ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อก เมีย เสก โลโซ แฉ รูป-ประจานทิ้งลูกเมีย .

ช็อก เมีย เสก โลโซ แฉ รูป-ประจานทิ้งลูกเมีย .

Posted 03/12/2011 by Gossip Star

 

งานเข้า!!!! ร็อกเกอร์หนุ่มสุดเซอร์ เสก โลโซ เจ้าของบทเพลงดังยอดฮิตติดหูเข้าจังเบ้อเริ่ม! เมื่อผู้อ้างตัวเป็นภรรยา นำภาพลับโดยอ้างว่านักร้องหนุ่มขณะนั่งอยู่ในห้องพัก พร้อมทั้งมีอุปกรณ์คล้ายกับการเผาแล้วสูดดมควันเหมือนการเสพยามาโพสต์ในเฟชบุ๊ค พร้อมข้อความด่าทอค่อนข้างรุนแรง อีกทั้งยังแฉยับว่า เสก โลโซ ติดยาขั้นโคม่า ถึงขนาดเพ้อกลัวคนรอบข้างจะทำร้ายตัวเอง!!

 

เมื่อเวลา 22.00 น. กลางดึกวานนี้  (คืนวันที่ 2 ธ.ค.54) ทีมข่าวได้รับฟอร์เวิร์ดเมล์รูปและข้อความที่ทำเอาอึ้งและช็อก! ไปตามๆ กัน เมื่อรูปดังกล่าวถูกโพสต์โดย Wiphakorn Sookpimay ผู้อ้างตัวเป็นภรรยาของ นักร้องดัง เสก โลโซ รู้สึกอัดอั้นตันใจถึงขั้นลุกขึ้นมาแฉรูปสามีตัวเองและอยู่ในอาการเคลิบเคลิ้มอย่างหนัก! พร้อมทั้ง ประจานผ่านเฟชบุ๊ค อีกประมาณว่า วันๆ นักร้องดัง เสก โลโซ ไม่ทำอะไร นอกจากนั่งเสพยาให้ลูกเมียดู และเพ้อหนักถึงขั้นกลัวใครจะมาทำร้าย หนักไปกว่านั้นยังแฉอีกว่า นักร้องดัง ทิ้งลูกทิ้งเมีย ไม่สนใจใยดีครอบครัว ก่อนจะทิ้งท้ายตัดขาดความสัมพันธ์โดยใช้คำพูดแร๊ง!ว่า “กูกับมึงตายกันไปข้างหนึ่ง” !!! 

 

เจอเคสหนักหนาสาหัสแบบนี้เข้าไป เรียกว่าช็อกไปตามๆ กันทั้งวงการเลยทีเดียว...!!


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปอ ปัด ย่องหาฤกษ์แต่ง โบว์.
    พระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ปฏิเสธ! ย่องหาฤกษ์แต่งแฟนสาวนอกวงการ โบว์ บอกขอเก็บเงินซ่อมบ้านก่อน หลังถูกน้ำท่วม รับยังสนุกชีวิตโสด ไม่พร้อมมีชีวิตคู่ สัญญาถ้ามีข่าวดีรีบประกาศให้ทราบทันที ฟุ้งรักยังแฮปปี้ หลังคบหาดูใจกันเกือบ 3 ปี!!!
  • "เป้"ควง"แพน"กินข้าวกับพ่อแม่ปัดคุยเรื่องแต่ง
    หนุ่ม ''เป้'' รับพาแพนเค้กไปกินข้าวที่บ้าน คุณพ่อคุณแม่ชมเปาะ ปัดพูดเรื่องแต่ง บอกยังเร็วไป เพราะทั้งคู่ยังต้องทำงาน ปลื้มฝ่ายสาวเข้ากับครอบครัวได้ แย้มมีอัลบั้มเดี่ยว รอคิวออก ลุ้นลงละครคู่ปีหน้า
  • ''สมาร์ท''เซ็งข่าว''เปิ้ล''รับ''แอน''โทร.ขอโทษ
    ''สมาร์ท'' เซ็งข่าวฉาวงดพูดถึง ''เปิ้ล-ไอริณ'' แต่ไม่ซีเรียส มองเป็นยุคข่าวสารใครจะพูดยังไงก็ได้ และไม่อยากฟ้องเพราะคงได้เพียงแค่คำขอโทษ ยันภาพหลุดนางแบบสาว ''แอน-บุญรักษา'' แค่คนมาขอถ่ายรูปเท่านั้น ยอมรับมีคนคุยด้วย แต่ยังไม่ใช่คนที่ถูกใจตกเป็นข่าวฉาวกับสาวๆ หลายคน ก็ทำเอาพระเอกหนุ่ม ''สมาร์ท'' กฤษฎา พรเวโรจน์ ออกอาการเซ็งไปเหมือนกัน แต่ก็ไม่วายในงานเปิดตัวภาพยนตร์เทิดพระเกียรติ ''ราชันย์แห่งแผ่น...
  • ‘พลอย’ โต้แทน ‘ต้าร์’ แจงข้อหาตำหนิสื่อ
    หลังจากที่ตกเป็นข่าวเป็นคราวมาระยะเวลาหนึ่ง กรณีที่ นาวิน ต้าร์ ตำหนิสื่อด้วยการใช้ข้อความโพสต์ในทวิตเตอร์ค่อนข้างแรง อันสืบเนื่องจากกรณีที่มีการถามถึงเรื่องน้องชาย ธาวิน เยาวพลกุล ที่มีข่าวว่าโดนจับที่อเมริกา ข้อหาขับรถซิ่ง ล่าสุดขณะที่นางเอกสาว “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เดินทางมาร่วมกิจกรรม “Unilever Take U Home รับขวัญคนไทยกลับบ้าน” ซึ่งเป็นการช่วยกันแพ็ค “ถุงกลับบ้าน” และส่งต่อให้ถึงมือคนไทยก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »