ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อ.วิสูตร ชี้ลาวาฟอร์มแรงไม่เกี่ยวข้องกระแสรวมทีมเป็นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

อ.วิสูตร ชี้ลาวาฟอร์มแรงไม่เกี่ยวข้องกระแสรวมทีมเป็นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

Posted 12/12/2011 by thaileagueonline

 

อ.วิสูตร วิชายา กุนซือใหญ่ของ บุรีรัมย์ เอฟซี มั่นใจแชมป์เป็นของบุรีรัมย์ เอฟซี แน่นอน ชี้ที่แข้งลาลาเพลิงเร่งฟอร์มเก่งออก มาตอนนี้เป็นเพราะอยากมีประสบความ สำเร็จกับทีมมากกว่า ส่วนเรื่องแย่งตำแหน่งใน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คงเป็นเรื่องรอง

ความเคลื่อนไหวของทีม "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ว่าที่แชมป์ของศึกดิวิชั่น 1 ซึ่งผลงานล่าสุดนั้นต้องบอกว่ายังร้อนแรงเหมือนเดิมหลังเปิดบ้าน นิว-ไอโมบาย สเตเดี้ยม ไล่ถล่มทางด้าน "กิเลนทะเลใต้" เอฟซี ภูเก็ต ไปแบบหมดทางสู้ 7-0 เก็บ 3 แต้มทิ้งห่างทีมรองฝูงอย่าง "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี อยู่ 10 คะแนนและเหลือการแข่งขันอีกเพียง 4 นัดเท่านั้น ซึ่งหาก บุรีรัมย์ คว้าชัยได้อีกเพียงเกมเดียวนั้นก็จะถือเป็นการการันตีถ้วยแชมป์ดิวิชั่น 1 ว่าจะอยู่ที่บุรีรัมย์ แน่นอน

ล่าสุด อ.วิสูตร วิชายา กุนซือใหญ่ของ บุรีรัมย์ เอฟซี ได้ออกมากล่าวว่า ผลงานล่าสุดของทีมนั้น ต้องยอมรับว่าสุดยอดจริงๆ นักเตะทุกคนสามารถช่วยกันเล่นได้อย่างเต็มที่  ซึ่งที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของทีมอย่าง "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ก็ได้ออกมากระตุ้นลูกทีมก่อนเกมว่า เกมนี้อยากให้ทุกคนเล่นให้เต็มที่เพราะถึงแม้เราจะแทบการันตีแชมป์ นั้นแต่หากผลงานไม่เป็นที่ยอมรับก็คงจะน่าเกลียด ดังนั้นลงสนามไปทำให้แฟนบอลทุคนรู้ว่าแชมป์ที่แท้จริงควรจะเล่นอย่างไร ซึ่งสิ่งนี้ก็น่าจะทำให้นักเตะทุกคนตื่นตัวและสามารถทำผลงานออกมาได้เป็นที่ น่าพอใจ

ซึ่งตอนนี้ส่วนตัวตนเองก็คิดว่า แชมป์ดิวิชั่น 1 คงไม่ห่างจากมือของ บุรีรัมย์ เอฟซี แน่นอนแต่ก็อยากให้นักเตะทุกคนนั้นไม่ประมาท และเดินหน้าทำผลงานให้ดีอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความสุขให้แก่แฟนบอล ชาวจังหวัด บุรีรัมย์ และแฟนบอลที่ตามให้กำลังใจทีมแม้ว่าจะอยู่จังหวัดอื่นก็ตาม

ซึ่งก็มีหลายฝ่ายจับตามองว่า การที่นักเตะของ บุรีรัมย์ เอฟซี นั้นเร่งทำผลงานเนื่องมาจากอยากที่จะอยู่ภายใต้สังกัดใหม่ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต นั้นคือ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ซึ่งจะเป็นการรวมทีมกันระหว่าง "บุรีรัมย์ เอฟซี และ บุรีรัมย์ พีอีเอ" ซึ่งทางกุนซือใหญ่ ของลาวาเพลิง ได้ออกมากล่าวในเรื่องนี้ว่า ส่วนตัวตนเองก็ไม่ได้คิดว่าการที่นักเตะฟอร์มกำลังดีตอนนี้เนื่องมาจากอยาก ที่จะมีชื่ออยู่ในสังกัดใหม่อย่าง บุรีรัมย์ ยุไนเต็ด ถ้าถามว่ามีส่วนไหมก็อาจจะมีส่วนหนึ่ง

แต่ตนเองคิดว่าที่นักเตะทำผลงานได้ดีตอนนี้ก็เนื่องมาจากการกระตุ้นของ ท่าเนวิน และระบบทีมที่ โค้ชแต๊ก เป็นผู้วางระบบไว้ให้ ซึ่งก็ทำให้ทีมเดินหน้าไปมาก และเชื่อว่านักเตะเองอยากที่จะประสบความสำเร็จด้วยการได้ชูถ้วยแชมป์ดิวิ ชั่น 1 มากกว่า ส่วนเรื่อง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องของอนาคตคงไม่มีใครรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าอย่างแน่นอน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »