ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิลลี่ เห่อ อวดโฉม น้องวิน...

วิลลี่ เห่อ อวดโฉม น้องวิน...

Posted 21/10/2011 by Gossip Star

ตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานถึง 5 ปี ตอนนี้อดีตพระเอกชื่อดัง วิลลี่ แมคอินทอช กับภรรยา เยลหลี สมหวังซะที หลังภรรยาสุดเลิฟได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องวิน ธาดาฤทธิ์ เมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่าน วันนี้เราไม่พลาดอัพเดตรูปน่ารักๆ ของ น้องวิน มาให้ ลุง ป้า น้า อา ได้ชมกันแบบเต็มอิ่มไปเลย  แหม...แต่ดูเหมือน คุณพ่อมือใหม่ วิลลี่ จะเห่อลูกชายคนนี้เอามากๆ นะเนี่ย !!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคราะห์ซ้ำกรรมซัด !! : ภาพ/คลิปหลุดสาวหน้าคล้าย “เจสซิก้า ซี.”
    ต้องขึ้นโรงพักหลังถูกแจ้งข้อหาฉกเงินจากตู้เอทีเอ็มไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุดนางแบบเซ็กซี “เจสซิก้า ซี.” ต้องตกเป็นข่าวฉาวอีกครั้ง เมื่อมีทั้งภาพและคลิปสุดเอ็กซ์ของสาวที่มีใบหน้าคล้ายกับเธอหลุดว่อนทั่วเกาะฮ่องกงเมื่อสัปดาห์ก่อนมีข่าวการดำเนินคดี เจสซิก้า ซี. ด้วยข้อกล่าวหาที่เธอฉกฉวยเงินจำนวน 600 เหรียญฮ่องกง ที่ลูกค้าของธนาคารคนหนึ่งเบิกเอาไว้และลืมหยิบมาจากตู้เอทีเอ็ม จนนางแบบชื่อดังวัย 21 ปี ถูกแ...
  • ญี่ปุ่นก่อม็อบต้าน "คิมแตฮี"
    การรับงานแสดงในแดนปลาดิบอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ “คิมแตฮี” ดูจะไม่ได้ราบรื่นอย่างที่ควรจะเป็นแล้ว เมื่อ The Chosun Ilbo ได้รายงานว่า มีกลุ่มชาวญี่ปุ่นจำนวนหนึ่ง ที่ร่วมเดินขบวนเพื่อต่อต้านการเข้ามารับงานในประเทศของพวกเขาของนักแสดงสาวคนสวยซีรีส์เรื่อง 99 Days with the Star ที่ คิมแตฮี จะแสดงเป็นนักแสดงสาวชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่กลับไปตกหลุมรักบอร์ดีการ์ดหนุ่มชาวญี่ปุ่นของเธอ ซึ่งสวมบทบาทโดยน...
  • สเตฟาน อยากรีเทิร์น น้ำฝน ลั่นไม่อยากสองใจ
    ประกาศเลิกกันมาได้ปีกว่า ล่าสุดพระเอกหนุ่ม สเตฟาน หรือ ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ออกมายืดอกรับอยากรีเทิร์นกับอดีตแฟนสาว น้ำฝน กุลณัฐ ซะอย่างงั้น แถมชมเปราะไม่มีสาวไหนดีเท่าแล้ว และยังเอาไปบ่นกับเพื่อนๆ อีกด้วยว่าอยากให้สาวฝน เป็นแม่ของลูก แต่ยังไงตอนนี้ก็คงต้องนั่งซดแห้วไปพลางๆ ก่อน เพราะสาวฝน เธอรับว่าไม่โสดซะแล้ว พร้อมแหย่ทางหนุ่มสเตฟาน ว่ารู้สึกตัวช้าไป 1 ปีแล้วจ้าาาาาา...สเตฟาน "ถ้าเกิดฝนโสด ผมก็โอ...
  • ''วอก เป็นต่อ''ฟ้องแยกลูกจากเมีย
    วอก เป็นต่อ ขึ้นศาลร้องขอจดทะเบียนรับเด็กเป็นบุตร แต่ผลสุดท้ายเจรจาไม่สำเร็จกับฝ่ายอดีตภรรยา ศาลนัดทั้งคู่ไกล่เกลี่ยอีกครั้ง 8 ธ.ค. นี้เมื่อวันที่ 19 ต.ค. 54 ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า กิตติ เชี่ยววงศ์กุล หรือ เกลือ นักแสดงจากละครซิตคอมเรื่องเป็นต่อ หรือ วอก เป็นต่อ ได้เดินทางมาที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง มีนบุรี พร้อมกับทนายความส่วนตัว ในคดีคำร้องขอจดทะเบียนรับเด็กเป็นบุตร เมื่อวันพุธที่ผ่านมา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »