ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วินนี่วางมุ้ยซุบเปอร์ซับ โอเซียดรับไทยเจ๋ง แต่เชื่อลูกทีมดีกว่า

วินนี่วางมุ้ยซุบเปอร์ซับ โอเซียดรับไทยเจ๋ง แต่เชื่อลูกทีมดีกว่า

Posted 15/11/2011 by thaileagueonline

 

วินฟรีด เชเฟอร์ หวังนักเตะลืมความผิดหวังนัดพ่าย ซาอุดิอาระเบีย เล่นเหมือนเกมถล่ม โอมาน วางมุ้ย ซุบเปอร์ซับเชื่อทำได้ 3 แต้มแน่ ด้าน โฮลเกอร์ โอเซียด ชูไทยเจ๋งจริง แต่เชื่อลูกทีมดีกว่าตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มกรุยทางลุยรอบ 10 ทีมสุดท้าย


ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชียรอบ 20 ทีมสุดท้ายกลุ่มดี ซึ่งทีมชาติไทยจะลงทำศึกนัดชี้ชะตากับทีมชาติออสเตรเลียวันอังคารที่ 15 พ.ย. ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 18.00 น. ล่าสุดวันนี้(14 พ.ย.) ที่โรงแรม โกลเด้น ทิวลิป ซอพเฟอรีน มีการประชุมพร้อมก่อนเกม โดยฝั่งไทยมี วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย รวมถึงตัวแทนจากฝั่งทีมชาติออสเตรเลียรวมแถลงความพร้อม

โดยกุนซือทีมชาติไทยออกมาพูดถึงความพร้อมเกมนี้ว่า ในส่วนของผู้เล่นทั้ง 23 คนที่เราจะใช้ในเกมนัดนี้นั้น ตนจะเปลี่ยนแปลง 2 ตำแหน่ง โดยจะขาด ธีราธร บุญมาทัน แบ็กซ้ายที่ได้รับใบแดงในเกมล่าสุด รวมถึงในรายของ อภิภู สุนทรพนาเวศ กองกลางจากโอสถสภา m 150 สระบุรี ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมล่าสุดและเกมนี้คงไม่พร้อมลงสนาม ส่วนนักเตะที่จะกลับมาลงเล่นในนัดนี้ก็จะได้ 2 ตัวหลักอย่าง  รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค และ ธีรศิลป์ แดงดา กลับมาลงเล่นอีกครั้ง

แย้มพร้อมใช้งานมุ้ยครึ่งชม.สุดท้ายหากจำเป็น
นอกจากนี้นายใหญ่ทีมชาติไทยังได้พูดถึงความพร้อมของ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าเบอร์ 1 ของทีมในการลงเล่นกับทีมชาติออสเตรเลียวันอังคารนี้ด้วยว่า ตอนนี้สภาพร่างการของธีรศิลป์ไม่ฟิตร้อยเปอร์เซ็น ซึ่งตนได้พูดคุยกับผู้จัดการทีมเมืองทองฯ อยู่ตลอด รวมถึงได้แนะนำโปรแกรมฝึกซ้อม ซึ่งเกมที่จะถึงนี้เราคงไม่สามารถใช้งานเจ้ามุ้ยใน 11 คนแรกได้ แต่หากสถานการณ์จำเป็นจริงเราก็คงต้องใช้งานธีรศิลป์ในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของเกม แต่อย่างไรก็ตามตนก็หวังว่าเราจะเกมที่จะถึงนี้เราคงจะไม่ต้องใช้งานศูนย์หน้าจากเมืองทองฯ เพราะมั่นใจว่ารายอื่นน่าจะทำหน้าที่ได้ดี

เชื่อออสซี่แพ้โอมานส่งผลเสียต่อไทย
วินนี่ยังได้พูดถึงฟอร์มคู่แข่งอย่างทีมชาติออสเตรเลียด้วยว่า การที่พวกเค้าต้องแพ้ในเกมล่าสุดทำให้เกมนี้ทาง ออสเตรเลียคงจะต้องหวังมาเก็บ 3 แต้มเพื่อการันตีการผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไป ให้ได้ แต่อย่างไรก็ตามตนก็จะไม่เอาเรื่องนี้มาเป็นประเด็นเพราะการที่เราหวังที่จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 10 ทีมสุดท้ายอย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้เราก็ต้องเอาชนะในเกมนี้ให้ได้ ไม่ว่าคู่แข่งจะอยู่ในสถานการณ์แบบไหนก็ตาม

หวังนักเตะเล่นได้เหมือนเกมเจอโอมาน
สำหรับแผนการเล่นในเกมนี้นั้นกุนซือทีมชาติไทยเผยว่า จะพยายามให้นักเตะเล่นเกมรัดกุม เนื่องจากเป้าหมายแรกของเราคือจะต้องไม่เสียประตู โดยอาศัยเกมโต้กลับเล่นงานทีมเยือน เนื่องจากนมองว่าจุดอ่อนของเราเวลาที่เจอกับทีมที่เหนือกว่ามักจะเสียบอลง่ายเวลาที่ได้ครองบอล ซึ่งตนหวังว่านักเตะจะเรียนรู้ความผิดพลาดในเกมล่าสุดและเล่นได้เหมือนนัดที่เราเปิดบ้านเอาชนะทีมชาติ โอมาน 3-0 ในเกมนัดที่สอง ซึ่งหากเราทำได้ตนก็เชื่อว่าเราก็มีสิทธิ์เก็บสามแต้มได้อย่างแน่นอน

กังวลเปามองภาพทีมชาติไทยเล่นแรง
นายใหญ่ชาวเยอรมันยังได้พูดถึงการทำหน้าที่ผู้ตัดสินเวลาที่ทีมชาติไทยลงเล่นในช่วงหลังด้วยว่า ตอนนี้ตนคิดว่าผู้ตัดสินมักจะมองทีมชาติไทยว่าเป็นทีมที่เล่นแรง เห็นได้ชัดว่าเกมล่าสุดที่เราบุกไปเยือนทีมชาติ ซาอุดิอาระเบีย เวลาที่เราโดนใบเหลืองผู้ตัดสินมักจะเตือนแค่ครั้งหรือสองครั้งเท่านั้น แต่กับฝ่ายตรงข้ามกว่าจะมีการให้ใบเหลืองแต่ละครั้งจะมีการเตือนสี่ถึงห้าครั้ง ซึ่งจุดนี้ตนมองว่าเราคงต้องใช้เวลาในการลบภาพดังกล่าว และนักเตะก็ควรจะตะหนักในเรื่องดังกล่าวเพื่อหลีกเหลี่ยงการโดนใบเหลือใบแดง

อุบไต๋ 11 ตัวจริงขอดูซ้อมครั้งสุดท้าย
สำหรับผู้เล่น 11 ตัวจริงที่จะลงเล่นในเกมนี้ วินนี่เผว่า ตอนนี้ตนยังไม่สามารถบอกได้ว่าใครจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง เนื่องจากตอนนี้เรายังมีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอยู่ประมาณ 3-4 คนซึ่งก็คงต้องดูจากการฝึกซ้อมครั้งล่าสุดก่อนถึงจะตัดสินใจอีกครั้ง ซึ่งตนจะเลือกผู้เล่นที่พร้อมลงสนามมากที่สุด และหวังว่าคนที่ถูกคนจะทำผลงานได้ดีอย่างที่ตนและแฟนบอลคาดหวังไว้

ออสซี่ชูไทยแกร่งแต่มีเป้าหมายเดียว3แต้ม
ทางด้านทีมชาติออสเตรเลียมีการแถลงความพร้อมที่โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน สี่พระยา โดย โฮลเกอร์ โอเซียด กุนซือใหญ่ออกมาเผยว่า การแพ้ในเกมล่าสุดไม่ได้ส่งผลกระทบต่อทีมอย่างแน่นอน นักเตะทุกคนยังมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม และการมาเล่นนัดนี้ตนก็ตั้งเป้าหมายให้ลูกทีมเก็บสามแต้มให้ได้ด้วย โดยเกมนี้เราจะขาด แฮรี่ คีเวลล์ กองหน้าตัวเก๋าที่ได้รับบาดเจ็บในเกมล่าสุดไม่สามารถลงเล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามตนก็เชื่อว่าคงจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมเนื่องจากเรามีผู้เล่นรายอื่นที่สมารถทดแทนได้ เช่นเดียวกับในรายของ ทิม เคฮิลล์ กองกลางจาก เอฟเวอร์ตัน ที่ไม่ได้เรียกมาติดทีม

ยอมรับไทยเจ๋งแต่เชื่อลูกทีมดีกว่า
นอกจากนี้กุนซือออสเตรเลียยังได้เผยอีกว่า เกมนี้ตนยอมรับว่าทีมชาติไทยเป็นทีมทีน่ากลัว เนื่องจากเกมแรกที่พบกันแสดงให้เห็นว่าเป็นทีมที่ดีมาก และมองว่าไทยเป็นคู่แข่งในการแย่งเข้ารอบมากกว่าทีมอื่น แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้เราก็เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี ซึ่งตนมองว่าผู้เล่นเราโดยรวมก็มีศักยภาพที่เหนือกว่า โดยตนจะส่งผู้เล่นชุดเดิมกับที่เล่นเกมล่าสุด และก็มั่นใจว่าน่าจะสามารถเก็บสามแต้ม เพื่อผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 10 ทีมสุดท้ายได้อย่างแน่นอน

ลูคัส นีล สุดมั่นออสซี่บุกซิวชัยชัวร์
ทางด้าน ลูคัส นีล กัปตันทีมชาติออสเตรเลีย ออกมาเผยว่า การมาประเทศไทยทุกครั้งตนรู้สึกดีมาก เพราะได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนบอล รวมถึงบรรยากาศตนก็ชอบและรู้สึกดีกับประเทศไทยมาก แต่เกมนี้ตนมาในฐานะคู่แข่ง และก็ตั้งเป้าที่จะนำทีมบุกมาเก็บ 3 แต้มพร้อมทั้งผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วินนี่ปรับใช้สูตร4-2-3-1พิภพเป้าโอ๊ดแทนนิเวส
    ความเคลื่อนไหว"ช้างศึก"ทีมชาติไทย ชุดคัดฟุตบอลโลก 2014 โซนเอเชีย กลุ่มดี จะลงสนามนัดที่ 5 พบกับ"จิงโจ้"ออสเตรเลีย วันอังคารนี้จะใช้ระบบการเล่น 4-2-3-1 และให้ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ลงเล่นแทน นิเวส ศิริวงศ์ โดยหน้าเป้าจะเป็น พิภพ อ่อนโม้
  • จอมเตะไทยไร้เทียมทานกวาดเรียบ4ทอง
    จอมเตะไทยไร้เทียมทาน ทำผลงานดังกระหึ่มกวาดเรียบ 4 เหรียญทอง จาก 4 รุ่น ณัฐภัทร ตันตรามาตย์ รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 80 กก.ชาย, "จิ๊บ" ธัญนันท์ เปรมแหวว รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 67 กก. หญิง, กองพล คุ้มครอง รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 68 กก.ชาย และ "น้องจูน" ว
  • ธีราทรโคตรเคืองโดน2แดงใน2วัน วอนแฟนอย่าซ้ำเติม
    ธีรทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายดวงแตกทีมซีเกมส์ไทยสุดเคืองหลังตัวเองต้องมาโดนใบแดงครั้งที่ 2 ในรอบ 2 วันรับคงจดจำไปจนวันตาย พร้อมอ้อนวอน แฟนชาวไทยอย่าซ้ำเติมอีกเลย
  • พญาชาละวันจับมือจังหวัดพิจิตรมอบของยังชีพให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม
    นายชาติชาย เจียมศรีพงษ์ ประธานสโมสรพิจิตร เอฟซี นำเจ้าหน้าที่และทีมงานของสโมสรและหน่วยงานต่างๆลงพื้นที่แจกของยังชีพ ช่วย เหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมทั่วเมืองพิจิตร โดยมีประชาชนกว่า 1,800 คน แห่มารับสิ่งของในครั้งนี้ ชี้ปลื้มใจช่วยคืนรอยยิ้มให้ชาวบ้าน เชื่อการคว้าชัยเหนือม.เกษตรศาสตร์ เอฟซี 3-1 ทำให้ยังมีลุ้นต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »