ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » จวกดาราสาวแฟนเก่านักคริกเก็ตปากีฯถ่ายนู้ดFHM

จวกดาราสาวแฟนเก่านักคริกเก็ตปากีฯถ่ายนู้ดFHM

Posted 04/12/2011 by siamsport

 

 เป็นเรื่อง...วีนา มาลิค อดีตแฟนสาวระดับดาราดังของ โมฮัมหมัด อาซิฟ นักคริกเก็ตทีมชาติปากีสถาน ที่เพิ่งติดคุกเพราะคดีล็อกผลการแข่งขัน โดนเพื่อนร่วมชาติรุมด่ายับ โทษฐานทำตัวขัดหลักศาสนาอิสลาม หลังไปถ่ายนู้ดขึ้นปก "เอฟเอชเอ็ม" ฉบับแดนภารตะ เจ้าตัวโต้วุ่นไม่ได้แก้ผ้า หากแต่เป็นภาพตกแต่งโดยโปรแกรมคอมพ์เท่านั้น

 กลายเป็นเรื่องอึกทึกครึกโครมไปทั่วปากีสถาน ที่มีประชากรส่วนใหญ่นับถือศาสนาอิสลาม เมื่อ วีนา มาลิค ดาราสาวชื่อดัง ซึ่งเป็นถึงอดีตแฟนสาวของ โมฮัมหมัด อาซิฟ นักคริกเก็ตทีมชาติปากีสถาน ที่ต้องโทษจำคุกเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมกับโดนแบนห้ามเกี่ยวข้องกับคริกเก็ตนานถึง 7 ปี โทษฐานพัวพันกับการกำหนดผลการแข่งขัน หรือล้มคริกเก็ต ไปถ่ายนู้ดขึ้นปก "เอฟเอชเอ็ม" (FHM) นิตยสารสำหรับผู้ชายที่ขายดีที่สุดในโลก ฉบับอินเดีย ประจำเดือนธันวาคม 2011 ซึ่งมีถึง 2 แบบ 2 สไตล์ด้วยกัน

 แม้ทางการปากีสถานจะยังไม่ได้ออกมาดำเนินการใดๆ ในเรื่องนี้ก็ตาม แต่ มาลิค ซึ่งในภาพดังกล่าว ยังมีรอยสักเป็นตัวอักษร "ไอเอสไอ" (ISI) ซึ่งย่อมาจาก อินเตอร์-เซอร์วิส อินเทลลิเจนซ์ (Inter-Services Intelligence) อันหมายถึง หน่วยสืบราชการลับของปากีสถาน ปรากฎอยู่บนแขนข้างซ้ายอีกต่างหาก ได้วิ่งโร่ออกมาปฏิเสธแล้วว่า เธอไม่ได้เปลือยเปล่าล่อนจ้อนในระหว่างการถ่ายแบบครั้งนี้แต่อย่างใดเลย พร้อมยืนยันว่า ภาพดังกล่าวเป็นผลพวงมาจากการแต่งภาพโดยโปรแกรมคอมพิวเตอร์เท่านั้นเอง

 "ฉันไม่เคยโพสท่าถ่ายนู้ด ฉันไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน ผู้จัดการ และทีมกฎหมายของฉันกำลังพิจารณาในเรื่องนี้ เราจะฟ้องร้องดำเนินการทางกฎหมายกับพวกเขาต่อไป" มาลิค วัย 33 ปี กล่าวผ่าน พีทีไอ สำนักข่าวของอินเดีย

 ด้าน คาเบียร์ ชาร์มา บรรณาธิการ เอฟเอชเอ็ม อินเดีย ยืนยันว่า ไม่มีการปลอมแปลงภาพ พร้อมกับเอ่ยอ้างว่า นิตยสารของตนมีข้อพิสูจน์ถึงความจริงแท้แน่นอนของภาพเหล่านี้ โดยระบุว่า "เรามีวิดีโอเทปบันทึกภาพการถ่ายทำ เช่นเดียวกับอีเมล์จาก วีนา ที่ถามไถ่เข้ามาถึงภาพปกฉบับนี้" ส่วนประเด็นรอยสัก "ไอเอสไอ" นั้น เป็นเพียงมุขตลกขำๆ อำกันเล่นๆ เท่านั้น

ทั้งนี้ ดาราสาวผู้อื้อฉาวรายนี้ เคยถูกครหาว่า เป็นดาวโป๊ และเคยถ่ายภาพนู้ดมาก่อนแล้วในสมัยวัยรุ่น ซึ่งถือเป็นพฤติกรรมที่ขัดต่อหลักศาสนาอิสลาม แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธเสียงแข็งมาตลอด 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนีย์เซ็งโดนปิเก้แย่งโหม่งโฆษณาฟีฟ่า12
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับหน้าเซ็งเมื่อโดนเพื่อนเก่า เกราร์ด ปิเก้ แย่งโหม่งในโฆษณาเกมฟุตบอล Fifa 12 โดยเป็นการต้อนรับเทศกาลวันคริสมาสต์ที่กำลังจะมาถึง
  • เมสซี่กระสันอยากเป็นพ่อคน
    ลีโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับสุดกระสันอยากอุ้มลูกคนแรกเสียที ยกครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่ทำให้เขามีกำลังใจเวลาเริ่มท้อแท้ต่อเรื่องราวต่างๆในวงการลูกหนัง
  • แฟนเก่าเหยินน้อย-เกรียนโอ้เปิดกระโปรงหน้าโชว์
    ซาร่า ตอมมาซี่ นางแบบชาวอิตาเลี่ยนวัย 30 ปี อดีตหวานใจสุดเซ็กซี่ของ โรนัลดินโญ่ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ ได้สร้างความฮือฮาไม่น้อย!เมื่อจัดการเปิดฝากระโปรงหน้าโชว์กางเกงในประท้วง ธนาคารเมืองมะกะโรนี
  • แฟนบอลดาวโป๊เวเนฯถ่ายปฏิทินเพลย์บอย
    กองเชียร์เวเนซุเอล่าซู่ซ่าอีกแล้วจ้า...แฟนบอลสาวสุดซี้ด ดิโอซ่า กานาเลส คู่แข่งแย่งสยิว ลาริสซ่า ริเกลเม่ โชว์ของดีไม่มีอั้น หลังรับบทเป็น "ตัวแม่" นำทีมนางแบบเมืองนางงามเปลื้องผ้าเปลื้องผ่อนล่อนจ้อน ถ่ายแบบปฏิทินนู้ด 2012 ให้กับ เพลย์บอย ฉบับบ้านเกิด เป็นของขวัญปีใหม่ให้หนุ่มๆ กระชุ่มกระชวยตามระเบียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »