ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเซฟยืนยันให้โค้ชน้อยคุมทีมศึกชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือก

เสี่ยเซฟยืนยันให้โค้ชน้อยคุมทีมศึกชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือก

Posted 12/12/2011 by thaileagueonline

 

ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในโซนอาเซียน ะหว่างวันที่ 21-26 ก.พ. 2555 เสี่ยเซฟ สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไทย ยืนยันว่าผู้ที่จะทำหน้าที่เป็นกุนซือคือ โค้ชน้อย บงการ พรหมผุย ส่วนกุนซือชาวเนเธอแลนด์ที่ได้ทาบทามไว้นั้นเตรียมเริ่มงานแรกในศึกชิงแชมป์ เอเชีย รอบสุดท้าย

ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ซึ่งปัจจุบันอยู่อันดับ 12 ของโลก ที่เพิ่งคว้าแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 26 มาหมาดๆ โดยเป็นการลงแข่งครั้งแรกในรอบ 11 เดือนเลยทีเดียว สำหรับรายการต่อไปนั้นมีคิวลงแข่งฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในโซนอาเซียน เพื่อคัดเอา 3 ชาติ ผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่ประเทศยูเออี ระหว่างวันที่ 12-22 พ.ค. 2555

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดนั้น "เสี่ยเซฟ" สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไทย เผยว่า "รอบคัดเลือกโซนอาเซียนเราได้แจ้งเลื่อนการแข่งขันออกไปเป็นช่วงระหว่างวัน ที่ 21-26 ก.พ. 2555 เนื่องจากปัญหาน้ำท่วมส่งผลกระทบต่อสนามที่จะใช้แข่ง ซึ่งทางเอเอฟซีก็ตอบรับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางคณะกรรมการฯจะมีการประชุมในเร็วๆนี้เพื่อวางแผนในการเตรียมทีม ในส่วนของตัวกุนซือนั้นยังคงเป็น โค้ชน้อย (บงการ พรหมผุย) ทำหน้าที่ต่อไป"

ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไทย ยังกล่าวถึงกุนซือชาวเนเธอแลนด์ที่ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ติดต่อให้เข้ามาคุมทีมด้วยว่า "ตอนนี้ก็ยังอยู่ในช่วงของการเจรจา ซึ่งถ้าเป็นไปได้นั้นผมอยากให้เข้ามารับหน้าที่หลังจบรอบคัดเลือกโซนอาเซียน เพื่อให้ได้มีเวลาเข้ามาเรียนรู้นักเตะสำหรับคุมทีมในรอบสุดท้ายที่ประเทศยู เออี อีกทั้งเป็นการสานต่อไปถึงชิงแชมป์โลกในช่วงปลายปีหน้าต่อไป"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยีเบรกบิ๊กไทยลีกจ้างเปายุ่นให้ใช้ผู้ตัดสินไทย
    "บังยี"วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมลูกหนังไทย ได้ให้ยกเลิกนำเข้า 2 ผู้ตัดสินชาวญี่ปุ่นทำหน้าที่เป่าเกมเหตุไม่มีความจำเป็นและผู้ตัดสินไทยยังมีศักยภาพดีพอดังนั้นควรใช้งานเชิ้ตดำไทย
  • บุรีรัมย์ เทโร เปิดศึกชิงตัว ออปปง จรวดกาน่าคนใหม
    บุรีรัมย์ พีอีเอ และ บีอีซี เทโรศาสน ตกเป็นข่าวรุมทาบทาม ซาแมด ออปปง ปีกจรวดทีมชาติกาน่า มาร่วมทัพในฤดูกาล 2012 หลังเจ้าตัวเพิ่ง หมดสัญญากับต้นสังกัดในแอลจีเรียมาหมาดๆ
  • ไทยลีกจ่าย4แสนจ้าง2เปายุ่น3วีกเริ่มคู่กิเลนฉะฉลาม
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกจำกัด ยืนยันผู้ตัดสินชาวญี่ปุ่นเดินทางถึงไทยวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ก่อนจะเป่าบิ๊กแมตช์ไทยพรีเมียร์ลีกในคู่ระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี และ บุรีรัมย์ พีอีเอ พบ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด รวมถึงอาจให้ตัดสินนัดชิงชนะเลิศเอฟเอคัพ พร้อมจัดอบรมผู้ตัดสินชาวไทย ด้วยค่าจ้างทั้งสิ้น 400,000 บาท
  • มังกรไฟเอาแน่!!เซ็น รูอานี่ เสริมทัพรายแรกก่อนตลาดเปิด
    บีอีซี เทโรศาสน ยืนยัน คาริม รูอานี่ ดาวยิงชาวฝรั่งเศสจะมาเป็นสมาชิกใหม่รายแรกในปี 2012 อย่างแน่นอน โดยคาดว่าการเซ็นสัญญาจะเกิด ขึ้นภายในสัปดาห์หน้าก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »