ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ลูกยางสาวไทยสุดปลื้มทูลกระหม่อมฯเลี้ยงส่ง

ลูกยางสาวไทยสุดปลื้มทูลกระหม่อมฯเลี้ยงส่ง

Posted 09/11/2011 by siamsport

 

 

 ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย สุดปราบปลื้ม ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณาโปรดให้ ดร.มนัส โนนุช กรรมการและผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผนมูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ เป็นผู้แทนพระองค์ จัดงานเลี้ยงส่ง ก่อนสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ พร้อมมอบ เค้กวันเกิดให้กับ 3 นักตบ ปลื้มจิตร์ ถินขาว, ปิยะนุช แป้นน้อย และ ฐาปไพพรรณ ไชยศรี อีกด้วย

 ผู้สื่อข่าว สยามกีฬารายวัน รายงานเมื่อค่ำวันที่ 7 พ.ย. 54 ว่า ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณาโปรดให้ ดร.มนัส โนนุช กรรมการและผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผนมูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ เป็นผู้แทนพระองค์ จัดงานเลี้ยงส่งนักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่อินโดนีเซีย ที่ร้านอาหารทะเลแหลมเจริญซีฟู๊ด สาขาเหม่งจ๋าย

 โดยมี นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, กิจ พฤกษ์ชะอุ่ม อุปนายกสมาคมวอลเลย์บอลฯ, "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร และทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย

นายสมพร กล่าวว่า นักกีฬารวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกคนรู้สึกปลาบปลื้ม ในพระกรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ที่ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาฯ ทรงสนพระทัยผลงานนักลูกยางสาวไทยมาตลอด ตนในฐานะนายกสมาคมฯ ก็จะพยายามบริหารจัดการทุกอย่างให้ดีเต็มที่ เพราะนี่คือ กีฬาประเภททีมความหวังของคนไทยทั้งชาติ

 แน่นอนว่า ซีเกมส์ครั้งนี้เราจะต้องคว้า 2 เหรียญทองกลับมาได้จากทีมหญิง และวอลเลย์บอลชายหาดสาว ส่วนวอลเลย์บอลชาย กับวอลเลย์บอลชายหาด ก็จะพยายามคว้าเหรียญใดเหรียญหนึ่งกลับมา เพราะคู่แข่งสำคัญ ทั้งเจ้าภาพ อินโดนีเซีย, เวียดนาม และมาเลเซีย มีการพัฒนาที่ดีขึ้น

    

จัดให้เค้กฉลองวันเกิด 3 ลูกยางสาว

 

 
        จากนั้น ดร.มนัส โนนุช กรรมการและผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผนมูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เปิดเผยว่า ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ได้ทอดพระเนตร และทรงติดตามผลงานนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทยมาตลอด และให้ตนเป็นผู้แทนพระองค์จัดงานเลี้ยงส่งในครั้งนี้ เพื่อต้องการสร้างขวัญและกำลังใจที่ดี ให้นักกีฬาทุกคนนำความสำเร็จกลับมา

 
        โดยเฉพาะเหรียญทองที่คนไทยทั้งชาติอยากเห็น เพื่อบรรเทาทุกข์บำรุงสุขจากสถานการณ์น้ำท่วมครั้งร้ายแรงที่สุดที่กำลัง ประสบอยู่ อย่างไรก็ตามส่วนตัวมีความมั่นใจว่า ทีมลูกยางสาวไทยชุดนี้จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เนื่องจากศักยภาพในตัวนักกีฬาที่มีอยู่ผ่านเกมระดับโลกมาอย่างโชกโชน น่าจะเอาประสบการณ์ที่ทุกคนมีอยู่มาใช้ในซีเกมส์ครั้งนี้ให้เกิดประโยชน์

 
        อย่างไรก็ตาม ในโอกาสเดียวกัน ทูลกระหม่อมฯ ได้จัดเค้กวันเกิดให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ และนักกีฬาวอลเลย์บอล 3 คน ที่เกิดใกล้เคียงกัน คือ "หน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว เกิดวันที่ 9 พ.ย., "แป้น" ปิยะนุช แป้นน้อย เกิดวันที่ 10 พ.ย. และ "บะหมี่" ฐาปไพพรรณ ไชยศรี เกิดวันที่ 29 พ.ย.

    

"โค้ชอ๊อด" ระเห็จหนีน้ำก่อนลุยซีเกมส์

 

 
        ด้าน "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติ เปิดเผยถึงสถานการณ์น้ำท่วม ว่าหลังจากที่ตนเองตระเวนช่วยเหลือเพื่อนๆ และน้องๆ ตอนนี้ตนกลายเป็นผู้ประสบภัยเสียเอง เนื่องจากน้ำได้เข้าท่วมตัวบ้านที่หมู่บ้านจิรทิพย์ สุขาภิบาล 5 เขตสายไหม เรียบร้อยแล้ว ตนต้องเก็บกระเป๋าเสื้อผ้าเพื่อเตรียมเดินทางไปซีเกมส์ และย้ายไปอยู่บ้านน้องสาว

 
        ส่วนการเตรียมทีมนักกีฬาตอนนี้ไม่มีปัญหา ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ทุกคนพร้อมสมบูรณ์ดีและกำลังใจ โดยเราจะออกเดินทาง พร้อมกันทั้งทีมชายและทีมหญิง ในวันที่ 10 พ.ย.นี้ เวลา 14.10 น.

 
        สำหรับโปรแกรมแข่งขันของทีมหญิงและทีมชาย ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่เมืองปาเลมบัง ประเทศอินโดนีเซีย มีดังนี้ วันที่ 13 พ.ย. 54 ทีมหญิง พบ เวียดนาม, ทีมชาย พบ พม่า, วันที่ 14 พ.ย. 54 ทีมชาย พบ เวียดนาม,

 
        วันที่ 15 พ.ย. 54 ทีมชาย พบ มาเลเซีย, วันที่ 16 พ.ย. 54 ทีมหญิง พบ ติมอร์เลสเต, ทีมชาย พบ กัมพูชา, วันที่ 17 พ.ย. 54 ทีมหญิง พบ พม่า, วันที่ 19 พ.ย. 54 ทีมหญิง พบ อินโดนีเซีย, ทีมชาย พบ อินโดนีเซีย และวันที่ 20 พ.ย. 54 รอบชิงชนะเลิศ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มณีพงษ์-บดินทร์ตบเจ๋งซิวแชมป์ชายคู่ขนไก่เยอรมัน
    ขนไก่ชายคู่ไทยตบกระหึ่ม "มณีพงษ์ กับ บดินทร์" ฟอร์มสุดยอดไล่ตบเอาชนะมือวาง 6 หลิว เสี่ยวหลง ที่จับคู่กับ ยู่ ชีหาน หนุ่มจีน ขาดลอย 2-0 เกม ผงาดซิวแชมป์ไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ในศึกแบดมินตัน บิทเบอเกอร์ โอเพ่น 2011 ที่เมือง ซาบรุ๊คเค่น ประเทศเยอรมัน
  • น้องเมย์ตบกระหึ่มโลกแชมป์3สมัยติดขนไก่ยช.
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ กระหึ่มโลกอีกครั้ง ตบเฉือนชัยคว้าแชมป์ ยช.โลก 3 สมัยติด เขียนประวัติศาสตร์ใหม่ ให้วงการแบดมินตันโลก หลังจากกำราบ อลิซเบท เพอร์วานยาท มือดีจากอินโดนีเซีย 2-1 เกม ลั่นขอมอบชัยชนะให้คนไทยทั้งประเทศ รวมถึงผู้ประสบภัยนํ้าท่วม
  • เฟดเอ็กซ์ปลื้มซิวแชมป์ดาวิดอฟฟ์ฯที่บ้านเกิด
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดแร็กเกตมือ 4 ของโลกจากแดนนาฬิกา เผย สุดตื้นตันที่สามารถคว้าแชมป์การแข่งที่บ้านเกิดอย่าง ดาวิดอฟฟ์ สวิส อินดอร์ส ได้สำเร็จเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยก เคอิ นิชิโกริ คู่แข่งในรอบชิงดำว่ามีอนาคตที่สดใสรออยู่ ด้าน นิชิโกริ รับ สู้ไม่ได้โดยสิ้นเชิง แต่ชี้ มาได้ถึงขนาดนี้ก็สุดปลื้มแล้ว
  • สุดเหงา!รดน้ำศพสมเดชไร้คนวงการมวยร่วมงาน
    พิธีรดน้ำศพ "ซ้ายฟ้าผ่า" สมเดช ยนตรกิจ สุดเงียบเหงา มีเพียงญาติพี่น้อง ลูกชายอีก 2 คน เท่านั้น ปราศจากคนวงการมวยหรือนักมวยเก่า ด้วยเหตุน้ำท่วมหนักทำผู้เกี่ยวข้องอพยพหนีภัยไปอยู่ต่างจังหวัด บ้างไม่สะดวกกับการเดินทาง ครอบครัวเข้าใจดี แต่ก็อยากเห็นคนวงการมวยมาร่วมกันไว้อาลัยในฐานะสมเดชเคยสร้างชื่อเสียงทั้ง มวยไทย และมวยสากลอาชีพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »