ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ระส่ำ!เจอร์ราร์ดข้อเท้าติดเชื้อพักอีก1เดือน

หงส์ระส่ำ!เจอร์ราร์ดข้อเท้าติดเชื้อพักอีก1เดือน

Posted 31/10/2011 by siamsport

 

สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางลิเวอร์พูล ต้องพักยาวอีกเกือบ1เดือน หลังออกจากโรงพยาบาลพร้อมไม้ค้ำยัน เนื่องจากข้อเท้าอักเสบมีอาการติดเชื้อ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม"หงส์แดง"ลิเวร์พูลพลาดลงสนามเกมบุกชนะ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 2:0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งๆที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บที่พักยาวถึง 6 เดือน แต่เนื่องจากอาการเจ็บข้อเท้าขวาเกิดติดเชื้อระหว่างการฝึกซ้อมทำให้ต้องพัก ดูอาการอีก 

 เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือลิเวอร์พูล เผยว่า "สตีเว่น มีอาการติดเชื้อที่ข้อเท้า แม้เขาจะไม่ได้ลงสนามแต่ก็ยังอยู่ในใจของทุกคน เราจะต้องระมัดระวังและวินิจฉัยอาการแบบนี้อย่างละเอียด ซึ่งแน่นอนคุณไม่สามารถทำอะไรได้เลย" 

  ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมหนักในศึก พรีเมียร์ลีก จะต้องเปิดรังแอนฟิลด์รับมือ สวอนซี ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนตามด้วยไปเยือน เชลซี วันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย.และกลับมาเฝ้าบ้านรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้จ่าฝูง วันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย. 

 ซึ่งอาการเจ็บครั้งนี้ของ เจอร์ราร์ด ยังส่งผลกระทบถึงทีมชาติอังกฤษที่มีโปรแกรมเปิด เวมบลีย์ อุ่นเครื่อง 2 นัดรับมือ สเปน แชมป์โลก 2010 วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ตามด้วยพบ สวีเดน อีก 3 วันให้หลัง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุดโทษหงส์ที่ป๋ารอยบ่นไม่สมควรได้
    เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในเกมเวสต์บรอมวิช พบ ลิเวอร์พูล เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยเจอโรม โธมัส ไปเบียดแย่งบอลมาจาก หลุยส์ ซัวเรส แต่สะโพกไปกระแทกดาวยิงหงส์แดงร่วงล้มโดยที่ลี เมสัน กรรมการในสนามไม่ได้เป่าฟาวล์แต่ไลน์แมนสะบัดธงให้เป็นจุดโทษ เมสันเลยต้องเป่าก่อนที่ชาร์ลี อดัมจะสังหารไม่พลาด
  • แอกเกอร์ปลื้มรับใช้หงส์100เกมมุ่งครบ200
    ดาเนียล แอกเกอร์ กองหลัง"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดปลื้ม ลงเล่นในพรีเมียร์ ลีก ครบ 100 เกม ในนัดบุกไปชนะ เวสต์บรอม 2:0 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา มั่นหวังเล่นให้ทีมให้ถึง 200 เกม
  • แคร์โรลล์ยกซัวเรซนำหงส์สอยแบ็กกี้ส์
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ซูฮก หลุยส์ ซัวเรซ เป็นคีย์แมนในเกมบุกสอย เวสต์บรอมฯ 2-0 รับแฮปปี้สุดๆ ที่ตัวเองทำประตูช่วยทีมได้ 1 ตุง ขณะที่ ชาร์ลี อดัม ชี้ "หงส์แดง" ยังต้องปรับอีก แม้แมตช์นี้คว้าชัยไม่ยาก
  • ดัลกลิชเผยข้อเท้าเจิดติดเชื้อ-รอผลต้นวีกหน้า
    เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมคนเก่ง มีอาการติดเชื้อที่ข้อเท้า และต้องรอถึงช่วงต้นสัปดาห์หน้า ถึงจะรู้ผลว่าอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ร้ายแรงเพียงใด หลังมิดฟิลด์วัย 31 ปี ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรอง ในเกมที่ "หงส์แดง" บุกไปทุบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ได้ถึง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »