ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บิ๊กเสือเหลืองเตือนทีมอื่นเลิกยุ่งเกิทเซ่

บิ๊กเสือเหลืองเตือนทีมอื่นเลิกยุ่งเกิทเซ่

Posted 25/11/2011 by siamsport

 

มิชาเอล ซอร์ค บิ๊กบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตือนสโมสรอื่นเลิกยุ่งกับ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวเก่งของทีมได้แล้ว ยันไม่มีทางขายแน่นอน มั่นใจเกิน 99 เปอร์เซ็นต์ เจ้าตัวจะอยู่เล่นกับ "เสือเหลือง" ต่อไปในฤดูกาลหน้า

 

มิชาเอล ซอร์ค ผู้จัดการทั่วไป "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์เก่า บุนเดสลีกา ออกโรงเตือนบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปให้เลิกยุ่งกับ มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งทีมชาติเยอรมัน ได้แล้ว โดยยืนยันว่า ดาวเตะวัย 19 ปี ไม่ได้มีไว้ขายแต่อย่างใด     

เกิทเซ่ กลายเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในยุโรป อาทิ เรอัล มาดริด, อาร์เซน่อล และ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจทั้งกับ ดอร์ทมุนด์ และทีมชาติเยอรมัน โดยสตาร์วัย 19 ปี ยังมีสัญญากับ "เสือเหลือง" ไปจนถึงเดือนมิ.ย. ปี 2014

ซอร์ค เผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า "ผมประหลาดใจกับข่าวที่งี่เง่าแบบนี้ ทุกคนล้วนแล้วแต่เข้ามาพัวพันกับเรื่องนี้ทั้งนักเตะ, ครอบครัวของเขา และ เอเยนต์ อย่างไรก็ตาม เราในฐานะสโมสรขอบอกอย่างชัดเจนว่า จะไม่มีการย้ายทีมของ มาริโอ เกิทเซ่ อย่างแน่นอน"

"ในวงการฟุตบอล ทุกอย่างไม่มีอะไร 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ผมบอกได้เลยว่า 99 เปอร์เซ็นต์ หรือมากกว่านั้นที่ มาริโอ เกิทเซ่ จะเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า ตอนนี้คุณสามารถโยนทิ้งเรื่องนี้ใส่หีบ แล้วปล่อยให้แมงมุมชักใยได้เลย" บิ๊กบริหาร "เสือเหลือง" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประธานลีลล์เล็งเซ็นยาวโคลหล่อ
    มิเชล เซย์โดซ์ ประธานสโมสร ลีลล์ ทีมดังจาก ฝรั่งเศส เปรยเล็งเซ็นสัญญาระยะยาวกับ โจ โคล ปีกจอมเทคนิคของ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ที่ยืมตัวมาใช้งาน หลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา
  • ริเบรี่โล่งฟานกัลลาขาดเสือใต้เป็นผอ.อาแจ็กซ์
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค ดีใจจนตัวลอย หลังรู้ว่า หลุยส์ ฟาน กัล อดีตโค้ช "เสือใต้" ที่มีปัญหากันมาตลอด จะไม่ต้องเกี่ยวข้องกับสโมสรอีกต่อไป เนื่องจากเตรียมไปเป็น ผอ.ทั่วไปของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม
  • ร็อบเบนลั่นขอลงเล่นเคาะสนิมเรียกฟอร์มเก่ง
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกกระดูกเปราะของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ประกาศต้องการโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะเรียกความฟิตให้กลับมา สมบูรณ์เต็มถังรวมถึงเคาะสนิมเพื่อกลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้ง หลังจากที่ต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบที่รุมเร้าเจ้าตัวมา อย่างยาวนานตั้งแต่ต้นฤดูกาล
  • เสี่ยหมีร่วมวงควัก35ล้านปอนด์ซิวมาริน
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เตรียมทุ่มงบ 35 ล้านปอนด์(ราว 1,750 ล้านบาท) กระชากตัว มาร์โก มาริน เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งของ "เจ้านกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »