ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บังยีเบรกบิ๊กไทยลีกจ้างเปายุ่นให้ใช้ผู้ตัดสินไทย

บังยีเบรกบิ๊กไทยลีกจ้างเปายุ่นให้ใช้ผู้ตัดสินไทย

Posted 10/12/2011 by rakball.net


"บังยี"วรวีร์ มะกูดี

 

"บังยี"วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมลูกหนังไทย ได้ให้ยกเลิกนำเข้า 2 ผู้ตัดสินชาวญี่ปุ่นทำหน้าที่เป่าเกมเหตุไม่มีความจำเป็นและผู้ตัดสินไทยยังมีศักยภาพดีพอดังนั้นควรใช้งานเชิ้ตดำไทย  
  
 

หลังจากที่ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกจำกัด ได้ติดต่อผู้ตัดสินจากประเทศญี่ปุ่น ให้มาทำหน้าที่เป่าเกมลูกหนังไทย เป็นเวลา 3 สัปดาห์ ด้วยวงเงินค่าจ้าง 4 แสนบาท ล่าสุด!แผนดังกล่าวนี้ต้องล้มเลิกไปก่อนหลังจากที่"บังยี"วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลไทยมีคำสั่งให้ไทยพรีเมียร์ลีกยกเลิกการเชิญผู้ตัดสินญี่ปุ่นมาทำหน้าที่ในไทยลีกแล้ว เนื่องจากไม่ใช่เกมสำคัญถึงขั้นแย่งแชมป์ ทั้งนี้ควรนำเงินค่าจ้าง 4 แสนบาทที่จะจ้าง 2 ผู้ตัดสินชาวญี่ปุ่น มาให้ผู้ตัดสินไทยดีกว่าและควรให้โอกาสผู้ตัดสินไทยลงทำหน้าที่

พร้อมกับสั่งให้ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง นายใหญ่ไทยลีกทำหนังสือแจ้งไปยังทางสมาคมฟุตบอลของญี่ปุ่น รับทราบถึงการยกเลิกดังกล่าว นอกจากนี้นายกสมาคมฯยังได้ดำเนินการเกี่ยวกับการพิจารณาลงโทษที่บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ทำการดัดสินไป ให้กลับมาทบทวนใหม่อีกครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งการตัดสินลงโทษแฟนฟุตบอลสุพรรณบุรี ที่ไปก่อเรื่องในนัดที่เจอกับ บุรีรัมย์ เอฟซี ที่ผ่านมา!จนถูกปรับ 4 หมื่นบาท ซึ่งถือว่าเป็นการลงโทษที่หนักเกินไป เพราะเท่าที่ดูจากเหตุการณ์แล้ว ไม่น่าโดนปรับหนัก เนื่องจากยังมีทีมในไทยลีกที่ทำเรื่องหนักกว่านี้

แต่ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก กลับลงโทษเบาแค่ 1หมื่นบาท ซึ่งก่อให้เกิดความเหลื่อมล้ำกัน ด้าน"เสธตุ้ม"พล.ต.ชินเสน ทองโกมล เตรียมนำเทปการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในนัดระหว่าง สุพรรณบุรี เอฟซี กับ บุรีรัมย์ เอฟซี เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา!มาพิจารณาการทำหน้าที่อีกครั้งว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมแฟนฟุตบอลสุพรรณบุรีถึงไม่พอใจรวมถึงใน 2 นาที มีการทำประตูกันถึง 2 ลูก ในช่วงท้ายเกม พร้อมกันนี้ได้ติดต่อไปยัง บ.ทรูวิชั่น เพื่อขอเทปการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในนัดที่ บุรีรัมย์ พีอีเอ เจอกับ โอสถสภาฯ เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2554

เพื่อนำมาพิจารณาด้วยเช่นกัน หลังจากที่ ธีราทร บุญมาทัน ผู้เล่นของบุรีรัมย์ พีอีเอ ไปถีบ เคลย์ตัน ซิลวา ผู้เล่น"พลังเอ็ม"ต่อหน้าผู้กำกับเส้น แต่กลับไม่มีการลงโทษหรือเขียนรายงานแต่อย่างใด ทั้งที่คนในสนามและผู้ชมที่ดูทางทรูวิชั่นเห็นกันหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์ เทโร เปิดศึกชิงตัว ออปปง จรวดกาน่าคนใหม
    บุรีรัมย์ พีอีเอ และ บีอีซี เทโรศาสน ตกเป็นข่าวรุมทาบทาม ซาแมด ออปปง ปีกจรวดทีมชาติกาน่า มาร่วมทัพในฤดูกาล 2012 หลังเจ้าตัวเพิ่ง หมดสัญญากับต้นสังกัดในแอลจีเรียมาหมาดๆ
  • ไทยลีกจ่าย4แสนจ้าง2เปายุ่น3วีกเริ่มคู่กิเลนฉะฉลาม
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกจำกัด ยืนยันผู้ตัดสินชาวญี่ปุ่นเดินทางถึงไทยวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ก่อนจะเป่าบิ๊กแมตช์ไทยพรีเมียร์ลีกในคู่ระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี และ บุรีรัมย์ พีอีเอ พบ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด รวมถึงอาจให้ตัดสินนัดชิงชนะเลิศเอฟเอคัพ พร้อมจัดอบรมผู้ตัดสินชาวไทย ด้วยค่าจ้างทั้งสิ้น 400,000 บาท
  • มังกรไฟเอาแน่!!เซ็น รูอานี่ เสริมทัพรายแรกก่อนตลาดเปิด
    บีอีซี เทโรศาสน ยืนยัน คาริม รูอานี่ ดาวยิงชาวฝรั่งเศสจะมาเป็นสมาชิกใหม่รายแรกในปี 2012 อย่างแน่นอน โดยคาดว่าการเซ็นสัญญาจะเกิด ขึ้นภายในสัปดาห์หน้าก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดตัว
  • ทีพีแอลเตือน 2 เชิ้ตดำบกพร่องหน้าที่พร้อมสั่งห้ามเป่าเกมโอสถทั้งฤดูกาล
    บ.ไทยพรีเมียร์ลีก มีคำสั่งตักเตือน ประธาน นาสว่าง กับ ปิยะ เสียงจักรสาย 2 ผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ผิดพลาดในเกมบุรีรัมย์ กับโอสถฯ เมื่อ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา กรณีเจ้าอุ่ม ไปย่ำใส่คลีตัน พร้อมกันนี้ยังถูกสั่งห้ามลงทำหน้าที่ในเกมของพลังเอ็มจนจบฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »