ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » น้องสะใภ้จวกกิ๊กส์ขี้ขลาด!ยกน้องชายแมนกว่าแยะ

น้องสะใภ้จวกกิ๊กส์ขี้ขลาด!ยกน้องชายแมนกว่าแยะ

Posted 15/10/2011 by siamsport

 

ดันไปต่อความยาวสาวความยืด...เรื่องราวเลยไม่จบซะที! ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเจ้าชู้ยี่ห้อ "ปีศาจแดง" โดน นาตาชา คู่ขาเก่าควบตำแหน่งอดีตน้องสะใภ้ ตอกหน้าแง ที่แท้ก็อีแค่คนขี้ขลาด หลังผสมโรงเมียปรี่เข้ามาด่าว่าหยาบๆ คายๆ กลางถนน ทั้งๆ ที่แอบจ้ำจี้กันมานานตั้ง 8 ปี แถมจวกซ้ำน้องชายยังแมนกว่าตั้งแยะ
 

ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะจอมเก๋าผู้อื้อฉาวคาวโลกีย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน นาตาชา กิ๊กส์ อดีตน้องสะใภ้ร้อนสวาท ซึ่งเคยเป็นถึงภรรยาลับของตัวเอง ตราหน้าในทำนองว่า ขี้ขลาดตาขาว หลังจากที่โคจรมาจ๊ะเอ๋กันอย่างไม่คาดฝันในที่สาธารณะ แถมยังมี สเตซี่ย์ กิ๊กส์ ภรรยาตัวจริง มาอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ก่อนที่จะมีการเปิดศึกน้ำลายด่าทอกันกลางถนน จนกระทั่งกลายเป็นข่าวใหญ่โตอีกต่างหาก

อดีตภรรยาของ โรดรี้ กิ๊กส์ น้องชายของ "กิ๊กซี่" กลายเป็นเป้าหมายด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายจากนักท่องเน็ตหลายรายในหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตัวเอง อย่างดุเดือด หลังจากที่ เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า เธอต่อปากต่อคำกับ กิ๊กส์ วัย 37 ปี และ สเตซี่ย์ วัย 32 ปี ด้วยถ้อยคำเผ็ดร้อนรุนแรง ซึ่งไม่ได้เป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับเด็กและเยาวชนอย่างถนัดชัดเจน

คุณแม่ลูกสองวัย 29 ปี โดนเมียถูกต้องตามกฎหมายของปีกรุ่นเดอะ "ปีศาจแดง" ด่ายับในทำนองว่า "แกมันก็แค่อีนางบำเรอชั้นต่ำ" ระหว่างการเผชิญหน้ากันที่หน้าร้านอาหารจีนแห่งหนึ่งกลางเมืองวอร์สลี่ย์ ในเขตเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ เมื่อวันอังคารที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา แถม กิ๊กส์ ยังตรงเข้ามาซ้ำเติมเธอในทำนองว่า "ไม่ได้มีคุณค่าอะไรเลย นอกจากเซ็กซ์" ทั้งๆ ที่เคยลักลอบได้เสียกันมานานกว่า 8 ปี  

อย่างไรก็ตาม นาตาชา ได้ทวีตข้อความตอบโต้พวกมือบอนออนไลน์ที่เข้ามาด่าอย่างสาดเสียเทเสียเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา ไปแล้วว่า "ใช่สิ ฉันอยู่ในที่แจ้ง ใครๆ ก็เข้ามาด่าได้ง่ายๆ ฉันแน่ใจว่า ถ้าเขา (กิ๊กส์) ใช้ ทวิตเตอร์ เขาก็จะต้องเจอเรื่องแบบนี้เหมือนกันนั่นแหละ...แต่เขาไม่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ก็เพราะว่า เขาขี้ขลาดตาขาวอย่างสุดๆ ไปเลยน่ะสิ" 

แม้ใกล้จะหย่าร้างกับน้องชายแข้งทอง แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการเต็มทีแล้วก็ตาม แต่อดีตน้องสะใภ้สุดแสบก็ยังคงทวีตข้อความด่า กิ๊กส์ ด้วยการยกย่องน้องชายของเจ้าตัว ตามมาอีกดอกว่า "โรดรี้ น่ะ ยังมีความเป็นลูกผู้ชายมากกว่า ไรอัน ด้วยซ้ำไป!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้หวานเจี๊ยบยกดัลกลิชปั้นหงส์ผงาดฟ้า
    "แดงเดือด" หนนี้บรรยากาศก่อนเกมสุดสมานฉันท์ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" โยนยาหอมกล่องใหญ่ใส่ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" แบบเต็มเหนี่ยว ยกเป็นคนที่ใช่สำหรับ ลิเวอร์พูล ชมเปาะ ตั้งแต่ก้าวเข้ามาทำทีมอีกสมัย ปลุกปั้นพัฒนาอย่างเห็นได้ชัด ฟันธง อย่างต่ำต้องได้แน่ๆ โควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • เอเย่นต์แฉ!ผีซุ่มดูฟอร์มคราซิชมา2ปี
    เดยัน ยอคซิโมวิช เอเย่นต์ของ มิลอส คราซิช ปีกชาวเซอร์เบียของ"ม้าลาย" ยูเวนตุส เผย "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัว ไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งตามดูฟอร์มมาถึงสองปีแล้ว
  • โลกกลมจริง!บ้านเล็กบ้านใหญ่กิ๊กส์เปิดศึกฟาดปาก
    ต้องยอมรับว่าโลกใบนี้มันกลมเสียจริง!เห็นตัวอย่างได้จาก สเตซี่ย์ ภรรยาตัวจริงเสียงจริงของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกเลือดเวลส์ในวัย 37 ปี เปิดฉากสงครามน้ำลายใส่ นาตาชา กลางถนนเมืองแมนเชสเตอร์ ชนิดไม่แคร์สายตาผู้คนแถวนั้น
  • คาร์ร่า-วิดิช!ปราการเหล็กวัดกึ๋นแดงเดือด
    นับเวลาย้อนหลัง ตั้งตารอคอยกันแบบใจจดใจจ่อสำหรับ "ศึกวันแดงเดือด" ของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปะทะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากแผงดาวล่าศูนย์หน้าตัวเก่งจะเป็นที่จับตามองของคอบอลทั่วทุกมุมโลกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »