ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฮือฮา!แฟนบอลสาวแก้ผ้าถ่ายนู้ดกู้วิกฤติสโมสร

ฮือฮา!แฟนบอลสาวแก้ผ้าถ่ายนู้ดกู้วิกฤติสโมสร

Posted 15/10/2011 by rakball.net

 

อย่างนี้ก็มีด้วย!เมื่อแฟนบอลหญิงสาวพร้อมใจกันยอมลงทุนแก้ผ้าแก้ เสื้อถ่ายนู้ดสยิว เพื่อหาเงินไปช่วยกอบกู้วิกฤติสโมสรฟุตบอล ฮูตนิค คราคอฟ ทีมลูกหนังในประเทศโปแลนด์ ที่เล่นอยู่ในระดับดิวิชั่น 4

สร้างความฮือฮาไม่น้อยจากการที่ แฟนบอลหญิงสาวพร้อมใจกันยอมลงทุนแก้ผ้าแก้เสื้อโชว์เรือนร่างของตัวเองถ่าย ปฎิทินนู้ดสยิวกิ้ว เพื่อหาเงินไปช่วยกอบกู้วิกฤติสโมสรฟุตบอล ฮูตนิค คราคอฟ ทีมลูกหนังในประเทศโปแลนด์ ที่ตอนนี้เล่นอยู่ในระดับดิวิชั่น 4 ที่กำลังประสบปัญหาทางการเงินอยู่ในขณะนี้ งานนี้ทีมไหนสนใจไม่สงวนลิขสิทธิ์นะครับ ด้าน ดาเนียล อูร์บาเนียค โฆษกประจำทีมลูกหนังดังกล่าวออกมารับประกันคุณภาพว่า! 

 "เราหวังว่ามันจะทำให้แฟนบอลผู้ชาย รู้สึกสยิวกิ้วที่เห็นพวกเธอเหล่านี้แน่ และรวบรวมเงินส่วนหนึ่งให้กับพวกเรา เพื่อที่เราจะสามารถนำไปพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกหรือสิ่งจำเป็นอื่นๆให้กับ สโมสรต่อไป สาวเหล่าๆ นี้ทุกคนเป็นแฟนพันธุ์แท้ และรับรองว่าพวกเธองดงามหมดจด ไม่ว่าจะตอนสวมใส่ชุดหรือตอนที่ยังไม่ใส่ก็ตาม" อนึ่ง ฮูตนิค คราคอฟ เคยถูกสั่งล้มละลายมาแล้ว เนื่องจากมีหนี้สินท่วมท้นจำนวนมากก่อนที่จะฟื้นตัวกลับมาแข่งขันได้อีก เมื่อปี 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่โชว์สเต็ปเต้นมูนวอล์ค
    เป็นท่าเต้นในเกม pes 2012 ซึ่งทำออกมาได้น่ารักอย่างมากๆ มาย
  • น้องสะใภ้จวกกิ๊กส์ขี้ขลาด!ยกน้องชายแมนกว่าแยะ
    ดันไปต่อความยาวสาวความยืด...เรื่องราวเลยไม่จบซะที! ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเจ้าชู้ยี่ห้อ "ปีศาจแดง" โดน นาตาชา คู่ขาเก่าควบตำแหน่งอดีตน้องสะใภ้ ตอกหน้าแง ที่แท้ก็อีแค่คนขี้ขลาด หลังผสมโรงเมียปรี่เข้ามาด่าว่าหยาบๆ คายๆ กลางถนน ทั้งๆ ที่แอบจ้ำจี้กันมานานตั้ง 8 ปี แถมจวกซ้ำน้องชายยังแมนกว่าตั้งแยะ
  • โลกกลมจริง!บ้านเล็กบ้านใหญ่กิ๊กส์เปิดศึกฟาดปาก
    ต้องยอมรับว่าโลกใบนี้มันกลมเสียจริง!เห็นตัวอย่างได้จาก สเตซี่ย์ ภรรยาตัวจริงเสียงจริงของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกเลือดเวลส์ในวัย 37 ปี เปิดฉากสงครามน้ำลายใส่ นาตาชา กลางถนนเมืองแมนเชสเตอร์ ชนิดไม่แคร์สายตาผู้คนแถวนั้น
  • ฟอร์ลันฟอร์มสะเด่าซัลโวนางแบบสุดอึ๋ม
    ฟอร์มในสนามกับ "งูใหญ่" อาจยังไม่สะเด็ด...แต่ฟอร์มนอกสนามกับสาวๆ ยังสะเด่า! ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงอุรุกวัย ประกาศตัวอย่างไม่เป็นทางการ ซัลโว "ประตูใจ" นางแบบพันธุ์อึ๋มชาติเดียวกันเรียบร้อยโรงเรียน "จอมโหด" เผยน้องนางถึงขั้นครางฮือ พูดเต็มปากเต็มคำ หอก อินเตอร์ คือที่หนึ่งในใจเธอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »