ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่ยกมูควรมีอนุสรณ์ที่อินเตอร์

รานิเอรี่ยกมูควรมีอนุสรณ์ที่อินเตอร์

Posted 08/10/2011 by siamsport

 

 

เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ไม่แค้นเคือง โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตคู่กัดอีกต่อไปแล้ว โดยชี้ "จ่ามู" คู่ควรอย่างยิ่งกับการมีรูปปั้นตัวเองตั้งไว้ที่สนามซ้อมของทีม "เนรัซซูรี่" โทษฐานเคยสร้างความสำเร็จระดับสุดยอดให้กับสโมสร

เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์คนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน ออกมากล่าวยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือของ เรอัล มาดริด ว่ามีความเหมาะสมทุกประการที่จะมีอนุสาวรีย์ของตัวเองตั้งไว้ที่ อัปเปียโน่ เจนติเล่ (สนามซ้อมของ อินเตอร์) หลังจากที่สร้างความสำเร็จไว้อย่างมากมายกับสโมสร

 มูรินโญ่ พา อินเตอร์ กวาดแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองแบบเรียบวุธ เมื่อฤดูกาล 2009-10 ทำให้ รานิเอรี่ เล็งเห็นว่า "จ่ามู" คู่ควรอย่างยิ่งที่จะมีรูปปั้นของตัวเองตั้งตระหง่านเคียงข้างกับอนุสรณ์ของ เอเลนิโอ เอร์เรร่า ตำนานกุนซือแห่งทัพ "งูใหญ่"

 "ผมไม่ได้มีชีวิตอยู่ด้วยความขี้อิจฉาคนอื่น ซึ่งผมก็คิดว่า มูรินโญ่ ได้กล่าวชื่นชมพวกเรานะ หลังจากที่เราเอาชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก ได้ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก (ชนะ 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา) ผมเชื่อว่า ทั้ง เขา และ เอเลนิโอ สมควรที่จะมีรูปปั้นของตัวเองตั้งไว้ที่ อัปเปียโน่ เจนติเล่ อย่างแท้จริง" รานิเอรี่ กล่าวผ่าน "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี โดยเขากับ มูรินโญ่ เคยมีสงครามน้ำลายกันบ่อยครั้งในอดีต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สแตนโกวิชลั่นงูใหญ่ยังมีลุ้นสคูเด็ตโต้
    เดยัน สแตนโกวิช มิดฟิลด์จอมเก๋า อินเตอร์ โวสนั่น "งูใหญ่" ยังไม่ได้หมดลุ้นซิว สคูเด็ตโต้ ย้ำตอนนี้เพิ่งอยู่ในช่วงต้นซีซั่นเท่านั้น ระบุ มีถึง 5-6 ทีมเลยทีเดียว ที่ดีพอกับตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดอิตาลี
  • ไมค่อนปัดข่าวชิ่งอินเตอร์ช่วงปีใหม่
    ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็กขวาจอมบุกทีมชาติบราซิล ปัดข่าว เตรียมย้ายหนี อินเตอร์ มิลาน ช่วงปีใหม่เรียบร้อย พร้อมยืนกราน ยังแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า
  • โชคร้าย!ชายชื่อเหมือนเปาร็อคคี่โดนขู่ฆ่า
    หนุ่มใหญ่วัย 44 ปี ที่มาจากเมือง ลิมิเต้ ซูลล์ อาร์โน่ ซวยสุดๆ หลังโดนโทรศัพท์ขู่ฆ่าเพราะชื่อไปเหมือนกับ จานลูก้า ร็อคคี่ เปาเชิ้ตดำ
  • ลือ!งูเล็งเกิทเซ่แทนสไนจ์เดอร์
    "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เริ่มโคงการลดอายุเฉลี่ยของทีม โดยเตรียมดึงตัว มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ "เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่มทีมและเพื่อ มาแทนที่ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ ที่มีอาจย้ายทีมในไม่ช้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »