ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''น้องมิ้ม''ปลื้มคว้ารองฯเวทีนางแบบที่เมืองปลาดิบ

''น้องมิ้ม''ปลื้มคว้ารองฯเวทีนางแบบที่เมืองปลาดิบ

Posted 18/11/2011 by siamdara

    ''น้องมิ้ม-รภัทรา'' กับลีลาการไหว้สวยงามแบบไทยๆ จนคว้ารองชนะเลิศเวที ''TheSuper Model Asian Beauty Contest 2011'' ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

    และแล้วสาวน้อยวัยสิบหกปี เจ้าของตำแหน่ง The Look Supermodel Search 2011 ''น้องมิ้ม'' รภัทรา ทวีพันธุรัตน์ ก็นำความสามารถที่มีไปคว้ารางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 บนเวที The Super Model Asian Beauty Contest 2011 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้สำเร็จ โดยมีผู้บริหารหนุ่มไฟแรง คุณภูมิรัตน์ เลิศวิศิษฎ์ชัย ประธานกรรมการบริษัท ERM Marketing ประเทศไทย จำกัด เป็นแบ็กอัพ ว่ากันว่าเวทีนี้มีนางแบบทั่วทั้งเอเชียเข้าร่วมประกวดหลายสิบคนเลยทีเดียว แต่น้องมิ้มก็เอาความสวยและความมั่นใจชนะใจกรรมการจนได้ โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกด้วยน้ำเสียงสดใสว่า
     
    ''รู้สึกตื่นเต้น ดีใจ และภูมิใจมากค่ะ ที่สามารถคว้ารางวัลมาให้กับคนไทยได้ ภูมิใจสุดๆ เลยค่ะ เพราะมีคนเข้าประกวดเยอะมาก แล้วก็สวยๆ เก่งๆ ทั้งนั้นเลย ตอนที่เขาประกาศชื่อ มิ้ม ก็ตื่นเต้นนะ ถามว่าคาดหวังไหม ก็นิดหน่อยค่ะ พอได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ก็ยิ่งดีใจสุดๆ เลย คือเราสามารถทำได้แล้ว เราเป็นตัวแทนของสาวไทยมาประกวด รอบตัดสินมิ้มก็สวมชุดไทยแล้วก็ไหว้อย่างไทยให้คนในงานเห็น ซึ่งก็ได้รับเสียงปรบมือเยอะมาก พอได้รางวัลปุ๊บวันรุ่งขึ้นก็ได้ถ่ายแบบนิตยสารที่ญี่ปุ่นเลยถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ เลยค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้น พอร์ช - ฉัตร ก่อรักนอกจอ...
    โคจรมาประกบคู่กันเป็นครั้งแรกในละคร ลูกผู้ชายไม้ตะพต สำหรับพระ - นาง ดางรุ่ง พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับ ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร แม้ละครยังไม่ลงจอ แต่ถูกจับตามองเป็นพิเศษ ถึงขนาดแฟนคลับบางคนแอบเชียร์ลึกๆ ในใจให้ พอร์ช - ฉัตร ก่อรักนอกจอจริงๆ ซะเลย ว่าแต่จะลุ้นขึ้นหรือเปล่านั่นอยู่ที่คนสองคนนะจ๊ะ!!!
  • แฮปปี้บัดดี้‘เมย์-อั้ม’โชว์สวย-ขำ
    เรียกว่าเป็นคู่ซี้ที่ยังไงก็ต่อกันติดเสมอ แม้ว่าบางเวลาอาจจะไม่มีเวลาให้กัน แต่สำหรับนางร้ายคนสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ กับนางเอกสาวฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ยังเป็นคู่เพื่อนสุดซี้ ที่แม้ว่าเรื่องออกงานด้วยกันจะไม่มาก แต่พอมีเวลาที่ไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็จะมีการแชะภาพคู่ด้วยกันเสมอๆ แถมพออินสตาแกรมฮอต สาวเมย์ ก็เลยขอจัดแต่งภาพสวยๆ ปนฮาๆ แนวน่ารักๆ กับภาพคู่ที่แชะกับ สาวอั้ม โชว์ความน่ารักซะเลย ก็อย่า...
  • กิ๊กผัวเด็กเปิดนมสาวท้าสู้ เต้ายักษ์สองพันปี "เดมี่ มัวร์''
    ไม่รู้ว่าใครเกทับใครยังไงแน่...แต่ที่แน่ๆ นมต้มเต้าตู้มว่อนเน็ตเด็ดสะระตี่จริงๆ! ซาร่า ลีล เมียน้อยสุดฉาววัย 22 ขวบอวบสะเด็ดของ แอชตัน คุตเชอร์ ดาราหนุ่มหน้าทะเล้น วัย 33 ปี ที่ตกเป็นของกันและกันโดยปราศจากถุงยางอนามัยเป็นกันชน สุดทะลึ่งเปิดสองเต้าโชว์สายตาประชาชีหน้าตาเฉย ระหว่างงานปาร์ตี้สุดสวิงกับเพื่อนฝูง ไม่รู้ว่าเจตนาจะบอกให้โลกรู้หรือไม่ยังไงว่า เต้าเต่งเบ่งบารมีของเธอนี่แหละที่มัดใจผัวเด็กเ...
  • ''เฉินกว้านซี''สุดแมนหลบข่าวฉาวไกลถึงแคนาดา
    พระเอกหนุ่มสุดฉาวของวงการบันเทิงฮ่องกงคนหนี้ไม่พ้นเค้าคนนี้ ''เฉินกว้านซี'' หรือ ''เอดิสัน'' (Edison) หลังจากคราวนี้มีข่าวภาพหลุดสุดสยิวกับนางแบบสาวน้อยวัยเพียงอายุ 16 ปี ก็ซุ่มเงียบไม่ออกมาตอบโต้ประการใด ปล่อยให้ฝ่ายหญิงออกมาปฏิเสธว่าไม่จริ๊ง ไม่จริง !!! เพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น ไม่เพียงเท่านั้น ''เฉินกว้านซี'' ยังแสดงความแมนแบบสุดด้วยการหลบมรสุมข่าวฉาวไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เอเชียที่ประเทศแคนาดา น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »