ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีปักป้ายเลหลังขายคุสแซ็คพ้นทีม

ผีปักป้ายเลหลังขายคุสแซ็คพ้นทีม

Posted 28/10/2011 by rakball.net

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเลหลังขาย โทมัส คุสแซ็ค ออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังพร้อมรับข้อเสนอต่างๆ ช่วงปีใหม่นี้

 "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเลหลังขาย โทมัส คุสแซ็ค ผู้รักษาประตูตัวสำรองออกจากทีมโดยพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาต่ำ กว่าราคาที่ 4 ล้านปอนด์ ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ 

คุสแซ็ค ตกไปเป็นมือที่ 4 ของทีมต่อจาก ดาบิด เด เกีย, อันเดอร์ส ลินเดการ์ด และ เบน เอมอส และเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาเกือบได้ไปอยู่กับ เวสต์บรอมวิช แต่การเจรจาล่มไปก่อนเพราะค่าตัวแพง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชว์รวย!อันซีจัด25ล้านปอนด์ยื่นผีเเลกวีดิช
    อันซี มาคาชคาล่า สโมสรมหาเศรษฐีลีก รัสเซีย เตรียมเทงบ 25 ล้านปอนด์(ราว 1,250 ล้านบาท)ยื่นซื้อ เนมานยา วีดิช กองหลังทีม"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าอุดรั่ว เดือนมกราคมนี้
  • ผีส่อกินแห้ว!ไกตันต่อสัญญาเบนฟิก้ายาว
    นิโกลัส ไกตัน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา ของ เบนฟิก้า ฟอร์มฮอตโดนใจ "เหยี่ยวลิสบอน" จับต่อสัญญาถึงปี 2016 ทั้งที่เพิ่งเล่นปีที่สองให้ทีม เหตุหวั่นโดนทีมดังๆ พรากตัวไป หลังลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ้องตาเป็นมัน
  • เอฟเอเผยรอยูฟ่าชี้แจงเหตุแบนรูนก่อนอุทธรณ์
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เผยว่าการจะขออุทธรณ์โทษแบน 3 นัด ของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องหยุดไว้ก่อน เนื่องจากต้องรอฟังเหตุผลของทาง ยูฟ่า สำหรับการลงโทษดังกล่าว เสียก่อน โดยคาดว่าน่าจะได้บทสรุปภายในเดือน พ.ย. นี้
  • เปโตรวิชของขึ้น!จวกวิดิชลาทีมชาติเร็วเกิน
    เนมันย่า วิดิช ปราการหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนจวกหนัก วลาดิเมียร์ เปโตรวิช อดีตกุนซือทีมชาติเซอร์เบีย ด่าเช็ดเอาตัวรอดประกาศลาทีมชาติในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อสำคัญ ทำแฟนๆลูกหนังเซิร์บผิดหวังกันทั่วหน้า ชี้ควรใช้เวลาคิดตัดสินใจมากกว่านี้อีกหน่อย เพราะเขาน่าจะเป็นเสาหลักของทีมไปได้อีกนานหลายปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »