ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็คลีชเผยวิลล่าเตรียมอุทธรณ์ใบแดงเฮิร์ด

แม็คลีชเผยวิลล่าเตรียมอุทธรณ์ใบแดงเฮิร์ด

Posted 25/10/2011 by siamsport

 

อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ยืนยันจะอุทธรณ์ใบแดงของ คริส เฮิร์ด กองกลางดาวรุ่งที่ถูกไล่ออกในนัดที่พ่าย "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากมองว่าเป็นการตัดสินผิดพลาดของ ฟิล ดาวด์ เชิ้ตดำประจำเกมนี้

อเล็กซ์ แม็คลีช ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า สโมสรดังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่ากำลังจะยื่นเรื่องอุทธรณ์ใบแดงของ คริส เฮิร์ด มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ที่โดนไล่ออกในเกมที่ถูก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน บุกมาเฉือนชนะ 2-1 คาถิ่นวิลล่า พาร์ค 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา
 
กองกลางวัย 22 ปี โดนใบแดงจากจังหวะที่เข้าปะทะกับ โจนาส โอลส์สัน ปราการหลังเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน โดยแม็คลีช เชื่อว่า ฟิล ดาวด์ กรรมการในเกมนี้ตัดสินจากการฟังความเห็นของผู้กำกับเส้นเท่านั้น เนื่องจากเห็นเหตุการณ์ไม่ชัดเจน
 
 "ไม่มีอะไรต้องสงสัยเลย เมื่อได้ดูภาพรีเพลย์อีกครั้ง คริส ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย มันเป็นคำตัดสินยอดแย่ประจำวันของกรรมการ มันไม่ได้มาจากการตัดสินที่ไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนเลย เขาทำหน้าที่อย่างผิดพลาด มันเป็นเรื่องน่าละอายที่เขาใช้การคาดเดามากกว่าการที่จะได้เห็นเหตุการณ์ อย่างชัดเจน"  กุนซือเลือดสกอตแลนด์ กล่าวอย่างไม่สบอารมณ์
 
นอก จากนี้ในเกมดังกล่าว ยังมีอีกจังหวะที่ตกเป็นประเด็นวิจารณ์ หลังจากอลัน ฮัตตัน ฟูลแบ็กวิลล่า ทำฟาล์ว เชน ลอง กองหน้าเวสต์บรอมวิช จนได้รับอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าต้องพักราว 1 เดือนครึ่ง แต่กลับไม่โดนลงโทษอะไรเลย โดยแม็คลีช มองว่าเป็นการเข้าปะทะที่โชคร้ายของอดีตหัวหอกเรดดิ้ง พร้อมทั้งอวยพรให้หายบาดเจ็บโดยเร็วที่สุด
 
 "มันมักจะกลาย เป็นหัวข้อใหญ่เมื่อมีนักเตะบาดเจ็บ แต่มันมีการเข้าปะทะอย่างชัดเจน ฮัตตัน ไม่ได้เปรียบในการที่จะได้บอล เชน ยืนอยู่ แต่เขาก็สไลด์แบบทั้งตัวเพื่อที่จะแย่งบอล คุณคงอยากจะเห็นนักเตะของตัวเองพยายามเข้าสกัดในกรอบเขตโทษเพื่อป้องกันการ เสียประตู แต่โชคร้ายที่แรงเหวี่ยงของการเข้าปะทะทำให้ เชน บาดเจ็บ ผมหวังว่ามันจะไม่เป็นอาการบาดเจ็บที่รุนแรง เราหวังว่าเขาจะฟื้นตัวโดยเร็ว"
 
 ขณะเดียวกัน แม็คลีช เปิดเผยว่าจะมีการสืบสวน แบร์รี่ แบนแนน กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ที่ซิ่งรถ เรนจ์ โรเวอร์ คู่ใจประสบอุบัติเหตุบนมอเตอร์เวย์สาย เอ็ม 1 ในช่วงเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมถูกตำรวจจับกุมข้อหาเมาแล้วขับ หลังจากให้นักเตะหยุดพักไม่ต้องลงฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ "เราจะมีการสืบสวนเป็นการภายในถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และนั้นคือทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้ในตอนนี้ เรารู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา (แบนแนน) ที่จะไม่ลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมในวันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ที่มาอักษรหน้าอกบาโลเตลลี่,ตูเร่เซ็งนั่งสำรอง
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาเลี่ยนของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำตัวน่ารักและชื่นชมเมื่อได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับโครงการเล่นพลุอย่าง ปลอดภัย ด้าน โคโล ตูเร่ กองหลังเพื่อนร่วมทีม เริ่มเซ็งที่ต้องทนนั่งสำรองมายาวนาน เตรียมขึ้นบัญชีย้ายปีใหม่นี้
  • ผีแพ้ทำงานเบิร์ดเดย์รูนซึมแข้งเรือแจม
    เกมลีกนัดที่"ผีแดง"พ่าย"เรือใบสีฟ้า"ยับ 1-6 ทำเอางานเลี้ยงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าสายเลือดผู้ดี ซึมไปเลยหน้าตาบ่งบอกไม่มีความสุขเสียเลย ทั้งนี้คุณพ่อลูกหนึ่งมีอายุ 26 ปีเต็มในวันจันทร์ที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา!
  • ผีพักรูนจัดโอเว่นคู่เบิร์บลุยอัลเดอร์ช็อต,ปืนบู๊โบลตัน
    ศึกลูกหนังคาร์ลิ่ง คัพ 2011 รอบ 4 ประจำวันอังคารที่ 25 ตุลาคม 2554 มีลงสนามเตะกันทั้งหมด 4 คู่ 4 สนามดังนี้!อัลเดอร์ช็อต vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,อาร์เซน่อล vs โบลตัน,คริสตัล พาเลซ vs เซาธ์แฮมป์ตัน และ คาร์ดิฟฟ์ vs เบิร์นลี่ย์ ทุกคู่เตะเวลา 01.45 น.
  • ประโคม!เลสเตอร์เตะโด่งสเวนฟ้าผ่า
    "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ สั่งปรด สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือออกจากตำแหน่ง แล้วเรียบร้อย หลังทุ่มงบไป 10 ล้านปอนด์ แต่ผลงานย่ำแย่เล่นไป 13 นัดชนะแค่ 5 เกมรั้งอันดับ 13

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »