ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โกเมสเบื่อสำรองเปรยย้ายเฝ้าเสาบ้านเกิดยืมตัว

โกเมสเบื่อสำรองเปรยย้ายเฝ้าเสาบ้านเกิดยืมตัว

Posted 30/10/2011 by siamsport

 

เอเรลโญ่ โกเมส นายทวารชาวบราซิเลียน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยแผนการในอนาคตว่า ต้องการจะย้ายทีมแบบยืมตัว โดยอาจเป็นการย้ายกลับไปเล่นที่บ้านเกิด หลังจากนั้นค่อยหาทีมใหม่เล่นใน ยุโรป อีกที

 เอเรลโญ่ โกเมส มือกาวชาวบราซิเลียน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายออกจาก ไวท์ ฮาร์ท เลน ไปหาโอกาสเฝ้าเสาที่อื่น โดยอาจเป็นการย้ายกลับไปเล่นแดนกาแฟแซมบ้า แบบยืมตัว หลังสถานะหล่นจากตัวจริง กลายเป็นตัวสำรอง จากการย้ายมาของ แบรด ฟรีเดล นายทวารจออมเก๋าชาวอเมริกัน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
 ผู้ รักษาประตูแซมบ้า วัย 30 ปี ที่ย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อ 3 ปีก่อน หล่นกลายไปเป็นตัวสำรอง หลังจาก แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ไปดึงมาจาก วิลล่า แบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ มิหนำซ้ำบางครั้งยังกลายเป็นมือ 3 ด้วยซ้ำ เพราะเป็น คาร์โล คูดิชินี่ ที่ได้เล่น ทำให้ตั้งแต่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมา โกเมส ยังไม่ได้เล่นเกมลีกเลยสักนัด เจ้าตัวเลยเปรยว่า อาจจะตัดสินใจย้ายทีมแบบยืมตัวเพื่อหาโอกาสลงสนาม
 
 "ผมอาจจะ ย้ายกลับไปเล่นที่ บราซิล แบบยืมตัวในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง จากนั้นผมจะกลับมา ยุโรป และหาต้นสังกัดอื่นเล่น" โกเมส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาร์ดิวลั่นสาลิกาพร้อมฟัดสโต๊ค
    อลัน พาร์ดิว กุนซือคนเก่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับ สโต๊ค ซิตี้ เป็นทีมที่แข็งแกร่งทั้งสภาพจิตใจและร่างกาย รวมถึง บริทานเนีย สเตเดี้ยม ก็เป็นสนามที่ยากต่อการบุกไปควักแต้มกลับออกมา แต่ก็เชื่อว่า ขุนพล "แม็กพายส์" พร้อมแล้วสำหรับเกมที่ทั้งคู่จะพบกันในวันจันทร์นี้
  • รูนี่ย์ชี้เล่นตอนเที่ยงวันส่งผลเสียต่อนักเตะ
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยรู้สึกไม่ชอบการลงสนามในช่วงเวลาเที่ยงวันเท่าไรนัก เหตุไม่สามารถเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ จนกลายเป็นผลเสียต่อฟอร์มการเล่น หลังจากคว้าชัยเหนือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน แบบทุลักทุเล 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์ปลื้มเด็กสุดมุ่งมั่นเกมทุบสิงห์บลูส์
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล สดุดีเด็กในสังกัดเล่นได้มุ่งมั่นสุดๆ ในเกมบุกอัด เชลซี 5-3 ด้าน อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "สิงห์บลูส์" ชี้จังหวะพลาดง่ายๆ ของ ฆวน มานูเอล มาต้า คือจุดเปลี่ยนสำคัญจนพาทีมพัง
  • แคร์โรลล์ยกซัวเรซนำหงส์สอยแบ็กกี้ส์
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ซูฮก หลุยส์ ซัวเรซ เป็นคีย์แมนในเกมบุกสอย เวสต์บรอมฯ 2-0 รับแฮปปี้สุดๆ ที่ตัวเองทำประตูช่วยทีมได้ 1 ตุง ขณะที่ ชาร์ลี อดัม ชี้ "หงส์แดง" ยังต้องปรับอีก แม้แมตช์นี้คว้าชัยไม่ยาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »