ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "น้ำฝน" ไปเสม็ด ดูเหมือนจะเสร็จแฟนฝรั่ง

"น้ำฝน" ไปเสม็ด ดูเหมือนจะเสร็จแฟนฝรั่ง

Posted 24/11/2011 by สยามบันเทิง

       เบื่อน้ำท่วมกรุง “น้ำฝน” กุณณัฎฐ์ กุลปรียาวัฒน์ อพยพลี้อุทกภัยไปทะเล โดยหนีบแฟนฝรั่งหุ่นสูงใหญ่ไปสวีทหวานที่ เกาะเสม็ด จ.ระยอง แก้เซ็ง!!

  
        โดยผู้สื่อข่าวได้รับภาพจากปาปาราซซี่สมัครเล่นรายหนึ่ง ที่ระบุว่าเป็นภาพของ น้ำฝน-กุณณัฎฐ์ กับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ เมื่อผู้สื่อข่าวได้เปิดไฟล์ภาพดังกล่าวพิสูจน์ก็พบว่าเป็นภาพของนางเอกสาวคนสวย น้ำฝน-กุณณัฎฐ์ จริง โดยเธออยู่ในชุดเสื้อกล้ามกางเกงยีนส์ขาสั้นแบบชิวๆ ซึ่งข้างตัวของเธอในทุกภาพก็จะมีชายหนุ่มฝรั่งรูปร่างสูงใหญ่ที่ระบุว่า เป็นหวานใจที่เธอกำลังคบหาดูใจอยู่นั่นเอง


        และในแต่ละภาพนั้นแสดงให้เห็นความสนิทสนมและความเป็นห่วงเป็นใยเป็นอย่างดี มีทั้งเชยคาง และชิดใกล้ ซึ่งปาปาราซซี่รายดังกล่าวรายงานถึงเหตุการณ์ความหวานในวันดังกล่าวด้วยว่า ความสวีทหวานของทั้งคู่นั้น มีให้เห็นตลอด โดย น้ำฝน-กุณณัฎฐ์ แฟนฝรั่งจะอยู่ด้วยกันไม่ห่างกาย โดยทั้งคู่มาปาร์ตี้ที่ร้าน ซิลเวอร์แซนด์ ผับดังที่เกาะเสม็ด และในช่วงสนุกก็มีการเต้นระบำอย่างสนุกสนาน พอช่วงพักเหนื่อย ก็จะมีซบและหันมาอ้อนบ้าง ซึ่งทางฝ่ายหนุ่มฝรั่งนั้นก็ดูจะเทคแคร์เป็นอย่างดี


         อย่างไรก็ตาม สำหรับการไปสวีทหวานกับแฟนหนุ่มฝรั่งที่เกาะเสม็ด เพื่อเป็นการหนีน้ำไปเที่ยวทะเลเพื่อผ่อนคลายความเครียดแล้ว จากการที่ควงคู่ไปกับหนุ่มฝรั่งในครั้งนี้ก็คล้ายกับเป็นการยืนยันตอกย้ำคำพูดอีกรอบในเรื่องของการรีเทิร์นรักครั้งใหม่กับ หนุ่มสเตฟาน-ฐสิษฐ์ ว่ามีความเป็นไปได้เป็นศูนย์ เนื่องจากความรักของ สาวน้ำฝน-กุณณัฎฐ์ ดูจะสดใสและสวีทหวานนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่ไม่อยากถูกจับตามอง "เอม" ปัดหลบหน้า "น้ำฝน"
    ''เอม-เจษยา'' ปัดหลบหน้า ''น้ำฝน'' ในงานอีเวนท์ แจงแค่ไม่อยากตกเป็นประเด็นกับเรื่องเดิมอีก เผยจบเรื่องราวทอล์กออฟเดอะทาวน์กับพระเอกหนุ่ม ''สเตฟาน'' ด้วยไม่ดีเป็นเหตุให้ไม่ได้คุยกันอีก ลั่นโสดสนิทหลังเลิกรากับแฟนทอมสาวหล่อหลังจากที่เคยตกเป็นข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์กับพระเอกหนุ่มลูกครึ่งอย่าง ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ มาแล้วนั้น ล่าสุดสาว ''เอม'' เจษยา เวียงเกตุ ก็เอ่ยปากประกาศว่าเป็นโสดอีกครั้ง ...
  • สเตฟาน อยากรีเทิร์น น้ำฝน ลั่นไม่อยากสองใจ
    ประกาศเลิกกันมาได้ปีกว่า ล่าสุดพระเอกหนุ่ม สเตฟาน หรือ ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ออกมายืดอกรับอยากรีเทิร์นกับอดีตแฟนสาว น้ำฝน กุลณัฐ ซะอย่างงั้น แถมชมเปราะไม่มีสาวไหนดีเท่าแล้ว และยังเอาไปบ่นกับเพื่อนๆ อีกด้วยว่าอยากให้สาวฝน เป็นแม่ของลูก แต่ยังไงตอนนี้ก็คงต้องนั่งซดแห้วไปพลางๆ ก่อน เพราะสาวฝน เธอรับว่าไม่โสดซะแล้ว พร้อมแหย่ทางหนุ่มสเตฟาน ว่ารู้สึกตัวช้าไป 1 ปีแล้วจ้าาาาาา...สเตฟาน "ถ้าเกิดฝนโสด ผมก็โอ...
  • “สเตฟาน” รอ “น้ำฝน” ไม่มีแฟนค่อยกลับมารีเทิร์น แต่ตอนนี้ขอชดใช้บาปที่ทำไว้ก่อน
    “สเตฟาน” ดีใจที่ “น้ำฝน กุลณัฐ” อดีตคนรักยังห่วงใย เผยตอนนี้ยังโสดสนิทไม่รู้ทำไมไม่เจอคนที่ใช่สักที บอกตั้งแต่เลิกรากันก็ยังไม่เคยเจอใครที่ดีเท่า และยังรักน้ำฝนเหมือนเดิมอยากรีเทิร์นถ้าอีกฝ่ายเป็นโสด แต่ขอชดใช้กรรมที่เคยทำไว้หมดก่อนตั้งแต่เลิกรากับดาราสาว “น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์” ก็ยังไม่เห็นว่าพระเอกหนุ่ม “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” จะคบหาสาวคนไหนจริงจังเสียที จนดาราสาวได้คบหาดูใจหนุ่มนอกวง...
  • ซาร่า เล็กจ์ ปัด อาร์ต จีบ จนเลิก น้ำฝน
    ซาร่า เล็กจ์ ปัด อาร์ต จีบ จนขอเลิก น้ำฝน เมินถูกโยงเป็นมือที่ 3 ยัน เอ็ม เข้าใจ ไม่กระทบสัมพันธ์มีหวานใจเป็นหนุ่ม "เอ็ม โอไอซี" อยู่แล้วแท้ ๆ สำหรับสาว "ซาร่า เล็กจ์" แต่อยู่ดี ๆ ก็มีข่าวเม้าท์มาว่า หนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" แอบหยอดหวานใส่ สาวซาร่า ว่า ถ้า สาวซาร่า ยอมเป็นแฟนด้วย จะยอมเลิกกับสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" เลย งานนี้ทำเอา ซาร่า ถึงกับงง พร้อมเปิดเผยว่า"เรื่องนี้ ซาร่า ก็เพิ่งได้ยินมาจากข่าวเหมื...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »