ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขุนพลกว่างโซ้งร่วมเพณีเป็งปุ๊ดเอาฤกษ์ก่อนบุกรังกิเลนผยอง

ขุนพลกว่างโซ้งร่วมเพณีเป็งปุ๊ดเอาฤกษ์ก่อนบุกรังกิเลนผยอง

Posted 12/10/2011 by thaileagueonline

 

ขุนพลกว่างโซ้งมหาภัยเข้าร่วมพิธีตักบาตรเที่ยงคืนประเพณีเป็งปุ๊ดของชาวล้านนา เ พื่อเอาฤกษ์เอาชัยเป็นศิริมงคลสร้างความมั่นใจก่อนบุกรัง กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในวันที่16 ต.ค. 54 ที่จะถึงนี้


ความเคลื่อนไหวของสโมสร "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อนที่จะต้องเดินทางออกไปเยือน "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 16 ต.ค. 54 ที่จะถึงนี้ ล่าสุด เมื่อเวลา 00.10 วันที่12 ต.ค. 54 เหล่านักเตะ เชียงราย ยูไนเต็ด อาทิ อาทิตย์ ธนูศร , ธวัชชัย ทองฮวด , สุริยงค์ เพ็ชรหาญ และ สนอง ชัยประโคม ต่างได้เข้าร่วมพิธีตักบาตรเที่ยงคืน ประเพณีเป็งปุ๊ด ซึ่งเป็นประเพณีที่ถือว่าสำคัญของชาวล้านนาอย่างมาก เพื่อสร้างความมั่นใจและเป็นศิริมงคล

โดย เจ้าตี่ "อาทิตย์ ธนูศร" ได้กล่าวต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า "ในวันนี้ตนและบรรดานักเตะหลายคนของสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ต่างได้มาที่บริเวณ หอนาฬิกาจังหวัดเชียงราย เพื่อเข้าร่วมพิธีตักบาตรเที่ยงคืนซึ่งเป็นประเพณีของชาวล้านนาจะจัดขึ้นปีละ 2 ครั้ง การตักบาตรในวันนี้ตนถือว่าเป็นศิริมงคลต่อตัวเองครอบครัว และยังถือว่าเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนที่ตนและเพื่อนร่วมทีม จะเดินทางไปทำศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญด้วยการไปเยือนสโมสร เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 16 ต.ค. ที่จะถึงนี้อีกด้วย โดยในวันนี้ตนมากับ ธวัชชัย ทองฮวด , สุริยงค์ เพ็ชรหาญ และ สนอง ชัยประโคม ส่วนนักเตะคนอื่นก็กระจายกันไปใส่บาตรกับครอบครัวและญาติพี่น้องของตนเอง"

ส่วนหมายกำหนดการของทีม เชียงราย ยูไนเต็ด จะทำการเดินทางไปยัง กทม. ในวันที่ 13 ต.ค. 54 นี้เพื่อเตรียมความพร้อมของทีมก่อนจะลงทำการแข่งขันสุดท้ายนี้ ตนก็ขอฝากถึงแฟนฟุตบอลให้ช่วยส่งแรงใจและผู้ที่ว่างก็ขอให้เข้ามาเชียร์กันที่สนามการแข่งขันกันมากๆ ตนและเพื่อนร่วมทีมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะกลับมาฝากเหล่าสาวกกว่างโซ้งทุกคนที่จังหวัดเชียงรายให้จงได้

ด้านเจ้าฮวด ธวัชชัย ทองฮวด กล่าวสั้นๆว่า "ตนมักจะมาร่วมงานตักบาตรเที่ยงคืนเสมอ และในวันนี้ถือว่าคนเยอะมากๆคาดว่าเป็นหมื่นๆคนแน่นอน ก็มีความสุขที่ได้ทำบุญอีกทั้งยังเป็นศิริมงคลกับตนและเพื่อนร่วมทีม ก่อนที่จะเดินทางไปเยือนสโมสร เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สำหรับอาการบาดเจ็บตนดีขึ้นมากแล้ว แต่คงต้องเช็คความฟิตครั้งสุดท้ายก่อนลงสนามในวันที่ 16 ต.ค. 54 ที่จะถึงนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "วินนี" ชี้ไทยยังมีลุ้นลิ่ว10ทีมคัดบอลโลก
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันชมแนวรับทีมชาติไทยโดยเฉพาะ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารที่ช่วยเซฟไม่ให้เสียประตูได้หลายครั้งก่อนเสมอกับ ซาอุดิอาระเบีย พร้อมทั้งเชื่อว่ายังมีลุ้นเข้าสู่รอบ 10 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย
  • ฉลามจิ๋วหอบรองแชมป์โลกกลับไทย ผจก.ปลื้มทำซีดานตะลึง!!
    ขุนพลฉลามจิ๋ว หอบถ้วยรองแชมป์ยุวชนโลก ดานอน เนชั่นส์ คัพ กลับถึงเมืองไทยท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยผู้จัดการทีมเป็นปลื้ม หลังทำให้ ซีเนอดีน ซีดาน ตะลึงกับผลงานชลบุรี พร้อมชื่นชมว่ามาไกลเกินความคาดหมาย
  • ช้างศึกเสมอซาอุฯ0:0รั้งรองฝูง รับอัดฉีด1ล้าน
    ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่มดี วัน อังคาร ที่ 11 ตุลาคม 2554 ทีมชาติไทยเสมอซาอุดิอาระเบีย 0:0 รับอัดฉีด1ล้านบาท พร้อมรั้งรองจ่าฝูง
  • ปลุกใจแข้งไทยสยบซาอุฯส่งมุ้ยยืนหอกเป้า
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ไม่สนสถิติเป็นรองขอเพียงแข้งไทยทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์มั่นใจสยบ "สิงห์ทะเลทราย" พร้อมวางระบบ 4-2-3-1 วาง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เฝ้าเสา แบ็กซ้ายยังวางใจให้ ศุภชัย คมศิลป์ ทำเกม ให้ "มุ้ย" ธีระศิลป์ แดงดา เป็นหัวหอกตัวเป้า ด้าน "เศรษฐีน้ำมัน" ซาอุดีอาระเบีย เกมนี้วัดอนาคตแฟร้งค์ ไรจ์การ์ด ยืนยันต้องมี 3 แต้ม โอ่ 2 นัดที่ผ่านมาไม่ใช่ฟอร์มที่แท้ จริงของซาอุฯ เชื่อลูกทีมงัดฟอร์มเก่งรัวไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »