ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บาโรนิโอเชื่อลาซิโอสอยยูเว่

บาโรนิโอเชื่อลาซิโอสอยยูเว่

Posted 25/11/2011 by siamsport

 

โรแบร์โต้ บาโรนิโอ อดีตกัปตันทีม ลาซิโอ แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า ต้นสังกัดเก่าของตัวเองจะสามารถเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก เอาชนะ ยูเวนตุส ได้อย่างแน่นอน ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 26 พ.ย. นี้ โดยชี้ว่า ทัพ "อินทรีฟ้า-ขาว" จะเป็นฝ่ายได้เฮด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูชัยของ คริสเตียน บล็อคคี่ มิดฟิลด์จอมขยันประจำทีม

โรแบร์โต้ บารอนิโอ อดีตกัปตันทีม ลาซิโอ แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า ต้นสังกัดเก่าของตัวเองจะสามารถเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก เอาชนะ ยูเวนตุส ได้อย่างแน่นอน ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 26 พ.ย.นี้ โดยชี้ว่า ทัพ "อินทรีฟ้า-ขาว" จะเป็นฝ่ายได้เฮด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูชัยของ คริสเตียน บร็อคคี่ มิดฟิลด์จอมขยันประจำทีม

 "ผมหวังว่า ลาซิโอ จะสามารถคว้าชัยชนะได้นะ เพราะผมเป็นแฟนบอลของสโมสรแห่งนี้เสมอ มันเป็นเกมที่มีความคาดหวังสูงมากๆ และผมก็คิดว่า สกอร์จะออกมาที่ ลาซิโอ ชนะ 1-0 โดยได้ประตูจาก คริสเตียน บร็อคคี่ ด้วย บร็อคคี่ เป็นผู้เล่นที่คุณสามารถเชื่อใจได้เสมอ" ดาวเตะวัย 33 ปี ซึ่งปัจจุบันกำลังค้าแข้งกับ แอตเลติโก โรม่า สโมสรระดับดิวิชั่น 3 ของอิตาลี ระบุ

อย่างไรก็ตาม บารอนิโอ ชี้ว่า "ม้าลาย" เป็นทีมที่อันตรายมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การที่มีนักเตะฝีเท้าดีอย่าง อันเดรีย ปีร์โล่, มีร์โก วูชินิช และ อเลสซานโดร มาตรี อยู่ในทีม "ยูเวนตุส มีนักเตะที่อันตรายมากๆ อย่าง อันเดรีย ปีร์โล่ แต่พวกเขาก็ยังมีกองหน้าชั้นยอดอย่าง มีร์โก วูชินิช และ อเลสซานโดร มาตรี อยู่ในทีมด้วย ซึ่งต่างก็เป็นนักเตะที่เราจำเป็นต้องหยุดให้ได้เช่นกัน"

 เวลานี้ ลาซิโอ รั้งอันดับ 2 ในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยมี 22 แต้ม เท่ากับ ยูเวนตุส ที่รั้งจ่าฝูง แต่ทีมของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด และมีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า 3 ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผยเอเยนต์คุยกัลเลียนี่ดึงเตฟร่วมทัพมิลาน
    สื่อมะกะโรนี ปูดขาว เคีย ชูรับเชี่ยน ตัวแทน คาร์ลอส เตเวซ ได้เข้าพบ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานเอซี มิลาน เพื่อเจรจาเรื่องการดึง "เตฟ" ไปค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ โดยงานนี้มีความเป็นไปได้สูง เพราะ "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องการหัวหอกเพื่อทดแทน อันโตนิโอ คาสซาโน่ ที่ต้องพักฟื้นจากการผ่าตัดหัวใจ
  • เดรอสซี่หวังสวมบทกัปตันต่อจากต๊อตติ
    ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่อง "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ตั้งเป้าขอสืบสานปลอกแขนกัปตันทีมต่อจาก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หากอดีตแข้งทีมชาติอิตาลีประกาศเลิกเล่น พร้อมตั้งเป้า ขอนำต้นสังกัดคว้าตั๋วลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าให้ได้
  • อัลเลกรีรับมิลานมาถูกทางแม้พ่ายบาร์ซ่า
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มั่นใจลูกทีมกำลังอยู่ในทิศทางที่ถูกต้องแล้ว สำหรับการเล่นด้วยความเชื่อมั่น และความกล้าหาญที่มากขึ้น ถึงแม้ว่าจะเป็นฝ่ายพ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 3-2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม
  • จ่ามูยันอิกวาอินไม่แฮนด์บอล
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด เรอัล มาดริด กางแขนป้อง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตีนคม ไม่ตั้งใจใช้มือปัดป้องลูกยิงของ บาเลนเซีย ช่วงท้ายเกมชัวร์ ยันไม่มีอะไรต้องกลายเป็นประเด็นสงสัยแม้แต่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »