ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวลั่นสาลิกาพร้อมฟัดสโต๊ค

พาร์ดิวลั่นสาลิกาพร้อมฟัดสโต๊ค

Posted 30/10/2011 by siamsport

 

 อลัน พาร์ดิว กุนซือคนเก่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับ สโต๊ค ซิตี้ เป็นทีมที่แข็งแกร่งทั้งสภาพจิตใจและร่างกาย รวมถึง บริทานเนีย สเตเดี้ยม ก็เป็นสนามที่ยากต่อการบุกไปควักแต้มกลับออกมา แต่ก็เชื่อว่า ขุนพล "แม็กพายส์" พร้อมแล้วสำหรับเกมที่ทั้งคู่จะพบกันในวันจันทร์นี้

  อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังเวทีพรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์ว่า ทัพ "แม็กพายส์" พร้อมแล้วสำหรับบททดสอบครั้งสำคัญในการบุกไปเยือน สโต๊ค ซิตี้ ทีมจอมปราบยักษ์ ที่ บริทานเนีย สเตเดี้ยม ในวันจันทร์ที่ 31 ต.ค. นี้
 
  พา ร์ดิว เชื่อว่า "เดอะ พ็อตเตอร์ส" จะได้เปรียบในเรื่องสภาพจิตใจหลังจากเคยถล่ม นิวคาสเซิ่ล 4-0 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงการผสมผสานระหว่างความแข็งแกร่งของนักเตะกับแรงใจจากแฟนบอลทำให้พวก เขาเป็นทีมที่ยากจะพ่ายในการลงเล่นใน บริทานเนีย สเตเดี้ยม แต่เจ้าตัวก็เชื่อว่าขุนพล "สาลิกาดง" ได้เรียนรู้จากประสบการณ์ที่ผ่านมาและพร้อมจะยืดสถิติไร้พ่ายใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ให้เป็น 10 เกมให้ได้
 
"มันเป็นบท ทดสอบทั้งทางสภาพร่างกายและสภาพจิตใจ และมันเป็บบททดสอบที่เราเคยพลาดมาแล้วในปีก่อน ผมต้องขอรับผิดชอบจากความพ่ายแพ้ครั้งนั้น มันอาจเป็นเพียงเกมเดียวเท่านั้นหลุดจากมือเราไป และผมอาจจะให้ความสำคัญกับสิ่งที่ สโต๊ค ทำมากเกินไป แทนที่จะสนใจว่าเราจะสร้างปัญหาให้พวกเขาอย่างไรได้บ้าง"
 
"และ ผมจะไม่ทำผิดพลาดซ้ำสอง แต่มันก็ยังเป็นเรื่องยากอยู่ดีในการรับมือกับพวกเขา และเราต้องการให้นักเตะและแฟนบอลของเราลุกขึ้นสู้และมีสมาธิกับมัน" พาร์ดิว กล่าว
 
กุนซือวัย 50 ปี เชื่อว่าแนวรุกของ "ช่างปั้นหม้อ" ต่างอันตรายกันทุกคนไม่ว่าจะเป็น แม็ทธิว เอเธอริงตัน, เจอร์ แมน เพนแนนท์, ปีเตอร์ เคร้าช์, เคนวิน โจนส์ และ จอน วอลเตอร์ส แต่ก็ยืนยันว่า "แม็กพายส์" พร้อมที่จะรับมือกับพวกเขาเหล่านี้เแล้ว
 
"แม็ต ตี้ เอเธอริงตัน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้ผมเมื่อครั้งที่เล่นกับ เวสต์แฮม และเป็นนักเตะที่ดี โดยมี เพนแนนท์ สร้างความอันตรายอยู่อีกฝั่ง มันมีไม่กี่ทีมนักที่เล่นด้วยปีก 2 คนและกองหน้าอีก 2 คน ฉะนั้น พวกเขาจะสร้างความกดดันแก่คุณอย่างมาก พวกเขาจะเดินหน้าทำประตู คุณจึงต้องตั้งรับให้เหนียวแน่นมากๆ" อดีตนายใหญ่ ชาร์ลตัน แอธเลติค กล่าว
 
"นอก จากนี้ พวกเขายังมีข้อได้เปรียบจากการทุ่มไกล และเป็นทีมที่มีความสูงเฉลี่ย 6 ฟุต 7 นิ้ว ฉะนั้น มันจึงเป็นเรื่องยาก มันเป็นสนามที่ยากแก่การบุกไปคว้าคะแนน และผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ยากที่สุดของเราในฤดูกาลนี้เลย" พาร์ดิว กล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนี่ย์ชี้เล่นตอนเที่ยงวันส่งผลเสียต่อนักเตะ
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยรู้สึกไม่ชอบการลงสนามในช่วงเวลาเที่ยงวันเท่าไรนัก เหตุไม่สามารถเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ จนกลายเป็นผลเสียต่อฟอร์มการเล่น หลังจากคว้าชัยเหนือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน แบบทุลักทุเล 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์ปลื้มเด็กสุดมุ่งมั่นเกมทุบสิงห์บลูส์
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล สดุดีเด็กในสังกัดเล่นได้มุ่งมั่นสุดๆ ในเกมบุกอัด เชลซี 5-3 ด้าน อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "สิงห์บลูส์" ชี้จังหวะพลาดง่ายๆ ของ ฆวน มานูเอล มาต้า คือจุดเปลี่ยนสำคัญจนพาทีมพัง
  • แคร์โรลล์ยกซัวเรซนำหงส์สอยแบ็กกี้ส์
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ซูฮก หลุยส์ ซัวเรซ เป็นคีย์แมนในเกมบุกสอย เวสต์บรอมฯ 2-0 รับแฮปปี้สุดๆ ที่ตัวเองทำประตูช่วยทีมได้ 1 ตุง ขณะที่ ชาร์ลี อดัม ชี้ "หงส์แดง" ยังต้องปรับอีก แม้แมตช์นี้คว้าชัยไม่ยาก
  • ป๋าโล่งเคลฟเวอร์ลี่ย์เจ็บจิ๊บๆวีกหน้าบู๊ได้
    แฟนๆ "ปีศาจแดง" โล่งอกกันเป็นแถวๆ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูฯ ออกมาเผย ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ไม่ได้บาดเจ็บหนักอย่างที่คิด หลังถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกมบุกเฉือนหวิว เอฟเวอร์ตัน แต่แนบข่าวร้าย แอชลี่ย์ ยัง ต้องพักฟื้นอีก 2 สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »