ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เปาเสียบvsเจ็บซ้ำเพราะเด็กยกเปลเอ๋อ

เปาเสียบvsเจ็บซ้ำเพราะเด็กยกเปลเอ๋อ

Posted 07/10/2011 by rakball.net

 

 ต่อไปนี้ผู้เล่นคงต้องระวังผู้ตัดสินเพิ่มไปอีกตัวนอกจากคู่ต่อสู้ หลังมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเกมลูกหนังลาลีก้า สเปน คู่ระหว่าง บาเลนเซีย พบ กรานาด้า ก่อนที่เจ้าบ้านจะเฉือนเอาชนะไปหวุดหวิด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา!จังหวะที่ เซร์คิโอ กานาเลส ผู้เล่นของ บาเลนเซีย กำลังครองบอลเตรียมปั้นเกมเพื่อทำการเปิดบอลให้เพื่อนเจาะแนวรับ กรานาด้า แต่อยู่ดีๆ เขากลับต้องเสียบอลในจังหวะที่เจ้าตัวไม่ทันระวังตัวที่เข้ามาเสียบจากข้าง หลัง 

  แต่กับไม่ได้เป็นแข้งคู่แข่งแต่ดันเป็นผลงานของ เอดูอาโด้ กอนซาเลซ ผู้ตัดสินในเกมนี้ซึ่งได้วิ่งตามมาดูเกม แต่ตัวเขาเสียหลักลื่นล้มทำให้แข้ง กรานาด้า เก็บตกได้บุกสวนกลับอย่างทันควัน อย่างไรก็ตาม ยังโชคดีที่ไม่สามารถเป็นประตูกับเหตุการณ์นี้ไม่งั้นไม่อยากจะคิดว่าผู้ ตัดสินจะโดนอะไรบ้าง ขณะที่ เอดูอาโด้ กอนซาเลซ ต้องรีบเข้าไปขอโทษขอโพยต่อ กานาเลส ถึงจังหวะนั้นไม่ได้ตั้งใจที่จะเสียบมันเป็นอุบัติเหตุเพราะสนามหญ้ามันลื่น จริงๆ

 อีกคลิปเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่เกมฟุตบอลระดับดิวิชั่น 3 ของโปรตุเกส เมื่อนักเตะหมายเลข 3 ทีมอคาเดมิโอ เดอ บิเซอู ได้รับบาดเจ็บที่เท้าขวาในนาที 75 ของเกมการแข่งขัน ทำให้ต้องใช้เปลเพื่อหามตัวออกไปข้างนอกสนาม และเมื่อเด็กยกเปลสองคนมาถึงที่เกิดเหตุก็ต้องเจอกับความเอ๋อ ที่ต้องใช้เวลานานมากที่จะยกเปลหามคนเจ็บออกไปจากสนามได้ หนำซ้ำยังต้องมาได้รับบาดเจ็บซ้ำเพิ่มไปอีกจากฝีมือเด็กยกเปลสองคนนี้ งานนี้ต้องบอกว่าเจ็บตัวในเกมยังไม่พอยังต้องมาเจ็บปวดซ้ำสองจากเด็กยกเปล สุดเอ๋อคู่นี้อีก!จะบอกว่าหนีเสือเจอจรเข้ดีไหม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง'ปิเก'เลิก'ชากีรา'-ผจก.ฝ่ายหญิงโต้ยังรักกันดีอยู่
    ลือหึ่ง "เคราร์ด ปิเก" ปราการหลังทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เลิกรากับแฟนสาวนักร้องดัง "ชากีรา" แล้ว อ้างสาเหตุเป็นเพราะฝ่ายชายนอกใจมีหญิงอื่น ด้านผู้จัดการส่วนของป็อปสตาร์สาวโคลัมเบียโต้ข่าวเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ ยืนยันทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่...
  • ปกาศิตเตรียมแต่งต้นปีหน้า ถอดเฝือกข้อศอกพร้อมคืนสนามให้อาร์มี่
    ปกาศิต แสนสุข แบ็กขวาอาร์มี่ ยูไนเต็ด วางแผนแต่งงานช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า หลังเพิ่งพาผู้ใหญ่ไปสู่ขอแฟนสาว ส่วนอาการบาดเจ็บข้อศอกนั้นล่าสุดได้ถอดเฝือกออกแล้ว คาดเกมเยือนขอนแก่น เอฟซี ในวันที่ 15 ตุลาคม จะมาลงสนามได้
  • เผยภาพเด็ดเชอรีลควงปืนลุยอัฟกานิสถาน
    คนสวยทำอะไรก็น่าเอ็นดู...สื่อผู้ดีเผยภาพเด็ด เชอรีล โคล เมียเก่า แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ แต่งชุดพรางควงปืนลุยซ้อมรบอย่างเมามัน เจ้าตัวรับสารภาพผวาสุดขีดสงครามและความรุนแรงในอัฟกานิสถาน แต่ขอทำเพื่อชาติ บุกปลุกขวัญกองทัพสำเร็จ แต่ไม่วายแย้มไต๋ ได้เบอร์โทร.ทหารหล่อๆ เพียบเลย
  • 'เบคแคม'ใจสั่น! โดนแฟนบอลสาวพกอึ๋มขอลายเซ็น
    "เดวิด เบคแคม" ถูกจับภาพว่า ถึงกับเขินหน้าแดง หลังโดนแฟนฟุตบอลสาวสุดอึ๋มขอลายเซ็นจากข้างสนาม หลังเกมช่วยต้นสังกัด แอลเอ กาแล็กซี เปิดบ้านเฉือนชนะ รีล ซอลต์ เลค 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »