ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธงชัยแจงผ่านเฟสขอพิสูจน์ตัวเองในถิ่นคลองเตยแม้ผลงานในลีกไม่ดี

ธงชัยแจงผ่านเฟสขอพิสูจน์ตัวเองในถิ่นคลองเตยแม้ผลงานในลีกไม่ดี

Posted 26/09/2011 by thaileagueonline

 

ธงชัย สุขโกกี กุนซือทีมสิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี ออกมาชี้แจงผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว หลังแฟนบอลไม่ปลื้มฟอร์ม ในลีกที่ร่วงมาอยู่อันดับ 11 โดยบอกว่าจะขอพิสูจน์ตัวเองต่อไปในถิ่นคลองเตย ให้แฟนบอลยอมรับ ไม่ว่าจะในฐานะไหน หลังจากนี้สโมสรจะให้โค้ชอุ้ม ปิยะกุล แก้วน้ำค้าง มาช่วยวางระบบ


แม้จะผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ ได้อีกสมัยสำหรับทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี แต่ผลงานในลีกกลับไม่ดีเหมือนในบอลถ้วย ซึ่งในขณะนี้ร่วงมาอยู่อันดับที่ 11ของตารางมีอยู่ 30 คะแนน ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 9 คะแนนเท่านั้น และเล่นมากกว่าทีมท้ายตาราง 1 นัดด้วย ทำให้มีโอกาสที่จะต้องไปดิ้นรนตกชั้นในช่วงท้ายฤดูกาลหากผลงานไม่กระเตื้องขึ้นมา

และหลังจากที่จบเกมไทยพรีเมียร์ลีกที่การท่าเรือเปิดบ้านพ่ายให้กับบุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงไป 0-1 เมื่อวานที่ผ่านมา (25 ก.ย.) ทำให้มีแฟนบอลบางส่วนของ "สิงห์เจ้าท่า" ไม่พอใจผลงานในการคุมทีมของธงชัย สุขโกกี ที่เข้ามารับไม้ต่อจาก "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ในเลกที่ 2 และต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในถิ่นแพท สเตเดี้ยม ล่าสุดด้านธงชัย สุขโกกี กุนซือท่าเรือ ก็ได้ระบายความในใจไปถึงแฟนบอล "สิงห์เจ้าท่า" ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยมีเนื้อหาว่า

"ขอแจ้งเพื่อให้แฟนบอลท่าเรือทุกท่านทราบ จากผลงานในลีกที่ไม่ดีนักรวมถึงรูปแบบและวิธีการเล่นยังไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็น ตอนนี้ทางสโมสรก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากวันนี้เป็นต้นไปทางสโมสรได้ทาบทามพี่อุ้ม"ปิยะกุล แก้วน้ำค้าง" ซึ่งมีดรีกรีถึง A Licence เข้ามาช่วยดูแลเรื่องระบบและวิธีการเล่นให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่วนผมก็จะยังอยู่และทำงานที่นี่ ผมไม่เคยท้อ ผมจะไม่ไปไหนจนกว่าจะพิสูจน์ให้ทุกคน ทุกเสียงและทุกใจยอมรับในตัวผม ผมจะสู้ที่นี่ ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะไหนก็ตาม เพราะผมไม่มีทางยอมแพ้ ผมขอย้ำจากใจผมรักที่นี่มากกว่าที่คุณคิด"

ในส่วนของ "โค้ชอุ้ม" ปิยะกุล แก้วน้ำค้าง นั้นตอนนี้รับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ซึ่งปัจจุบันก็มีชื่อเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมการท่าเรือไทย เอฟซี มาตั้งแต่เลกแรก เพียงแต่ยังไม่ได้ลงมาทำเต็มตัว เนื่องจากมีภารกิจในทีมชาติ แต่หลังจากนี้ก็คงจะลงมาวางระบบและวิธีการเล่นให้กับทีม "สิงห์เจ้าท่า" ในช่วงที่เหลือเพื่อให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูเวตกร้าวกิเลนแค่ทางผ่าน, คาลิสโต้ฟุ้งชนะ 2 ลูกขึ้นไป
    ดราเก้น ทาราจิก เฮดโค้ชคูเวต เอสซี ประกาศกร้าวเมืองทองแค่ทางผ่านไปสู่แชมป์ มั่นใจบุกเอาชนะได้แน่นอน ขณะที่ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือเมืองทองฯ ยูไนเต็ด คุยฟุ้งชนะเกิน 2 ลูกขึ้นไปแน่ แย้ม “มุ้ย” ออกสตาร์ทตัวจริง
  • กิเลนซ้อมเข้มได้มุ้ยคืนทัพโวก่อนเตะปึ้กกว่าเดิม
    เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สั่งลูกทีมซ้อมเข้มข้น เน้นหยุดเกมโต้กลับเร็วของ คูเวต เอสซี แบ่งรับแบ่งสู้ แม้ได้ ธีรศิลป์ แดงดา, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ และ ภานุพงศ์ วงศ์ษา คืนทัพ แต่สภาพไม่เต็มร้อย อีกทั้ง ดัสกร ทองเหลา ก็ยังมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย มั่นใจ 2 วันก่อนเตะ สภาพทีมจะปึ้กกว่าเดิม ส่วน ดาราแกรน ทาลาจิค เฮดโค้ช คูเวต เอสซี โอ่สภาพอากาศเมืองไทยไม่เป็นปัญหา โอ่มีประตูตุนเอาไว้ 1 ลูกเล่นสบาย เชื่อผ่านฉลุย
  • ทีเร็กซ์ซุ่มปลด ณรงค์!!อดีตกุนซือยุคโปรลีกโผล่แถลงแทน
    ขอนแก่น เอฟซี ซุ่มเงียบปลด ณรงค์ ท่วมไธสงค์ ออกจากตำแหน่งก่อนเกมเปิดบ้านเสมอ ศรีสะเกษ พร้อมตั้ง พิเชษฐ์ สุโพธิ์เมือง อดีตกุนซือ สมัยโปรลีก เผยเองว่าได้รับคำสั่งให้คุมทัพเมื่อ 2 วันก่อน
  • ฉลามชล ล้า เดินทางทรหด 16 ชั่วโมงถึงอุซเบฯ เฮง เครียด นักเตะเจ็บอื้อ
    ทัพ “ฉลามชล” ขน 17 แข้ง เดินทางทรหดกว่า 16 ชั่วโมง ถึงที่พัก เมืองคาชิ ประเทศอุซเบกิสถานด้วยสภาพอิดโรย เฮงซัง เซ็ง ขุนพลกรำศึกหนักต่อเนื่อง บาดเจ็บเพียบ ก่อนขึ้นเครื่อง จำใจ หั่น “แบ็คจอมบุก” อนุชา กิจพงษ์ศรี หลุดเนื่องจากไม่หายเดี้ยง ยอมรับ เกมกับ นาซาฟ มีปัญหา ไร้แบ็คซ้ายอาชีพ กุมขมับ ยังไม่รู้จะส่งใครลงรับหน้าที่แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »