ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซีเกมส์ทรุด! วินนี่ปล่อยปกเกล้ารายเดียว บิ๊กกาเซ็มเชื่อที่เหลือดีพอคว้าแชมป์

ซีเกมส์ทรุด! วินนี่ปล่อยปกเกล้ารายเดียว บิ๊กกาเซ็มเชื่อที่เหลือดีพอคว้าแชมป์

Posted 27/09/2011 by thaileagueonline

 

ทีมชาติชุดซีเกมส์งานเข้าเมื่อทีมชาติชุดใหญ่พร้อมปล่อยนักเตะที่มีชื่อใน 30 คนสุดท้ายไปร่วมทีมแค่รายเดียวเท่านั้นได้แก่  ปกเกล้า อนันต์ ส่วนที่เหลือเก็บไว้ใช้งาน บิ๊กกาเซ็มเชื่อไม่ส่งผลกระทบแม้รู้สึกเสียดาย มั่นใจที่มีอยู่ดีพอคว้าแชมป์


ความเคลื่อนไหวของนักเตะทีมชาติไทยชุดลุยซีเกมส์ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 11-22 พฤศจิกายน หลังก่อนหน้านี้จากที่ได้ประกาศรายชื่อ 30 ขุนพลที่จะส่งไปให้คณะกรรมการโอลิมปิกของประเทศเจ้าภาพ ล่าสุดวันนี้ได้เรียกนักเตะที่มีชื่อลุ้นเป็น 20 คนไปลุยศึกครั้งนี้รายงานตัวฝึกซ้อมโดยวันนี้มีนักเตะมารายงานตัวทั้งหมด 25 คนขาด 5 คนที่ไม่ได้มารายงานตัวได้แก่ ภาณุพงษ์ พิจิตรธรรม(ชัยนาท เอฟซี), อุกฤษณ์ วงศ์มีมา(บุรีรัมย์ เอฟซี) ,ซีเกต หมาดปูเต๊ะ(พัทยา ยูไนเต็ด) และ นฤพล อารมณ์สวะ กับ  วีระวุฒิ กาเหย็ม จากสโมสร เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

โดยนักเตะที่ไม่มารายงานตัวนั้น ภาณุพงษ์ พิจิตรธรรม ลาไปทำพาสปอร์ต , อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ฝึกซ้อมอยู่ที่อังกฤษกับสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ , ซีเกต หมาดปูเต๊ะ ติดภารกิจต่อสัญญากับต้นสังกัด ส่วนนักเตะจากสโมสร เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ต้องซ้อมกับต้นสังกัดเนื่องจากมีคิวลงเล่นในศึกเอเอฟซีคัพรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่สองกับ คูเวต เอฟซี วันอังคารนี้

ชุดเล็กกร่อยวินนี่ปล่อยปกเกล้ารายเดียว
โดยในช่วงแรกของการรายงานตัวฝึกซ้อมนั้น ทางทีมชาติชุดซีเกมส์นำโดย บิ๊กกาเซ็ม นายเกษม จริยวัฒน์วงษ์ ผจก.ทีม และน้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิช กุนซือได้ร่วมหารือกับทีมชาติชุดใหญ่นำโดย วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือรวมถึงโค้ชง้วน สุระชัย จตุภัทรพงศ์ โดยประเด็นอยู่ที่การพูดถึงความเป็นไปได้ในการดึงทั้ง 5 รายอย่าง กวิน ธรรมสัจจานันท์ , ธีราธร บุญมาทัน , จักรพันธ์ แก้วพรม , ปกเกล้า อนันต์ และ ธีรศิลป์ แดงดา มาร่วมลุยการแข่งขัน โดยหลังจากพูดคุยเสร็จก็ได้ข้อสรุปว่าทางทีมชาติชุดใหญ่จะปล่อยนักเตะมาร่วมทีมชุดซีเกมส์แค่รายเดียวเท่านั้นคือ ปกเกล้า อนันต์ ส่วนทีมเหลือจะไม่ปล่อยมาร่วมทีมเนื่องจากต้องเก็บไว้ใช้งานในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โดยปกเกล้าจะมาร่วมซ้อมกับชุดซีเกมส์วันอังคารนี้

บิ๊กกาเซ็มเข้าใจ เชื่อที่มีอยู่แทนได้แน่
หลังจากที่ได้ประชุมหารือกับทีมชาติชุดใหญ่แล้วได้ข้อสรุปว่าจะได้นักเตะมาร่วมทีมแค่รายเดียวเท่านั้น บิ๊กกาเซ็มออกมาพูดถึงเรื่อดังกล่าวว่า ตนยอมรับว่าเสียดายที่ไม่ได้นำนักเตะทั้งสี่คนไปร่วมทีมได้ เพราะก่อนหน้านี้ได้พูดคุยกับนักเตะทุกคนก็อยากมาช่วยทีม แต่ตนก็เข้าใจทางทีมชาติชุดใหญ่เนื่องจากยังมีแมตช์สำคัญในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกอยู่ ซึ่งตนก็เชื่อว่าคงไม่ส่งผลกระทบต่อทีมเนื่องจากผู้เล่นที่เราเรียกมาในครั้งนี้ก็น่าจะสามารถต่อกรกับชาติอื่นได้แน่ และตนก็หวังว่าจะเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีให้ทุกคนโชว์ฟอร์ม ได้ดีด้วย เพราะไม่ต้องกลัวว่าผู้เล่นชุดใหญ่จะมาแย่งตำแหน่งหรือโควตร้าไป

ซ้อมชิวๆก่อนใส่เต็มอังคารนี้
หลังจากที่ได้ข้สรุปในเรื่องผู้เล่นชุดใหญ่ทั้งห้ารายแล้ว ก็ได้ปล่อยให้นักเตะได้ซ้อมเบาๆโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ โดยบิ๊กกาเซ็มออกมาเผยว่า วันนี้เราให้นักเตะได้ซ้อมเบาๆเนื่องจากแต่ละรายเพิ่งผ่านการลงเล่นให้กับต้นสังกัดในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จึงค่อนข้างล้า โดยการซ้อมจะเข้มข้นและจริงใจในวันอังคารแทน โดยช่วงเช้าวันอังคารเราก็จะให้นักเตะได้ยืดเส้นยืดสายในโรงยิม โดยในช่วงเย็นก็จะซ้อมลงทีมที่สนามราชมังคลาสถานเวลาประมาณ16.00 น. เป็นต้นไป

วางโปรแกรมอุ่นเครื่องอีก 2 แมตช์ในบ้าน ก่อนบินอุ่นลอดช่อง
ในส่วนของการอุ่นเครื่องของทีมชาติชุดซีเกมส์นั้น บิ๊กกาเซ็มเผยว่า เราจะอุ่นเครื่องกับสโมสรในประเทศอีกแค่ 2 แมตช์เท่านั้น โดยจะเล่นกับ บางกอกล๊าส เอฟซี ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม วันพุธนี้เวลา 16.30 น. จากนั้นในช่วงอาทิตย์ถัดไปก็จะเลือกระหว่างทีม ชลบุรี เอฟซี , เมืองทองฯ ยูไนเต็ด หรือ บุรีรัมย์ พีอีเอ ซึ่งก็ต้องรอการยืนยันจากสโมสรเหล่านี้ก่อน หลังจากนั้นในวันที่ 8 ต.ค. ก็จะเดินทางไปเล่นกับทีมชาติสิงคโปร์ชุดซีเกมส์ โดยจะแข่งขันวันที่ 10 ต.ค.

เก็บตัวสองที่ราชมังฯและหาดแหลมฉบัง
สำหรับการเก็บตัวสองสัปดาห์ก่อนที่จะเดินทางไปแข่งขันนั้น นายใหญ่ชุดซีเกมส์เผยว่า ในส่วนของการเก็บตัวนั้นเราจะเก็บตัวสองที่โดยอาทิตย์แรกตั้งแต่วันที่ 15 - 21 ต.ค. นั้นจะเก็บตัวฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ส่วนอีก 7วันจะย้ายไปเก็บตัวที่กองเรือยุทธการหาดแหลมฉบัง โดยจะนำเอานักเตะแค่ 20 คนที่จะไปแข่งขันที่ประเทศอินโดนีเซียไปเท่านั้น และจะออกเดินทางไปแข่งขันซีเกมส์ที่ประเทศอินโดนีเซียวันที่ 4 พ.ย.

น้าเหม่งยันขาดชุดใหญ่ไม่ใช่ปัญหาเชื่อที่มีอยู่พอแล้ว
ทางด้านน้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิช เฮดโค้ชชุดซีเกมส์ออกมาเผยว่า การที่เราไม่สามารถใช้งานผู้เล่นชุดใหญ่อีก 4 รายที่ได้ประกาศไปนั้น ตนก็ไม่ได้เสียดายอะไร แม้จะยอมรับว่าถ้าหากได้ตัวไปร่วมทีมน่าจะทำให้แข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน แต่ตนก็เชื่อว่ากับผู้เล่นที่เราเลือกมาอีก 26 คนเช่นกันว่าสามารถต่อกรกับคู่ต่อสู้ได้แน่นอน และการไปเล่นครั้งนี้เราก็มีเป้าหมายเดียวคือจะต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้สถานเดียวเท่านั้น และตนก็อยากจะฝากไปถึงทั้ง26 คนที่เราเรียกตัวมาว่าช่วงเวลาที่เหลือขอให้แสดงศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่ เพราะเราจะเลือกคนที่พร้อมและมีความสามารถมากที่สุดไปแข่งขันเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุ้ยเป็นปลื้มถูกยกเทียบชั้นตำนานหอกไทย
    ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวเก่งของทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ภูมิใจหลังถูกนำไปเปรียบเทียบกับ 2 รุ่นพี่ในตำนานอย่าง ปิยพงษ์ ผิวอ่อน และ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พร้อมขอเป็นตัวของตัวเองเพื่อให้รุ่นน้องเอาเป็นแบบอย่าง ก่อนทิ้งท้ายขอรักษามาตราฐานการเล่นให้ดีแบบนี้ไปอีก 10 ปี
  • เนวินกร้าวถ้าฟ้าไม่ผ่าบุรีรัมย์แชมป์แน่ ย้ำเป้าหมายกวาด 3 ถ้วยเหมือนเดิม
    บิ๊กเน นายเนวิน ชิดชอบ บอสใหญ่แห่งถิ่นธันเดอร์ คาสเซิล ออกมาแสดงความมั่นใจว่าถ้าไม่มีฟ้าผ่าลงมาบุรีรัมย์ พีอีเอ เป็นแชมป์ไทยลีกแน่ ย้ำเป้าหมายยังต้องการ 3 ถ้วยเหมือนเดิม แต่ในไทยลีกกับลีกคัพจะพลาดไม่ได้ ส่วนเอฟเอคัพถ้าได้ถือเป็นโบนัส
  • โค้ชหนุ่ยปลื้มฟอร์มโลมาดีเกินคาด เชื่อมีลุ้นเลขตัวเดียวท้ายซีซั่น
    โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีม โลมามหาภัย พัทยา ยูไนเต็ด ปลื้มผลงานของทีมที่ทำได้ดีเกินคาด กล่าวชมทีมงานและลูกทีมที่ทำงานอย่างหนัก แต่ย้ำให้ทุกคนห้ามประมาท ถ้ารักษาฟอร์มไว้ได้ มั่นใจมีลุ้นจบเลขตัวเดียวท้ายซีซั่นแน่
  • ธงชัยแจงผ่านเฟสขอพิสูจน์ตัวเองในถิ่นคลองเตยแม้ผลงานในลีกไม่ดี
    ธงชัย สุขโกกี กุนซือทีมสิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี ออกมาชี้แจงผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว หลังแฟนบอลไม่ปลื้มฟอร์ม ในลีกที่ร่วงมาอยู่อันดับ 11 โดยบอกว่าจะขอพิสูจน์ตัวเองต่อไปในถิ่นคลองเตย ให้แฟนบอลยอมรับ ไม่ว่าจะในฐานะไหน หลังจากนี้สโมสรจะให้โค้ชอุ้ม ปิยะกุล แก้วน้ำค้าง มาช่วยวางระบบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »