ง เดินทางทรหดกว่า 16 ชั่วโมง ถึงที่พัก เมืองคาชิ ประเทศอุซเบกิสถานด้วยสภาพอิดโรย เฮงซัง เซ็ง ขุนพลกรำศึกหนักต่อเนื่อง บาดเจ็บเพียบ ก่อนขึ้นเครื่อง จำใจ หั่น “แบ็คจอมบุก” อนุชา กิจพงษ์ศรี หลุดเนื่องจากไม่หายเดี้ยง ยอมรับ เกมกับ นาซาฟ มีปัญหา ไร้แบ็คซ้ายอาชีพ กุมขมับ ยังไม่รู้จะส่งใครลงรับหน้าที่แทน
  • บิ๊กฮั่นมั่นใจกว่างโซ้งฟลูทีมบุกแบ่งแต้มตำรวจอาทิตย์นี้
    บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ปธ. เชียงราย สุดมั่นใจขุนพลกว่างโซ้งจะบุกแบ่งแต้มจากสุภาพบุรุษโล่ห์เงิน อินทรีเพื่อนตำรวจ หลังได้ภานุพงษ์ อารัมวิโรจน์ และอันโตนิโอ 2ผู้เล่นตัวหลักคืนสู่ทีมทำให้ทีมสมบูรณ์เต็มร้อย ศึกไทยพรีเมียร์ ในวันอาทิตย์ที่25 ก.ย.54นี้เวลา18.00น. ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต
  • ซีเกมส์อุ่นอังกฤษยู-23 แบโผ30แข้ง อุกฤษณ์ ยังติด
    ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์เตรียมดึงแข้ง สิงโตคำรามรุ่นเล็กอุ่นเครื่องในช่วงปลายเดือนหน้า กาเซ็ม มั่นใจการเจรจาไร้ปัญหาพร้อมประกาศราย ชื่อ 30 คนแรกที่จะส่งให้อินโดเจ้าภาพมี อุกฤษณ์ วงศ์มีมา แม้เจ้าตัวจะบินไปฝึกกับเลสเตอร์แล้ว ขณะที่ 5 แข้งชุดใหญ่ติดโผตามคาด
  • ประทุม ยันไม่คิดเรื่องย้ายทีมขอเต็มที่พา พลังเอ็ม จบท็อปโฟร์ก่อน
    ประทุม ชูทอง ยอดกองหลังจอมแกร่งดีกรีทีมชาติไทยของ พลังเอ็ม ออกโรงรับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ติดต่อมาจริง แต่ตอนนี้ยังไม่คิด เรื่องย้ายสังกัดแต่อย่างใด พร้อมโวขอลงเล่นเต็มที่ในทุกๆ เกมที่เหลือในซีซั่นนี้ พร้อมหวังนำ โอสถฯ จบท็อปโฟร์ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »