ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงวางมาตรฐานแข้งนอกใหม่ต้องเท่าคูชิคะ

เฮงวางมาตรฐานแข้งนอกใหม่ต้องเท่าคูชิคะ

Posted 11/10/2011 by thaileagueonline

 

เฮงซัง วิทยา เลาหกุล กุนซือคนเก่งของ ชลบุรี ยอมรับต้องการแข้งต่างชาติเข้ามาเสริมทีมในซีซั่นหน้า และต้องมีคุณภาพระดับ คาซูโตะ คู ชิดะ เท่านั้น ถ้ามาแล้วเล่นได้ต่ำกว่ามาตราฐานก็คงไม่เอาแน่


ความเคลื่อนไหวของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี หลังจากที่เจอปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บกว่าค่อนทีมมาตลอดในช่วง 3 - 4 เดือนที่ผ่านมา ทำให้ทีมไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างคงเส้นคงวาเท่าที่ควร

ล่าสุด "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของทีมเริ่มวางแผนในการเตรียมทีมฤดูกาลหน้าแล้ว โดยเล็งไปที่นักเตะในตำแหน่งกองหน้ามาเป็นตัวเลือกแรก เพื่อมาแบ่งเบาภาระของ พิภพ อ่อนโม้ โดยได้เปิดเผยว่า "ตอนนี้ตนได้มีการวางแผนสำหรับซีซั่นหน้าไว้บ้างแล้ว ซึ่งนักเตะชาติน่าจะทำการโละหลายตำแหน่ง ส่วนตัวอยากได้กองหน้าเข้ามาเสริม เพราะเราต้องการความหลากหลายในเกมรุกมากกว่าเดิม ตนมองไปที่นักเตะจากประเทศญี่ปุ่น และที่สำคัญคุณภาพต้องระดับ คาซูโตะ คูชิดะ เท่านั้น ถ้ามาแล้วเล่นได้ต่ำกว่ามาตราฐานของ คูชิดะ ก็คงไม่เอาแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้ง19ไทยสุดโหดกระทุ้งจีน7-2ศึกแม่โขงคัพ
    แข้งช้างศึก 19 ปีไทย โคตรโหด!! ถล่มทีมชาติจีนไม่ไว้หน้า 7-2 เป็น ชญาวัต ศรีนาวงษ์ กับ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ช่วยกันส่องคนละสองตุง คว้า 3 แต้มประเดิมสนามได้อย่างสวยงาม ในศึกลูกหนัง แม่โขง คัพ ที่ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • เฮงโว!!ญี่ปุ่นทึ่งอคาเดมี่ฉลามหลังผงาดซิวรองแชมป์โลก
    วิทยา เลาหกุล คุยลั่นญี่ปุ่นถึงกับทึ่งในผลงานของเจ้าหนูฉลามที่เขี่ยพวกเขาตกรอบ ดานอน เนชั่น คัพ ก่อนจะผงาดสร้างประวัติศาสตร์คว้า รองแชมป์โลกแม้จะพ่ายให้กับ บราซิล ในรอบชิง เผยมหาอำนาจลูกหนังเอเชียติดต่อขอมาดูการฝึกซ้อมของอคาเดมี่ชลบุรีแล้ว
  • กว่างโซ้งชอบฝีเท้าศราวุฒิสนดึงเล่นไทยพรีเมียร์
    "กว่างโซ้ง"เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งทีมที่แจ้งความจำนงสนใจอยากได้ตัว ศราวุฒิ มาสุข กองหน้าจามจุรี ยูไนเต็ด ของศึกเอไอเอสลีก มาเล่นศึกไทยพรีเมียร์ลีก พร้อมระบุ!ประทับใจฝีเท้าหลังได้เห็นฟอร์มการเล่น
  • “บิ๊กเปี๊ยก” ประสานรับมือน้ำท่วมราชมังฯ
    องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยเตรียมแผนรับมือน้ำท่วมทุกวิถีทางเพื่อให้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดที่ 3 กลุ่ม ดี ไทย รับมือ ซาอุดีอาระเบีย สามารถทำการแข่งขันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันอังคารที่ 11 ตุลาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »