ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กิ๊กเก่า "ไทเกอร์ วู้ดส์" นู้ดสะเด่าลืมไม่ลง

กิ๊กเก่า "ไทเกอร์ วู้ดส์" นู้ดสะเด่าลืมไม่ลง

Posted 09/12/2011 by siamdara

 

แม้คดีซุกร้อยกิ๊กสะท้านโลกจะผ่านมานานกว่า 2 ปีเศษๆ จนกระทั่ง ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟจอมเจ้าชู้ กลับมาฉายฟอร์มแจ่มคว้าแชมป์เป็นครั้งแรก ในรายการ เชฟร่อน เวิลด์ ชาลเลนจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่เมืองเธาแซนด์ โอ๊คส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไปจนได้แล้วก็ตาม แต่ทรวดทรงองค์เอวของกิ๊กเก่า ''พญาเสือ'' หลายๆ คน ยังคงตามมาหลอกหลอนไม่เลิกรา และนี่ก็คือมิติพิศวง 34 B-24-34 อีกหนึ่งชุดที่ลืมไม่ลง (และไม่น่าจะเคยตีพิมพ์มาก่อนในประเทศไทย) ของ โลเรดาน่า โจลี่ อดีตนางแบบนู้ด ''เพลย์บอย'' ที่เคยบริการหลุม 19 ให้กับ วู้ดส์ มาแล้วนั่นเอง...





ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชกวางเรตกงาน!KFAปลดพ้นเก้าอี้กุนซือ
    โช กวาง-เร กลายเป็นคนตกงานทันที หลังจากสมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้หรือเคเอฟเอ มีคำสั่งปลดให้พ้นจากตำแหน่งกุนซือ จาการที่พาทีมพ่าย เลบานอน 2-1 ในรอบคัดเลือกศึกฟุตบอลโลก 2014
  • ดินโญ่,มาร์เกซ,ชากีร่าเชียร์บาร์ซ่าทุบมาดริด
    โรนัลดินโญ่ เพลย์เมคเกอร์จอมลีลา ผสานมือราฟาเอล มาร์เกซ ปราการหลังเลือดเม็กซิกัน และชากีร่า นักร้องสาวสุดสวย ร่วมส่งแรงใจเชียร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เดินหน้าอัด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ให้ได้ถึงถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "เอล กลาซิโก้" วันเสาร์นี้
  • อิริน่าแฟนโด้เปลืองตัวสลัดผ้าอวดอึ๋ม
    อิริน่า เชค นางแบบชาวรัสเซียแฟนสาวคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยอมเปลืองเนื้อเปลืองตัวสลัดผ้าอวดรูปร่างผิวพรรณส่วนเว้าส่วนโค้งในการถ่าย แบบให้กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณชื่อดังของเมืองผู้ดี
  • ปิเก้หวิว!ชากีร่าโชว์นุ่งลิงสีทองผ่องอำไพ
    งานนี้มีหวัง เคราร์ด ปิเก้ แข้งดัง บาร์เซโลน่า โดนเพื่อนล้อแย่เลย เหตุ ชากีร่า แฟนสาวคนสวย อยู่ดีๆ โชว์สยิวให้โลกเลื่องลือระบือไกล ด้วยการถ่ายแบบนุ่งกางเกงในสีทองผ่องอำไพ ตามแผนการโปรโมทดีวีดีทัวร์คอนเสิร์ตหนล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »