ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มุ้ยเป็นปลื้มถูกยกเทียบชั้นตำนานหอกไทย

มุ้ยเป็นปลื้มถูกยกเทียบชั้นตำนานหอกไทย

Posted 27/09/2011 by thaileagueonline

 

ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวเก่งของทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ภูมิใจหลังถูกนำไปเปรียบเทียบกับ 2 รุ่นพี่ในตำนานอย่าง ปิยพงษ์ ผิวอ่อน และ  เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พร้อมขอเป็นตัวของตัวเองเพื่อให้รุ่นน้องเอาเป็นแบบอย่าง ก่อนทิ้งท้ายขอรักษามาตราฐานการเล่นให้ดีแบบนี้ไปอีก 10 ปี


หลังจากที่ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวเก่งของทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ จนถึงขั้นที่แฟนบอลส่วนใหญ่ยกให้เป็นดาวเตะหมายเลข 1 ของทั้งสโมสรและทีมชาติไทย และยังถูกนำไปเปรียบเทียบกับ 2 นักเตะในตำนานอย่าง ปิยพงษ์ ผิวอ่อน และ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อีกด้วย

ล่าสุด "เจ้ามุ้ย" ได้ออกมาถ่อมตัวถึงเรื่องที่ตัวเองถูกนำไปเปรียบเทียบกับ 2 รุ่นพี่ในครั้งนี้ด้วยว่า "ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ติดตามผลงาน ภูมิใจที่มีคนนำตนเองไปเปรียบเทียบกับ พี่ตุ๊ก ปิยพงษ์ และ พี่ซิโก้ เกียรติศักดิ์ ซึ่งส่วนตัวรู้สึกดีใจมากที่คนส่วนใหญ่มองว่าเราไปได้ถึงระดับนั้นแล้ว เพราะก่อนจะเล่นฟุตบอลไม่เคยคิดว่าตนเองจะมาถึงจุดนี้ได้ แต่ทั้งนี้ยอมรับว่ายังอยากเป็นตัวของตัวเองมากกว่า และที่สำคัญอยากให้รุ่นน้องคนต่อไปที่ก้าวขึ้น ถูกเปรียบเทียบว่าเล่นเหมือน "มุ้ย" บ้าง และถ้ามีวันนั้นจริงตนคงจะดีใจที่ได้เป็นอีกหนึ่งคนในตำนานของฟุตบอลไทย

พร้อมกันนี้ "เจ้ามุ้ย" ได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า "ปัจจุบันรู้สึกพอใจผลงานของตนเองเป็นอย่างมาก แต่ก็ยังมีอีกหลายจุดที่ต้องแก้ไข ซึ่งหลังจากนี้ตนอยากรักษามาตราฐานการเล่นที่ดีแบบนี้ไปอีก 10 ปี ยังอยากยิงประตูทุกๆ สัปดาห์ เพราะมันทำให้มีความสุข และอยากให้แฟนบอลจำฟอร์มที่ดีของตนเองไว้ตลอดไปอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »