ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองตั้งโจซิคอดีตโค้ชราชประชาช่วยงานฟาวเลอร์

เมืองทองตั้งโจซิคอดีตโค้ชราชประชาช่วยงานฟาวเลอร์

Posted 14/10/2011 by thaileagueonline

 

เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง มิลอส โจซิค อดีตโค้ชราชประชา เป็นผู้ช่วยของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์  ประเดิมทำงานนัดแรกพบ เชียงราย ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ทันที


ความเคลื่อนไหวของทีม “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดได้ทำการประกาศแต่งตั้ง มิลอส โจซิค ผู้ฝึกสอนชาวเซอร์เบีย อดีตเฮดโค้ชของทีมราชประชา ไทยแลนด์ เอฟซี มาเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เรียบร้อยแล้ว โดยจะประเดิมทำงานเกมแรกในนัดที่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ เชียงราย ยูไนเต็ด ศึกไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 16 ต.ค.นี้ทันที

โดยเรื่องนี้ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปทีมเมืองทองฯได้เปิดเผยว่า "การเซ็นสัญญาดึงตัว มิลอส เข้ามาทำงานครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับของทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของเมืองทองฯ โดยผลงานของ มิลอส นั้นเคยผ่านงานโค้ชระดับนานาชาติมาแล้วมากมาย รวมไปถึงการนำทีม ราชประชา ติดอันดับท็อป 5 ของลีกดิวิชั่น 1 ดังนั้นตนจึงเชื่อว่า มิลอส จะเข้ามาช่วย ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ในการพาทีมเมืองทองฯไปสู่ความสำเร็จได้อย่างแน่นอน”

สำหรับทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในปัจจุบันประกอบไปด้วย รักษาการณ์ผู้จัดการทีม - ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, ผู้ช่วยผู้จัดการทีม - มิลอส โจซิค, ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน - สระราวุฒิ ตรีพันธ์, อัจฉริยะ วณิชชานนท์, โค้ชผู้รักษาประตู - มิลาน เดวิช ล่าสุดทีมเมืองทองฯก็กำลังจะได้  อเล็กซ์ อาร์มสตองส์ โค้ชฟิตเนสฝีมือดี เข้ามาทำงานในตำแหน่งโค้ชฟิตเนสของทีมด้วย

สำหรับประวัติส่วนตัวของ มิลอส โจซิค เป็นชาวเซอร์เบีย เกิดวันที่ 26 มี.ค. พ.ศ. 2511 รับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนราชประชา ไทยแลนด์ เอฟซี เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พาทีมรั้งอันดับ 5 ของลีกดิวิชั่น 1 ด้วยผลงาน แข่ง 25 นัด ชนะ 12 เสมอ 6 แพ้ 7 มี 42 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »