ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชหนุ่ยปลื้มฟอร์มโลมาดีเกินคาด เชื่อมีลุ้นเลขตัวเดียวท้ายซีซั่น

โค้ชหนุ่ยปลื้มฟอร์มโลมาดีเกินคาด เชื่อมีลุ้นเลขตัวเดียวท้ายซีซั่น

Posted 26/09/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีม โลมามหาภัย พัทยา ยูไนเต็ด ปลื้มผลงานของทีมที่ทำได้ดีเกินคาด กล่าวชมทีมงานและลูกทีมที่ทำงานอย่างหนัก แต่ย้ำให้ทุกคนห้ามประมาท ถ้ารักษาฟอร์มไว้ได้ มั่นใจมีลุ้นจบเลขตัวเดียวท้ายซีซั่นแน่


"โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีม "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด ออกมาปลื้มผลงานของทีมที่ดีวันดีคืนว่า "ถือเป็นอะไรที่เกินความคาดหมายมากๆ สำหรับตนที่เข้ามาทำทีมพัทยา ในเลกที่ 2 นี้ ซึ่งจากปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นในช่วงแรกทำให้ตนไม่มั่นใจว่าจะทำทีมได้ดีแค่ไหน แต่เมื่อเราได้ผู้เล่นมาอุดรอยรั่ว ทั้งในแดนกลางและแดนหน้า ซึ่งทุกคนก็เข้าใจระบบและทำหน้าที่กันได้ดี ทำให้เรามีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นมาผิดหูผิดตา ส่วนนึงตนต้องขอชื่นชมทีมงานและลูกทีมทุกคนที่ทำงานกันอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา"

แต่ถึงกระนั้นกุนซือทีมพัทยา ยังกล่าวต่อว่า "ถึงแม้เราจะอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่ดีในตอนนี้ แต่ก็อยากจะเตือนลูกทีมว่าอย่าประมาท จริงๆ เราก็ยังมีจุดบกพร่องหลายจุดที่ต้องแก้ไข โดยเฉพาะเรื่องการครองบอลที่ยังไม่ดีนั้น หากเราแก้ไขได้เร็วและรักษาฟอร์มการเล่นได้ดีอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ เชื่อเลยว่าช่วงท้ายฤดูกาลเรามีโอกาสทำอันดับขึ้นไปจบที่เลขตัวเดียวอย่างแน่อนอน"

สำหรับทีมพัทยา ยูไนเต็ด เพิ่งจะเปิดบ้านถล่มเอาชนะเอสซีจีสมุทรสงคราม เอฟซี ไปได้ 3-0 ในเกมไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวานนี้ (25 ก.ย.) ทำให้ขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 10 ของตารางมีอยู่ 31 คะแนน ตามหลังทีมอันดับ 9 อย่างเชียงราย เพียง 1 คะแนน และแข่งน้อยกว่า 1 นัด ในส่วนของผลงานในเลกที่ 2 ของ "โลมามหาภัย" ลงสนามมาแล้ว 7 เกม ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 2 เก็บได้ 13 คะแนน ถือเป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีในเลก 2 ทีมหนึ่งเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธงชัยแจงผ่านเฟสขอพิสูจน์ตัวเองในถิ่นคลองเตยแม้ผลงานในลีกไม่ดี
    ธงชัย สุขโกกี กุนซือทีมสิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี ออกมาชี้แจงผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว หลังแฟนบอลไม่ปลื้มฟอร์ม ในลีกที่ร่วงมาอยู่อันดับ 11 โดยบอกว่าจะขอพิสูจน์ตัวเองต่อไปในถิ่นคลองเตย ให้แฟนบอลยอมรับ ไม่ว่าจะในฐานะไหน หลังจากนี้สโมสรจะให้โค้ชอุ้ม ปิยะกุล แก้วน้ำค้าง มาช่วยวางระบบ
  • คูเวตกร้าวกิเลนแค่ทางผ่าน, คาลิสโต้ฟุ้งชนะ 2 ลูกขึ้นไป
    ดราเก้น ทาราจิก เฮดโค้ชคูเวต เอสซี ประกาศกร้าวเมืองทองแค่ทางผ่านไปสู่แชมป์ มั่นใจบุกเอาชนะได้แน่นอน ขณะที่ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือเมืองทองฯ ยูไนเต็ด คุยฟุ้งชนะเกิน 2 ลูกขึ้นไปแน่ แย้ม “มุ้ย” ออกสตาร์ทตัวจริง
  • กิเลนซ้อมเข้มได้มุ้ยคืนทัพโวก่อนเตะปึ้กกว่าเดิม
    เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สั่งลูกทีมซ้อมเข้มข้น เน้นหยุดเกมโต้กลับเร็วของ คูเวต เอสซี แบ่งรับแบ่งสู้ แม้ได้ ธีรศิลป์ แดงดา, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ และ ภานุพงศ์ วงศ์ษา คืนทัพ แต่สภาพไม่เต็มร้อย อีกทั้ง ดัสกร ทองเหลา ก็ยังมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย มั่นใจ 2 วันก่อนเตะ สภาพทีมจะปึ้กกว่าเดิม ส่วน ดาราแกรน ทาลาจิค เฮดโค้ช คูเวต เอสซี โอ่สภาพอากาศเมืองไทยไม่เป็นปัญหา โอ่มีประตูตุนเอาไว้ 1 ลูกเล่นสบาย เชื่อผ่านฉลุย
  • ทีเร็กซ์ซุ่มปลด ณรงค์!!อดีตกุนซือยุคโปรลีกโผล่แถลงแทน
    ขอนแก่น เอฟซี ซุ่มเงียบปลด ณรงค์ ท่วมไธสงค์ ออกจากตำแหน่งก่อนเกมเปิดบ้านเสมอ ศรีสะเกษ พร้อมตั้ง พิเชษฐ์ สุโพธิ์เมือง อดีตกุนซือ สมัยโปรลีก เผยเองว่าได้รับคำสั่งให้คุมทัพเมื่อ 2 วันก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »