ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “สายป่าน” เลิฟซีน “พลอย” ซีนรักร่วมเพศ ออกปาก ชิลๆ

“สายป่าน” เลิฟซีน “พลอย” ซีนรักร่วมเพศ ออกปาก ชิลๆ

Posted 02/10/2011 by mthai

แม้จะงง ๆ ที่ถูกทาบทามให้มารับบท ‘ดี้’ ที่มีโลกส่วนตัวสูง ประกบ ทอมมาดเท่ห์ ‘พลอย จินดาโชติ’ ในภาพยนตร์เรื่อง ‘หมาแก่อันตราย Friday Killer’ ของผู้กำกับมากฝีมือ ‘ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค’  แต่  ‘สายป่าน-อภิญญา’  กลับบอกว่า ชิล ๆ มากสำหรับฉากรักระหว่างเพศเดียวกัน

“สำหรับฉากนี้เป็นฉากที่คู่รักในเรื่อง ‘เพชร (สายป่าน)’ และ ‘ดาว (พลอย)’ เลิฟซีนเบาๆ ดูทั้งคู่แล้วน่ารักอย่างกับคู่รักชาว Y ของจริง แต่ทั้ง ‘พลอย’ และ ‘สายป่าน’ ถือว่ามีสปิริตในการเป็นนักแสดงที่ดีทั้งคู่ เพราะสามารถถ่ายทอดความรักผ่านการแสดงออกมาได้ดีถูกใจผู้กำกับ ‘ต้อม-ยุทธเลิศ’ งานนี้จึงผ่านพ้นไปได้ด้วยดีไร้อุปสรรค จะมีก็แต่สาวพลอยที่แอบขัดเขินกับการเป็นสาวมาดเท่ห์ในร่างผู้หญิงสาวแถมสวยซะขนาดนี้ แต่สาวพลอยบอกว่านี่แค่ฉากเบาๆ เลย ถ้าเทียบกับอีกหลายๆ ซีนที่ต้องเล่น หนักกว่านี้เยอะ

“ได้รับบทเป็นเพชร เป็นแฟนกับพี่ดาว ซึ่งรับบทโดยพี่พลอย จินดาโชติ จะเป็นเด็กอาร์ต ๆ หน่อย ชอบถ่ายรูป เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง พูดจาตรง ๆ  ง่าย  ๆ การรับบทที่ต้องมีเลิฟซีนกับเพศเดียวกัน ป่านรู้สึกชิล ๆ มันเป็นเลิฟซีนน่ารักเป็นไปตามบท ไปตามเนื้อผ้ามากกว่า ไม่ได้เป็นแบบเลสเบี้ยน หรือไม่ได้ทำให้หนังดูแย่ลงเลย แต่ทำให้หนังมีน้ำหนัก มีที่มาที่ไป เป็นฉากรักฉากหนึ่งที่ดูสวยงาม ไม่ได้ขายความเซ็กซี่เลย ในระหว่างที่เข้าฉากกันป่านก็ไม่ได้รู้สึกเขิน เพราะเล่นเป็นผู้หญิงอยู่แล้ว และถือเป็นการทำงาน เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ต้องทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะ

บรรดาชาว Y ทั้งหลาย เห็นแล้วก็อย่าเพิ่งคิดไปไกลล่ะ เพราะนี่เป็นเพียงแค่การแสดงฉากหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง ‘หมาแก่อันตราย Friday Killer’ เท่านั้น

ภาพยนตร์เรื่อง ‘หมาแก่อันตราย Friday Killer’ ผลงานการกำกับของ ‘ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค’ เข้าฉาย 29 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หืม…? ลัดดาแลนด์ภาคพิสดาร? ไขปมพิศวาส
    หนังแบบนี้ก็มีด้วย ลัดดาแลนด์ ไขปมพิศวาส แต่ดูจากเรื่องย่อแล้ว ลัดดาแลนด์+ผู้หญิงห้าบาป2 นี่นะ หนังลงแผ่น เรื่องย่อเล่าซะไม่ต้องดูต่อเลยเรื่องย่อที่หมู่บ้านร้างลัดดาแลนด์ 5 นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ถูกกักขังรวมกันอยู่ในห้องเล็กๆ ที่มีเพียงแสงสว่างลอดเข้ามาที่ช่องประตู ทั้งหมดเริ่มได้สติลืมตางัวเงียและงุนงงว่าตัวเองมาอยู่ในห้องเล็กๆ และมืดๆ ในสภาพแบบนี้ได้อย่างไรซึ่งต่างคนก็เคยเจอและรู้จักในแวดวงถ่ายแบบ...
  • Dangerous Liaisons ฉบับเอเชีย : "จางจื่ออี๋", "จางป๋อจือ" ใครจะเด่นกว่ากัน ?
    ประเด็นชิงดีชิงเด่นระหว่างสองสาว กลายเป็นหัวข้อหลักของการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Dangerous Liaisons ที่มี "จางดองกอน", "จางจื่ออี๋" และ จางป๋อจือ" แสดงนำไปแล้ว โดยเฉพาะที่ว่าใครจะเด่นกว่าใคร? ใครคือนางเอกตัวจริง? ที่ทำให้ฝ่ายของ "จางจื่ออี๋" ที่ถูกถามย้ำถึงเรื่องนี้หลายครั้ง ออกอาการอารมณ์เสียระหว่างงานกันเลยทีเดียวงานแถลงข่าวเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง Dangerous Liaisons ได้จัดขึ้นเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่...
  • เจาะลึก 'การ์ตูนวาย' ทำไมยังฟีเวอร์!!
    ภาพที่แสนจะคุ้นตาที่จะเห็นเด็กผู้หญิงยืนเลือกซื้อการ์ตูนตามร้านหนังสือทั่วไป แต่พอลองไปถามว่าการ์ตูนที่กำลังเป็นที่นิยมเป็นประเภทไหนกัน กลับได้คำตอบที่น่าอึ้งไม่น้อย เพราะการ์ตูนที่สาวใหญ่ไปถึงสาววัยกระเตาะเลือกอ่านเป็น'การ์ตูนวาย' หรือที่เข้าใจกันว่า'การ์ตูนเกย์' นั่นเอง!!!คำถามก็คือ ด้านในเขาขายอะไรกันแน่ ไทยรัฐออนไลน์พาไปสำรวจกันจากที่พูดคุยกับบรรดาสาวๆมาว่า ทำไมการ์ตูนเหล่านี้มันฮิตติดลมบน ชนิ...
  • "เจี๊ยบ พิจิตรา" พลิกลุคเป็นสาว 30+ เปรี้ยว เฉี่ยว ฮา แถมชอบกินเด็ก
    จับตาดูสาวหวาน “เจี๊ยบ พิจิตรา” พลิกลุค เป็นสาววัย 30+ ที่เปรี้ยว เฉี่ยว ฮา แถมชอบกินเด็ก โดยได้ที่ปรึกษาตัวแม่อย่าง "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ" ในภาพยนต์ “30+โสดON SALE” 13 ต.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ...ติดอกติดใจกันมาในฐานะนักแสดงกับผู้กำกับตั้งแต่ “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” พอ “เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร” เอ่ยปากชวนให้ สาวเจี๊ยบ พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์ รับบทเป็น สาววัย30+ ที่มีรสนิยมชอบกินเด็ก แถม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »