ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กจียันตรวจเข้มแม้ไร้แฟนฉลามนัดฉะตำรวจเสาร์นี้

บิ๊กจียันตรวจเข้มแม้ไร้แฟนฉลามนัดฉะตำรวจเสาร์นี้

Posted 12/10/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กจี จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ฯของทีมชลบุรี เอฟซี ยืนยันจะเข้มงวดกับมาตรการรักษาความปลอดภัยเหมือนเดิม แม้จะถูกสั่งห้ามให้กองเชียร์ฉลามชลเข้าสนาม


ความเคลื่อนไหวของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่มีโปรแกรมทำศึกไทยพรีเมียร์ลีก กับทีม อินทรีเพื่อนตำรวจ ในวันเสาร์ที่ 15 ต.ค.นี้ ที่สนามสพล.ชลบุรี ล่าสุด “บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาดของทีมชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยว่า จะยังคงเข้มงวดกับระบบรักษาความปลอดภัยเหมือนเดิม แม้ว่าในเกมนี้จะถูก บ.ไทยพรีเมียร์ลีก สั่งลงโทษห้ามแฟนบอลของตัวเองเข้ามาเชียร์ในสนามก็ตาม

“หลังจากที่เราถูกลงโทษห้ามเล่นในสนามชลบุรี สเตเดี้ยม เราก็ได้ขอย้ายมาใช้สนามสพล.ชลบุรี แทน เนื่องจากเป็นสนามที่ได้มาตรฐานและตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี นอกจากนั้นในส่วนของแฟนบอล แม้ว่าเกมนี้แฟนบอลของเราจะถูกสั่งห้ามไม่ให้เข้ามาชมเกมในสนาม แต่ทางสโมสรก็เตรียมระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดไว้รองรับเพื่อป้องกันเหตุฉุกเฉิน ดังนั้นจึงขอให้ทุกฝ่ายมั่นใจได้ว่าเกมนัดนี้จะไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นแน่นอน” บิ๊กจีกล่าว

ทั้งนี้โปรแกรมการแข่งขันสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ อินทรีเพื่อนตำรวจ จะแข่งขันวันที่ 15 ต.ค.นี้ ที่สนามสพล.ชลบุรี เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขุนพลกว่างโซ้งร่วมเพณีเป็งปุ๊ดเอาฤกษ์ก่อนบุกรังกิเลนผยอง
    ขุนพลกว่างโซ้งมหาภัยเข้าร่วมพิธีตักบาตรเที่ยงคืนประเพณีเป็งปุ๊ดของชาวล้านนา เ พื่อเอาฤกษ์เอาชัยเป็นศิริมงคลสร้างความมั่นใจก่อนบุกรัง กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในวันที่16 ต.ค. 54 ที่จะถึงนี้
  • "วินนี" ชี้ไทยยังมีลุ้นลิ่ว10ทีมคัดบอลโลก
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันชมแนวรับทีมชาติไทยโดยเฉพาะ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารที่ช่วยเซฟไม่ให้เสียประตูได้หลายครั้งก่อนเสมอกับ ซาอุดิอาระเบีย พร้อมทั้งเชื่อว่ายังมีลุ้นเข้าสู่รอบ 10 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย
  • ฉลามจิ๋วหอบรองแชมป์โลกกลับไทย ผจก.ปลื้มทำซีดานตะลึง!!
    ขุนพลฉลามจิ๋ว หอบถ้วยรองแชมป์ยุวชนโลก ดานอน เนชั่นส์ คัพ กลับถึงเมืองไทยท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยผู้จัดการทีมเป็นปลื้ม หลังทำให้ ซีเนอดีน ซีดาน ตะลึงกับผลงานชลบุรี พร้อมชื่นชมว่ามาไกลเกินความคาดหมาย
  • ช้างศึกเสมอซาอุฯ0:0รั้งรองฝูง รับอัดฉีด1ล้าน
    ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่มดี วัน อังคาร ที่ 11 ตุลาคม 2554 ทีมชาติไทยเสมอซาอุดิอาระเบีย 0:0 รับอัดฉีด1ล้านบาท พร้อมรั้งรองจ่าฝูง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »