ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินกร้าวถ้าฟ้าไม่ผ่าบุรีรัมย์แชมป์แน่ ย้ำเป้าหมายกวาด 3 ถ้วยเหมือนเดิม

เนวินกร้าวถ้าฟ้าไม่ผ่าบุรีรัมย์แชมป์แน่ ย้ำเป้าหมายกวาด 3 ถ้วยเหมือนเดิม

Posted 26/09/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กเน นายเนวิน ชิดชอบ บอสใหญ่แห่งถิ่นธันเดอร์ คาสเซิล ออกมาแสดงความมั่นใจว่าถ้าไม่มีฟ้าผ่าลงมาบุรีรัมย์ พีอีเอ เป็นแชมป์ไทยลีกแน่ ย้ำเป้าหมายยังต้องการ 3 ถ้วยเหมือนเดิม แต่ในไทยลีกกับลีกคัพจะพลาดไม่ได้ ส่วนเอฟเอคัพถ้าได้ถือเป็นโบนัส


ยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงไว้ได้อย่างเหนียวแน่นสำหรับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ หลังบุกไปเก็บ 3 แต้มสำคัญเหนือคู่ปรับอย่างการท่าเรือได้ถึงแพท สเตเดี้ยม 1-0 เมื่อวานนี้ (25 ก.ย.) ล่าสุดด้านบอสใหญ่แห่งถิ่นธันเดอร์ คาสเซิล อย่าง "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร ก็ออกมาแสดงความมั่นใจว่าปีนี้ถ้วยไทยพรีเมียร์ลีกจะต้องไปอยู่ที่ จ.บุรีรัมย์ แน่นอน

โดยบอสใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" กล่าวว่า "แม้การแข่งขันจะเหลืออยู่อีกกว่า 6-7 สัปดาห์ แต่ตนก็มั่นใจว่าเราจะรักษามาตรฐานและผลงานอันยอดเยี่ยมไว้ได้ไม่มีสะดุด หรือถ้าจะแพ้ก็คงไม่เกิน 1 นัด แต่ถ้าไม่แพ้เลยจะดีกว่า โดยตอนนี้ก็ขอเก็บ 3 แต้มติดต่อกันสัก 3-4 เกมก็น่าจะเพียงพอกับการเป็นแชมป์ไทยพรีเมียรืลีกฤดูกาลนี้ได้"

พร้อมกันนี้นายเนวิน ยังออกมาย้ำถึงเป้าหมายของบุรีรัมย์ พีอีเอ ด้วยว่า "ยังคงเหมือนเดิมคือต้องการคว้า 3 แชมป์ให้ได้ คือไทยพรีเมียร์ลีก โตโยต้า ลีก คัพ และมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ซึ่งตอนนี้เราก็ยังมีลุ้นทั้ง 3 รายการ แต่ที่ทีมบุรีรัมย์จะพลาดไม่ได้เลยคือใน 2 ถ้วยแรกอย่างไทยลีกกับลีกคัพ ที่เราต้องแชมป์ให้ได้สถานเดียว เพราะฤดูกาลที่แล้วเราเป็นรองแชมป์เก่าทั้ง 2 รายการ ปีนี้ต้องดีกว่าเดิมคือแชมป์เท่านั้น ส่วนเอฟเอ คัพ ก็ขอทำให้ดีที่สุดหากเป็นแชมป์ได้ก็ถือเป็นโบนัสของแฟนบอล "ปราสาทสายฟ้า"

สำหรับตอนนี้ทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ รั้งจ่าฝูงของตารางคะแนนไทยพรีเมียร์ลีกมีอยู่ 56 คะแนน นำรองจ่าฝูงอย่างชลบุรี 11 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด และนำที่ 3 อย่างเมืองทองฯ อยู่ 12 คะแนน แข่งมากกว่า 2 นัด และเหลือโปรแกรมการแข่งขันอีก 7 นัดก่อนจบฤดูกาล ในขณะที่ฟุตบอลถ้วยทั้ง 2 รายการอย่างโตโยต้า ลีก คัพ ก็ผ่านเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ ซึ่งเหลือโปรแกรมนัดที่ 2 กับชลบุรี 1 นัด โดยเกมแรกชนะมาก่อน 1-0 ส่วนในมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ตอนนี้เข้าถึงรอบ 5 รอพบกับอินทรีเพื่อนตำรวจ ในเดือนตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชหนุ่ยปลื้มฟอร์มโลมาดีเกินคาด เชื่อมีลุ้นเลขตัวเดียวท้ายซีซั่น
    โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีม โลมามหาภัย พัทยา ยูไนเต็ด ปลื้มผลงานของทีมที่ทำได้ดีเกินคาด กล่าวชมทีมงานและลูกทีมที่ทำงานอย่างหนัก แต่ย้ำให้ทุกคนห้ามประมาท ถ้ารักษาฟอร์มไว้ได้ มั่นใจมีลุ้นจบเลขตัวเดียวท้ายซีซั่นแน่
  • ธงชัยแจงผ่านเฟสขอพิสูจน์ตัวเองในถิ่นคลองเตยแม้ผลงานในลีกไม่ดี
    ธงชัย สุขโกกี กุนซือทีมสิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี ออกมาชี้แจงผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว หลังแฟนบอลไม่ปลื้มฟอร์ม ในลีกที่ร่วงมาอยู่อันดับ 11 โดยบอกว่าจะขอพิสูจน์ตัวเองต่อไปในถิ่นคลองเตย ให้แฟนบอลยอมรับ ไม่ว่าจะในฐานะไหน หลังจากนี้สโมสรจะให้โค้ชอุ้ม ปิยะกุล แก้วน้ำค้าง มาช่วยวางระบบ
  • คูเวตกร้าวกิเลนแค่ทางผ่าน, คาลิสโต้ฟุ้งชนะ 2 ลูกขึ้นไป
    ดราเก้น ทาราจิก เฮดโค้ชคูเวต เอสซี ประกาศกร้าวเมืองทองแค่ทางผ่านไปสู่แชมป์ มั่นใจบุกเอาชนะได้แน่นอน ขณะที่ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือเมืองทองฯ ยูไนเต็ด คุยฟุ้งชนะเกิน 2 ลูกขึ้นไปแน่ แย้ม “มุ้ย” ออกสตาร์ทตัวจริง
  • กิเลนซ้อมเข้มได้มุ้ยคืนทัพโวก่อนเตะปึ้กกว่าเดิม
    เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สั่งลูกทีมซ้อมเข้มข้น เน้นหยุดเกมโต้กลับเร็วของ คูเวต เอสซี แบ่งรับแบ่งสู้ แม้ได้ ธีรศิลป์ แดงดา, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ และ ภานุพงศ์ วงศ์ษา คืนทัพ แต่สภาพไม่เต็มร้อย อีกทั้ง ดัสกร ทองเหลา ก็ยังมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย มั่นใจ 2 วันก่อนเตะ สภาพทีมจะปึ้กกว่าเดิม ส่วน ดาราแกรน ทาลาจิค เฮดโค้ช คูเวต เอสซี โอ่สภาพอากาศเมืองไทยไม่เป็นปัญหา โอ่มีประตูตุนเอาไว้ 1 ลูกเล่นสบาย เชื่อผ่านฉลุย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »