ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “หวงเซิ่งอี” แข่งสวยเซ็กซี่กับ “ชาร์ลีน ชอย” ใน ตำนานเดชนางพญางูขาว

“หวงเซิ่งอี” แข่งสวยเซ็กซี่กับ “ชาร์ลีน ชอย” ใน ตำนานเดชนางพญางูขาว

Posted 09/10/2011 by mthai

 

มงคลภาพยนตร์  เตรียมจัดเต็มความอลังการในภาพยนตร์จีนสุดยิ่งใหญ่ของปี The Sorcerer and the white snake : ตำนานเดชนางพญางูขาว ที่มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ โดยได้ 2 สาวสวยเสียงดี หวงเซิ่งอี และ ชาร์ลีน ชอย มารับบทนำ โดยหวงเซิ่งอี รับบทเป็นนางพญางูขาว ชาร์ลีน ชอย รับบทเป็นนางพญางูเขียว น้องสาว และ มือขวา ที่คอยช่วยเหลือ นางพญางูขาวให้สมหวังในรัก และในการรบกับนักพรตฝาไห่ ที่รับบทโดย เจท ลี  โดยทั้ง ชาร์ลีน ชอย และ หวงเซิ่งอี ต่างจัดเต็มความเซ็กซี่และ ความน่ารักมาแบบเกินพิกัดเพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวละครที่พวกเธอทั้งคู่ได้ รับ เพราะในเรื่องทั้งคู่จะต้องมีคนรักและพลัดพรากจากกัน จนเป็นเหตุให้เกิดการแตกหักจนกลายเป็นสงครามที่สะเทือนถึงสวรรค์ระหว่าง ปิศาจกับนักพรต โดยในฉากแอคชั่นต่าง ๆ พวกเธอก็แสดงเองโดยไม่ใช้ สแตนด์อินอีกด้วย

ชาร์ลีน  ชอย เผยว่าถึงแม้ความรักระหว่าง งูขาว และ สี่เซียน จะเป็นแกนหลักของหนัง แต่ความผูกพันระหว่าง 2 พี่น้อง งูขาว และ งูเขียว ก็ได้ทำให้เกิดโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ที่ถูกภ่ายทอดออกมาเป็นฉากแอคชั่นที่ทั้ง ยิ่งใหญ่และงดงาม  “ฉันคิดว่า งูเขียว จะช่วยสะท้อนให้เห็นถึงอีกด้านหนึ่งของความรักระหว่างคนกับปิศาจ เมื่อ งูเขียว ได้ล่อลวงศิษย์เอกของ ฝาไห่ และเปลี่ยนให้เขาเป็นปีศาจ เพื่อที่จะได้แก้แค้นให้กับ งูขาว แต่แล้วเธอก็เกิดหลงรักเขาขึ้นมาจริงๆ นี่คือความรักที่ถูกถ่ายทอดจากมุมมองของหนุ่มสาว ความเป็นอิสระ หัวใจที่เร่าร้อน และสะท้อนให้เห็นถึงทัศนคติในการใช้ชีวิตของ งูเขียว ที่ไม่เคยเกรงกลัวต่อโลกหรือกฏของสวรรค์”

The Sorcerer and the White Snake เป็นตำนานรักอันลึกซึ้งระหว่างบัณฑิตหนุ่ม (หลินฟง) กับปิศาจงูขาว (หวงเซิ่งอี) ที่จำแลงกายมาในรูปของหญิงสาวที่มีหน้าตางดงาม แต่แล้วทั้งสองก็ถูกขัดขวางโดย นักพรต ที่ชื่อ ฝาไห่ (เจ็ท ลี) เพราะเขาเชื่อว่าความรักระหว่างคนกับมารไม่สามารถเกิดขึ้นได้ โดยหนังได้ผู้กำกับระดับตำนานในภาพยนตร์แนวนี้ของจีน เฉินเสี่ยวตง มากำกับการแสดงให้

6 ตุลาคมนี้ พบมหากาพย์ความรักสุดตระการตาใน ตำนานเดชนางพญางูขาว ทุกโรงภาพยนตร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิฟซัมเมอร์ รักตะลอนออนเดอะบีช ไปเที่ยวกันไหม
    “ไม่มีคนแปลกหน้าสำหรับเรา มีแต่เพื่อนที่ยังไม่ทำความรู้จักเท่านั้นเอง” เป็นประโยคหนึ่งของหนังที่พูดถึงคำว่าเพื่อน และการเดินทางร่วมกันของคนแปลกหน้า (ที่สุดท้ายกลายเป็นเพื่อน) 5 คน (+1ตัว)เพื่อไปสู่ภูเก็ต ด้วยเป้าหมายที่แตกต่างกัน เลิฟซัมเมอร์ รักตะลอนออนเดอะบีช หนังโร้ดมูฟวี่ สไตล์วัยรุ่น ชีวิตชีวา ความพลุ่งพล่าน ฤดูร้อน ลมปะทะใบหน้า และอะไรต่อมิอะไร หนังฉายแบบจอกว้างยาวสุด เหมาะจริงเชียวกับการดูในโรงหนัง และเหมาะกับหนังที่ต้องการขายโลเกชั่นขายการเดินทาง หนังพูดไทย แต่มีตัวละครที่เป็นฝรั่ง ที่พูดอังกฤษ เลยขึ้นซับไทย มีตัวละครญี่ปุ่น แต่พอพูดไทยได้ ไม่มีซับขึ้น พอฟังออกนะ แต่ก็ฟังทะแม่งๆ
  • “สายป่าน” เลิฟซีน “พลอย” ซีนรักร่วมเพศ ออกปาก ชิลๆ
    แม้จะงง ๆ ที่ถูกทาบทามให้มารับบท ‘ดี้’ ที่มีโลกส่วนตัวสูง ประกบ ทอมมาดเท่ห์ ‘พลอย จินดาโชติ’ ในภาพยนตร์เรื่อง ‘หมาแก่อันตราย Friday Killer’ ของผู้กำกับมากฝีมือ ‘ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค’ แต่ ‘สายป่าน-อภิญญา’ กลับบอกว่า ชิล ๆ มากสำหรับฉากรักระหว่างเพศเดียวกัน“สำหรับฉากนี้เป็นฉากที่คู่รักในเรื่อง ‘เพชร (สายป่าน)’ และ ‘ดาว (พลอย)’ เลิฟซีนเบาๆ ดูทั้งคู่แล้วน่ารักอย่างกับคู่รักชาว Y ของจริง แต่ทั้ง ‘พล...
  • หืม…? ลัดดาแลนด์ภาคพิสดาร? ไขปมพิศวาส
    หนังแบบนี้ก็มีด้วย ลัดดาแลนด์ ไขปมพิศวาส แต่ดูจากเรื่องย่อแล้ว ลัดดาแลนด์+ผู้หญิงห้าบาป2 นี่นะ หนังลงแผ่น เรื่องย่อเล่าซะไม่ต้องดูต่อเลยเรื่องย่อที่หมู่บ้านร้างลัดดาแลนด์ 5 นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ถูกกักขังรวมกันอยู่ในห้องเล็กๆ ที่มีเพียงแสงสว่างลอดเข้ามาที่ช่องประตู ทั้งหมดเริ่มได้สติลืมตางัวเงียและงุนงงว่าตัวเองมาอยู่ในห้องเล็กๆ และมืดๆ ในสภาพแบบนี้ได้อย่างไรซึ่งต่างคนก็เคยเจอและรู้จักในแวดวงถ่ายแบบ...
  • Dangerous Liaisons ฉบับเอเชีย : "จางจื่ออี๋", "จางป๋อจือ" ใครจะเด่นกว่ากัน ?
    ประเด็นชิงดีชิงเด่นระหว่างสองสาว กลายเป็นหัวข้อหลักของการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Dangerous Liaisons ที่มี "จางดองกอน", "จางจื่ออี๋" และ จางป๋อจือ" แสดงนำไปแล้ว โดยเฉพาะที่ว่าใครจะเด่นกว่าใคร? ใครคือนางเอกตัวจริง? ที่ทำให้ฝ่ายของ "จางจื่ออี๋" ที่ถูกถามย้ำถึงเรื่องนี้หลายครั้ง ออกอาการอารมณ์เสียระหว่างงานกันเลยทีเดียวงานแถลงข่าวเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง Dangerous Liaisons ได้จัดขึ้นเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »