ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัล-ฟาเยดจวกฮิวจ์คนประหลาดวิจารณ์ฟูแล่ม

อัล-ฟาเยดจวกฮิวจ์คนประหลาดวิจารณ์ฟูแล่ม

Posted 25/10/2011 by siamsport

  

 

โมฮัมเหม็ด อัล-ฟาเยด ประธาน "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม สุดทนจวก มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตกุนซือของพวกเขา เป็นคนแปลกประหลาดที่ออกมาวิจารณ์สโมสรว่าขาดความทะเยอทะยาน ทั้งที่สามารถคว้าโควตาไปเล่นฟุตบอลยุโรปได้ และกำลังเตรียมเพิ่มความจุสนามคราเว่น ค็อตเทจ พร้อมสวนกลับว่าอดีตดาวเตะดังน่าจะเป็นฝ่ายที่ขาดแรงจูงใจเองมากกว่า

 โมฮัมเหม็ด อัล-ฟาเยด ประธานสโมสร ฟูแล่ม ในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวตอบโต้ มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตผู้จัดการทีมที่ออกมาวิจารณ์เรื่องการขาดความทะเยอทะยานของสโมสรเป็น สาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งคุมทีมได้ฤดูกาลเดียว
 
 มหาเศรษฐีชาวอียิปต์ ตอบโต้คำกล่าวของ ฮิวจ์ส พร้อมยืนยันว่ามีความสุขกับการร่วมงานกับ มาร์ติน โยล กุนซือคนใหม่ พร้อมเผยว่า ขาเคยต้องการตัวกุนซือชาวดัตช์ มาคุมทีม ก่อนที่จะแต่งตั้ง ฮิวจ์ส เมื่อฤดูกาลที่แล้วเสียอีก โดยกล่าวในจดหมายเปิดผนึกว่า "มาร์ค ฮิวจ์ส ช่างเป็นคนที่แปลกอะไรอย่างนี้ โดนไล่ออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขากลายเป็นคนที่ถูกลืม ก่อนที่ผมจะช่วยเขาให้มาเป็นผู้จัดการทีม ฟูแล่ม"
 
  "แม้แต่ ยามที่ผลการแข่งขันไม่ดี ผมก็ไม่กดดันเขา ผมให้การสนับสนุนเขาทุกทาง ทั้งการเงิน ศีลธรรม และเรื่องส่วนตัว เขาตกลงที่จะต่อสัญญา 2 ปี และในวันที่เขาต้องเซ็นสัญญา เขากลับเดินออกไปโดยไม่มีคำอธิบายที่เหมาะสม และตอนนี้เขามาต่อว่าสโมสร บอกว่าขาดความทะเยอทะยาน และนักเตะ ซึ่งช่วยให้ทีมจบที่อันดับ 8 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และคว้าโควตาไปเล่นศึกยูโรป้า ลีก เขาไม่ใช่แค่ไม่เคารพกัน และมันผิดทั้งหมดเลย"
 
  "ฟูแล่ม เพิ่งประกาศแผนปรับปรุงอัฒจันทร์ฝั่งริมแม่น้ำ ซึ่งจะเพิ่มความจุของคราเว่น ค็อตเทจ ในทุกแง่มุมของการทำงาน ฟูแล่ม เป็นสโมสรที่กำลังพัฒนาไปพร้อมกับกุนซือชั้นนำอย่าง มาร์ติน โยล คนที่เราต้องการจริงๆ ตอนแต่งตั้ง ฮิวจ์ส เราจะก้าวหน้าได้ง่ายโดยไม่มีเขา (ฮิวจ์ส) เพราะเมื่อเกิดความท้าทาย ไม่ใช่สโมสร แต่เป็น ฮิวจ์ส ที่ขาดความกล้า และความทะเยอทะยานที่จะรับบทบาทผู้นำ ถ้าคนเราจะมองหาความล้มเหลว พวกเขาไม่ต้องมองไปไหนไกลเกินกว่าคนที่หมดไฟ" บิ๊กบอสทัพ "เจ้าสัวน้อย" วัย 82 ปี กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็คลีชเผยวิลล่าเตรียมอุทธรณ์ใบแดงเฮิร์ด
    อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ยืนยันจะอุทธรณ์ใบแดงของ คริส เฮิร์ด กองกลางดาวรุ่งที่ถูกไล่ออกในนัดที่พ่าย "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากมองว่าเป็นการตัดสินผิดพลาดของ ฟิล ดาวด์ เชิ้ตดำประจำเกมนี้
  • ที่มาอักษรหน้าอกบาโลเตลลี่,ตูเร่เซ็งนั่งสำรอง
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาเลี่ยนของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำตัวน่ารักและชื่นชมเมื่อได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับโครงการเล่นพลุอย่าง ปลอดภัย ด้าน โคโล ตูเร่ กองหลังเพื่อนร่วมทีม เริ่มเซ็งที่ต้องทนนั่งสำรองมายาวนาน เตรียมขึ้นบัญชีย้ายปีใหม่นี้
  • ผีแพ้ทำงานเบิร์ดเดย์รูนซึมแข้งเรือแจม
    เกมลีกนัดที่"ผีแดง"พ่าย"เรือใบสีฟ้า"ยับ 1-6 ทำเอางานเลี้ยงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าสายเลือดผู้ดี ซึมไปเลยหน้าตาบ่งบอกไม่มีความสุขเสียเลย ทั้งนี้คุณพ่อลูกหนึ่งมีอายุ 26 ปีเต็มในวันจันทร์ที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา!
  • ผีพักรูนจัดโอเว่นคู่เบิร์บลุยอัลเดอร์ช็อต,ปืนบู๊โบลตัน
    ศึกลูกหนังคาร์ลิ่ง คัพ 2011 รอบ 4 ประจำวันอังคารที่ 25 ตุลาคม 2554 มีลงสนามเตะกันทั้งหมด 4 คู่ 4 สนามดังนี้!อัลเดอร์ช็อต vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,อาร์เซน่อล vs โบลตัน,คริสตัล พาเลซ vs เซาธ์แฮมป์ตัน และ คาร์ดิฟฟ์ vs เบิร์นลี่ย์ ทุกคู่เตะเวลา 01.45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »