ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โบว์" ระทึกหนีตายน้ำทะลักท่วมบ้าน

"โบว์" ระทึกหนีตายน้ำทะลักท่วมบ้าน

Posted 18/10/2011 by siamdara

ช็อก! ''โบว์ เอเอฟ 5'' หวิดจมน้ำดับ หลังหนีตายพร้อมครอบครัวอลหม่าน นักร้องสาวสะอื้นไห้ เผย ระดับน้ำเพิ่มสูง 1.8 เมตร เกือบถึงชั้น 2 ภายในระยะเวลาแค่ชั่วโมงเศษ เคราะห์ดีหน่วยกู้ภัยนำเรือช่วยทันเวลา เตรียมย้ายกลับไปตั้ง หลักที่บ้านเดิมย่านนนทบุรี เพื่อรอดูสถานการณ์ต่อไป


เพิ่งเดินทางไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ที่จังหวัดลพบุรี เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่กลับต้องมาเผชิญชะตากรรมด้วยตนเอง สำหรับนักร้องสาวสวยจากบ้านเอเอฟ ''โบว์'' สาวิตรี สุทธิชานนท์ หรือ ''โบว์ เอเอฟ 5'' 
 

เพราะล่าสุด หมู่บ้านชวนชื่น แยกบางคูวัด จังหวัดปทุมธานี ที่เจ้าตัวเพิ่งย้ายเข้าไปอยู่อาศัย พร้อมกับคุณพ่อ คุณแม่ เพียง 2-3 เดือน กำลังประสบกับปัญหาน้ำท่วมสูงเกือบชั้น 2


''โบว์-สาวิตรี'' เปิดใจกับทางสยามดารา ว่าช็อกจนหวิดเอาชีวิตไม่รอดเพราะระดับน้ำได้ท่วมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ภายในระยะเวลาแค่ชั่วโมงเศษ ทำให้น้ำท่วมสูงราว 1.8 เมตร เกือบถึงชั้น 2 เคราะห์ดีที่เรือจากหน่วยกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือออกไปได้ทันเวลา
 

''รู้สึกช็อกมากและตกใจมากค่ะ เพราะไม่คิดมาก่อนว่าจะโดนกับตัวเองด้วย ซึ่ง โบว์ เองก็เพิ่งไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ จ.ลพบุรี เมื่อวันก่อนนี้เองค่ะ มันทำให้เราเข้าใจเลยว่า คนที่เค้าถูกน้ำท่วมมันหนักหนายังไง เราบอกให้คนอื่นสู้ๆ แต่ ถ้าไม่เจอกับตัวเอง ไม่มีวันรู้หรอกค่ะ'' โบว์ กล่าวด้วยน้ำเสียงสะอื้น หลังเพิ่งเจอกับเรื่องช็อกสดๆ ร้อนๆ
 

โบว์ เล่าถึงสถานการณ์น้ำท่วมให้ฟังอย่างตื่นเต้นว่า ระดับน้ำเพิ่งสูงขึ้นเร็วมาก ภายในระยะเวลาเพียงชั่วโมงเศษ จนเกือบถึงชั้น 2 ของบ้าน
 

''จริงๆ คุณพ่อบอกว่า น้ำมันเริ่มมาถึงบริเวณรั้วหน้าบ้านตั้งแต่ตอนตี 2 แล้ว จนถึงตอนเช้าระดับน้ำมันก็เพิ่มสูงขึ้นจนเริ่มเข้ามาในบ้าน โบว์กับคุณพ่อก็ช่วยกันขนของขึ้นไปบนชั้น 2 ของบ้านเพิ่มเติม เพราะก่อนหน้านี้ก็ได้ขนของขึ้นไป ข้างบนบ้างแล้ว อย่างพวกทีวี จักรยานออกกำลังกาย แต่ที่ขนไม่ทันที่ถูกน้ำท่วมก็จะเป็นพวกเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า ส่วนตู้เย็นถือว่ายังดีที่มันลอยอยู่ โบว์กับคุณพ่อเลยช่วยกันเอาออกมาทางหน้าต่างบ้าน เพื่อผึ่งเอาไว้ค่ะ'' นักร้องสาว เล่าอย่างออกรสออกชาติ
 

เราออกมาตอนไหน ใครเข้าไปช่วย ''โบว์'' กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ได้ทวิตเตอร์ถึงเหตุการณ์น้ำท่วม จนมีการส่งข่าวต่อ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยได้ทันพอดี
 

''ตรงนี้ โบว์ต้องขอขอบคุณพี่โอปอล์ มากๆ ค่ะ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รู้จักพี่เค้าอย่างเป็นทางการ แต่เค้าก็โทร.มาถามไถ่ และช่วยประสานงานให้ คือเค้าเห็นจากที่โบว์ทวีตเอาไว้ จนกระทั่งพี่กิ๊ฟ รายการ 07 โชว์ (วรรธนะ กัมทรทิพย์) เค้าบังเอิญ อยู่ใกล้ๆ เลยบอกกับ ''พี่ใหญ่-ฝันดี'' - ''พี่เล็ก-ฝันเด่น'' ซึ่งเค้าเป็นอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเอาเรือมาช่วยโบว์ คุณพ่อ และ คุณแม่ ได้ทันเวลาพอดีค่ะ ก็ขอขอบคุณในน้ำใจของพวกพี่ๆ เค้าทุกคนมากๆ เลยค่ะ เพราะถ้าไม่มีพวกพี่เค้า โบว์ก็ไม่รู้จะเป็นยังไงเหมือนกัน'' โบว์ กล่าวด้วยน้ำเสียงสะอื้น
 

ทั้งนี้ นักร้องสาวจากบ้านเอเอฟ ได้กล่าวว่า ตนและครอบครัวปลอดภัยดี และเตรียมกลับไปอาศัยที่บ้านหลังเดิมในย่านนนทบุรี
 

''ตอนนี้ทุกคนปลอดภัยแล้วค่ะ แม้จะยังไม่หายตกใจ ซึ่งคุณพ่อก็ปลอบโบว์ ว่าไม่เป็นไร ถือว่าเป็นประสบการณ์และความลำบากที่เราต้องเจอกันทุกคน ซึ่งตอนนี้ โบว์กับครอบครัวจะกลับเข้าไปอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเดิม แถวถนนสามัคคี นนทบุรี ค่ะ เพื่อรอดูสถานการณ์ก่อน เพราะที่นี่ก็เป็นจุดเสี่ยงเหมือนกัน แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆ คงย้ายไปอยู่กันที่คอนโดฯ ที่สีลม ค่ะ'' ''โบว์-สาวิตรี'' กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริยง โกติยาร์ Topless
    เป็นนักแสดงต้องใจกล้า และคิดเสมอว่า ''มันเป็นงาน'' คิดได้ดังนั้น มาริยง โกติยาร์ นักแสดงสาวออสการ์ชาวฝรั่งเศส เลยลงทุนแก้ผ้าเปลือยอกลงน้ำ ระหว่างถ่ายหนังเรื่อง ''Rust and Bones'' ทำเอาหนุ่มๆ เลือดกำเดากระฉูด และคิดไปไกลว่า อยากเป็นคนในกองถ่ายด้วยจัง !!
  • นุ่น ปัด เทรนคอร์สเจ้าสาว หนิง อุบ ฤกษ์แต่ง
    เพื่อนซี้อย่างสาว หนิง ปณิตา จ่อสละโสดในช่วงปลายปีนี้ แต่ช่วงนี้ต่างคนต่างไม่ว่าง ทางนางเอกสาว นุ่น วรนุช เลยไม่ค่อยมีเวลาจะเทรนเพื่อนสักเท่าไหร่ นอกจากปรึกษากันตามประสาผู้หญิงเรื่องชุดแต่งงาน ส่วนฤกษ์งามยามดีนั้นเพื่อนนุ่น ยังขออุบไว้ให้รอถามจากปากสาวหนิง เองจะดีกว่า..."ฤกษ์ต้องถามเค้า รอให้เค้าพูดดีกว่าค่ะ (มีมาปรึกษาเรื่องจัดงานไหม?)จริงๆ จัดงานเค้ามีออแกไนซ์ของเค้าดูแลอยู่แล้วค่ะ คือเค้ามีทีมอ...
  • โสดแต่ไม่(เคย)ว่าง อั้ม ร้อนฉ่าทุกอณู
    ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกระดับซุป'ตาร์ แน่นอนไม่ว่าจะทำอะไรถ้าไม่ "จัดเต็ม" ก็ไม่ใช่ อั้ม พัชราภา ยิ่งช่วงนี้พอจะมีเวลาเหลือจากที่เคยไปลั้ลลากับพ่อหนุ่มไฮโซ สาวอั้มก็ไม่ลืมที่จะมาโพสท่าสวยๆ แซ่บๆ เซ็กซี่ทุกอณู ยึดอันดับ 1 ของตารางสาวฮอตที่สุดไปอีกนาน เรียกว่าไม่ว่ารายไหนก็ต้องยอมหลีกทางให้เธอคนนี้ล่ะ...
  • “พอลล่า” ทำใจงานหดหลังมีลูกแล้ว โวมีคนทาบ “ไลลา” เข้าวงการตั้งแต่อยู่ในท้อง
    “พอลล่า” เผยเพิ่งเช่าอพาร์ตเม้นต์อยู่กับ “เอ็ดเวิร์ด” ที่สิงคโปร์ หลังสามีต้องมาทำงานที่นี่ ตอนนี้ก็เลยไปๆ มาๆ ระหว่างเมืองไทยกับสิงคโปร์ เจ้าตัวลั่นทำใจงานหดเหตุมีลูกแล้ว แต่ไม่เสียดายเพราะรู้ตั้งแต่แรกว่าต้องเป็นแบบนี้ โวมีคนจีบ “ไลลา” เข้าวงการตั้งแต่ยังอยู่ในท้องด้วยความที่สามี “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” ต้องทำงานที่สิงคโปร์ ตอนนี้สาว “พอลล่า” ก็เลยไปๆ มาๆ ระหว่างกรุงเทพ-สิงคโปร์บ่อยๆ ล่าสุดเจ้าตั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »