ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น!บินโญ่น้อยสับขาคลึงบอล

ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น!บินโญ่น้อยสับขาคลึงบอล

Posted 18/11/2011 by rakball.net

 

 ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆสำหรับ!ลูกชายของ โรบินโญ่ ดาวเตะของทัพ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ชาวแซมบ้า ที่ได้เห็นลีลาการเล่นบอลขณะที่ผู้เป็นพ่อนำลูกชายตัวน้อยมาออกกำลังที่สนาม ซ้อมรอซโซเนรี คอมเพล็กซ์ เห็น โรบินโญ่น้อย โชว์เต็บสับขาและคลึงบอล ได้คล่องตัวสมตามวัยลีลาไม่แตกต่างจากคุณพ่อ งานนี้คงได้ลุ้นว่าจะมีโอกาสเดิมตามรอยผู้พ่อขึ้นมาเป็นแข้งดาวโรจน์ประดับ วงการลูกหนังในอนาคตอันใกล้ได้หรือไม่ต้องติดตามกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิออฯยวบ!โยเวติชส่อชวดฟัดมิลาน
    สเตวาน โยเวติช กองหน้าคนสำคัญของ ฟิออเรนติน่า มีแนวโน้มที่จะไม่ได้ลงสนามรับใช้ต้นสังกัด ในเกมลีกนัดที่ทัพ "ม่วงมหากาฬ" มีคิวเปิดรัง อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ รับมือ เอซี มิลาน วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อสะโพก จากการเล่นให้ทีมชาติมอนเตเนโกร นัดแพ้ สาธารณรัฐเช็ก คาบ้าน 0-1 เกม ยูโร 2012 รอบเพลย์ออฟ นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • มิลานประกาศกัตจังใกล้กลับซ้อมทีม
    สาวก "รอสโซเนรี่" มีเฮ หลัง เอซี มิลาน ประกาศข่าวดี เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ห้องเครื่องคนสำคัญ กำลังจะกลับมาลงซ้อมกับทีมได้ในเร็ววันนี้ หลังอาการเจ็บตาเริ่มดีวันดีคืน
  • มิลานเปรย!อาจเเค่ยืมดร็อก-นิโก้ใช้งาน
    รองประธานสโมสร"ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน เผยมีเเผนจะดึง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และนิโกล่าส์ อเนลก้า 2ดาวยิงรุ่นเก๋าจากทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี ในรูปเเบบสัญญายืมตัวเเบบชั่วคราวเท่านั้น ช่วงเดือนมกราคมนี้
  • กัลเลียนี่เปรยสนคว้าดร็อกเสริมหอกมิลาน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ มือบริหารคนเก่ง "รอสโซ่เนรี่" เอซี มิลาน แย้มสนใจฝีเท้าดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงจอมแกร่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มานาน และอาจกระชากตัวมาเสริมทัพ แต่รับต้องรอดูอาการของอันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงพรสวรรค์อีกครั้งว่าต้องพักนานเท่าไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »