ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กว่างโซ้งชอบฝีเท้าศราวุฒิสนดึงเล่นไทยพรีเมียร์

กว่างโซ้งชอบฝีเท้าศราวุฒิสนดึงเล่นไทยพรีเมียร์

Posted 10/10/2011 by rakball.net


ศราวุฒิ มาสุข

 

"กว่างโซ้ง"เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งทีมที่แจ้งความจำนงสนใจอยากได้ตัว ศราวุฒิ มาสุข กองหน้าจามจุรี ยูไนเต็ด ของศึกเอไอเอสลีก มาเล่นศึกไทยพรีเมียร์ลีก พร้อมระบุ!ประทับใจฝีเท้าหลังได้เห็นฟอร์มการเล่น 
 
  
"กว่างโซ้ง"เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งทีมที่แจ้งความจำนงสนใจอยากได้ตัว ศราวุฒิ มาสุข กองหน้าจามจุรี ยูไนเต็ด ของศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 มาเล่นศึกไทยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า พร้อมระบุ!ประทับใจฝีเท้าหลังได้เห็นฟอร์มการเล่น จากการให้สัมภาษณ์ของ"เสี่ยดุ๊ก"ชนันภัทร จันทรวงศ์ ผู้จัดการทั่วไปของสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด โดยบอกว่า!"หลังจากที่ได้เห็นฝีเท้าของ ศราวุฒิ ทั้งระดับการเล่นในศึกเอไอเอสลีก รวมทั้งเกียรติประวัติที่เผยผ่านเวทีเยาวชนระดับทีมชาติในรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี"

"และทีมฟุตบอลกีฬามหาวิทยาลัยโลกที่เมืองเสิ่นเจิ้น ประเทศจีน ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา อีกทั้งยังก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ แม้เล่นอยู่ในลีกระดับล่างสุดของประเทศ ทำให้บอร์ดบริหารต้องการได้ตัวมาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า เพื่อเป็นกำลังสำคัญและแก้ไขปัญหาในการจบสกอร์ โดยจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ตัวเขามาอยู่กับกว่างโซ้ง ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการกระตุ้นวงการฟุตบอลในภาคเหนือให้ตื่นตัวมากขึ้น รวมถึงสร้างสำนึกรักบ้านเกิดอีกทางหนึ่ง ซึ่งมั่นใจในฤดูกาลหน้าทีมเชียงราย จะเป็นทีมของหมู่เฮาชาวเหนืออย่างแท้จริง"คุณชนันภัทร ผู้จัดการทั่วไป กล่าว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »