ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเหน่ง รับได้ ทีพีแอล เลื่อนโปรแกรมหนีน้ำท่วม

เสี่ยเหน่ง รับได้ ทีพีแอล เลื่อนโปรแกรมหนีน้ำท่วม

Posted 13/10/2011 by thaileagueonline

 

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส ออกโรงหนุน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ทำถูกหลังเลื่อนโปรแกรม บีจี ดวล กูปรี ออกไป หลังสถานการณ์น้ำท่  พร้อมมั่นใจ กระต่ายแก้ว ไร้ปัญหาแน่กับเกมหนักในช่วงปลายซีซั่นนี้


 
ความเคลื่อนไหวของทีม "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี หลังจากที่เพิ่งถูกเลื่อนโปรแกรมไทยลีกในนัดที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในสุดสัปดาห์นี้ ด้วยเหตุผลที่ว่า สนามลีโอสเตเดี้ยม รังเหย้าของ "บีจี" นั้นอยู่ในเขตพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม ทำให้ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปในที่สุด
 
ล่าสุด "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม ได้ออกมากล่าวถึงการเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ด้วยว่า "เป็นเรื่องที่ดีที่ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ทำการเลื่อนเกมการแข่งขันออกไป ซึ่งตนค่อนข้างเห็นด้วยกับเรื่องนี้ เพราะอย่างน้อยต้องคำนึกถึงความปลอดภัยของแฟนบอลที่จะเดินทางมาชมเกมในสนามเป็นอันดับแรก ส่วนเรื่องโปรแกรมการแข่งขันที่อาจจะไปหนักตอนปลายซีซั่น ตนไม่ได้กังวลกับเรื่องนี้เท่าไหร่ เนื่องจากคงไม่ใช่แค่ บางกอกกล๊าส ทีมเดียวที่ต้องลงเล่น 2 นัดใน 1 สัปดาห์ ซึ่งช่วงนั้นเราคงต้องวางแผนรับมือกับเรื่องนี้ไว้ให้ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »