ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินจ่อเซ็นเวอร์ดี้ทีมดังยุ่นพันธมิตรบุรีรัมย์

เนวินจ่อเซ็นเวอร์ดี้ทีมดังยุ่นพันธมิตรบุรีรัมย์

Posted 13/10/2011 by thaileagueonline

 

เนวิน ชิดชอบ ยืนยันได้บรรลุข้อตกลงกับโตเกียว เวอร์ดี้ ทีมดังจากแดนอาทิตย์อุทัยในการเป็นพันธมิตรลูกหนังกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ แล้ว เหลือเพียงการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการซึ่งคาดว่าจะเสร็จสิ้นภายในเดือนหน้า


เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก บรรลุการเจรจากับ โตเกียว เวอร์ดี้ สโมสรชื่อดังของญี่ปุ่น ในการเป็นพันธมิตรทางฟุตบอลเรียบร้อยแล้ว โดยจะมีการเซ็นสัญญาร่วมกันอย่างเป็นทางการภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ตามรายงานของเว็ปไซต์บุรีรัมย์พีอีเอดอทคอม

เวอร์ดี้ ในอดีตเคยประสบความสำเร็จสูงสุดในช่วงต้นทศวรรษที่ 90โดยคว้าแชมป์เจลีกได้ถึง 7 สมัยภายใน 10 ปี อย่างไรก็ตามด้วยปัญหาด้านการเงินทำให้พวกเขาต้องหล่นมาอยู่ เจลีกทู ในปัจจุบัน

ประธานสโมสร “ปราสาทสายฟ้า”เผยว่า เราต้องการดึงนักเตะต่างชาติในเอเชียเข้ามาสู่ทีมเพื่อเตรียมตัวสำหรับการเล่นฟุตบอลระดับทวีป และมุ่งไปที่ผู้เล่นจากญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้ ที่มีระเบียบวินัยสูงเป็นหลัก และในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ผมจะเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อเซ็นต์สัญญาเป็นสโมสรพันธมิตรกับ โตเกียว เวอร์ดี้  ผมเชื่อว่าสโมสรแห่งนี้มีทรัพยากรทางบุคคลที่ดีๆ อยู่มากมาย นักเตะชื่อดังอย่าง ฮัล์ค กองหน้าทีมชาติ บราซิล ของปอร์โต้ ก็เคยค้าแข้งอยู่กับ เวอร์ดี้ มาก่อน การเซ็นต์สัญญาเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะเป็นประโยชน์อย่างมากกับทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ รวมไปถึง บุรีรัมย์ เอฟซี ด้วย

"สำหรับในส่วนของความร่วมมือที่ทั้ง 2สโมสรจะมีต่อกันนั้นมีทั้งความร่วมมือในการแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีและรูปแบบการฝึกซ้อม การเตรียมทีมในช่วงปรีซีซั่นรวมไปถึงการแลกเปลี่ยนนักเตะระหว่าง 2สโมสรอีกด้วย”บิ๊กเน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »