ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิชาริโต้ลั่นไม่แคร์เรื่องเก่งแต่ยิงเผาขน

ชิชาริโต้ลั่นไม่แคร์เรื่องเก่งแต่ยิงเผาขน

Posted 01/11/2011 by siamsport

 

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนกรานไม่ใส่ใจอยู่แล้ว เรื่องการทำประตูสวยๆ ย้ำทุกประตูมีความสาคัญเท่ากันหมด ไม่ว่าจากระยะเผาขนหรือระยะไกล


ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนไม่สนใจเรื่องการทำประตูสวยๆ หรือจากระยะไกลเลยแม้แต่น้อย ตราบใดที่ยังพังสกอร์ให้กับต้นสังกัดได้อย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ที่ผ่านมาไม่เคยส่งบอลสู่ก้นตาข่ายจากนอกกรอบโทษเลยสักลูกก็ตาม

ทุกประตูที่ทำได้ภายใต้ยูนิฟอร์ม "ปีศาจแดง" ของ เอร์นานเดซ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก กัวดาลาฮาร่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อนนั้น มาจากภายในกรอบ 18 หลาทั้งหมด ซึ่งเป็นสไตล์การเข้าทำที่เหมือนกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตยอดดาวยิงของสโมสร ที่มีสถิติกระซวกตาข่ายน่าเกรงขามถึง 150 ลูก จากการลงสนาม 219 นัด

"คุณไม่รู้อะไรหรอก! ผมคิดว่า เหตุผลอย่างหนึ่งที่ทำให้ผมยังไม่ได้ทำประตูจากระยะไกลก็เพราะมาจากคำแนะนำของ เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) งานของผมก็คือการยืนในตำแหน่งที่สูงมากๆ และพยายามเป็นคนสุดท้ายที่เข้าถึงบอล"

"พูดตรงๆ เลยนะ ผมไม่สนเลยแม้แต่น้อยว่า ผมจะทำประตูได้มากน้อยเพียงใด ทำประตูจากระยะเมตรเดียวหรือจากครึ่งสนาม เพราะยังไงๆ มันก็มีค่าเหมือนกัน ประตูก็คือประตู" ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโกวัย 23 ปี ที่มีชื่อเล่นว่า "ชิชาริโต้" ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เร้ดแน็ปป์เปรี้ยวปากจ้องยืมริโอ-โอเว่น
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ ไมเคิ่ล โอเว่น สองดาวเคยดัง แมนฯ ยูไนเต็ด อาจได้ไปชุบชีวิตใหม่ในรัง สเปอร์ส ฉลองปีใหม่ 2012 ต่อไปแล้ว สื่อผู้ดีตีข่าว แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" มองตาเป็นมัน หวังดึงตัวมาช่วยเสริมแกร่งไล่ล่าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเล็งเห็นชัดๆ เป็นตัวสำรองอดทนแท้ๆ ในถิ่น "ปีศาจแดง"
  • แฉ!ป๋าเล็งซิวกาบายจากสาลิกาคุมแดนกลาง
    สื่อผู้ดีเผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยู จ้องเสริมแดนกลางด้วยการคว้า โยฮัน กาบาย ห้องเครื่องคนสำคัญของ นิวคาสเซิ่ล มาร่วมเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังแข้งทัพ "เลส์ เบลอส์" โชว์ฟอร์มให้กับต้นสังกัดได้เจ๋งเกินห้ามใจไหว
  • โจนส์ยกวิดิชสุดแกร่งนำผีบุกเฉือนทอฟฟี่
    ฟิล โจนส์ ปราการหลังดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง เนมานย่า วิดิช กัปตันทีมเลือดเซิร์บ ที่สามารถบัญชาเกมรับ และกระตุ้นทุกคนในทีมให้ร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวจนสามารถเฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ป๋าประทับใจแนวรับผีเกมเชือดทอฟฟี่
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับแฮปปี้กับผลงานของลูกทีมโดยเฉพาะในแนวรับที่นำโดย เนมันย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม ที่สามารถต้านทานเกมรุกของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ได้อย่างอยู่หมัดก่อนจะคว้าชัยไปแบบหืดจับ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »