ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มังกรไฟสั่งปรับเงินคูมสันแจกกล้วยแฟนท่าเรือ

มังกรไฟสั่งปรับเงินคูมสันแจกกล้วยแฟนท่าเรือ

Posted 12/12/2011 by thaileagueonline

 

มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน จัดการสั่งปรับเงิน กิลเบิร์ต คูมสัน โทษฐานตบะแตกไปชูนิ้วกลางให้กับแฟนบอลในเกมที่เสมอกับการท่าเรือไทย ยอมรับ เป็นความผิดของนักเตะแม้จะโดนยั่วยุ ผู้จัดการทีมเผยได้เรียกเจ้าตัวมาตักเตือนไปแล้ว

ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าสโมสรจะมีมาตรการลงโทษปรับเงิน กิลเบิร์ต คูมสัน แข้งดาวรุ่งของทีมหลังแสดงท่าทางไม่เหมาะสมชูนิ้วกลางใส่แฟนบอล ในเกมลีกที่เสมอกับการท่าเรือไทย เอฟซีไป 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“เสี่ยแมน”เชื่อว่าสาเหตุที่ปีกวัย 17 ปีควบคุมอารมณ์ไม่อยู่เป็นเพราะถูกยั่วยุจากกองเชียร์บนอัฒจันทร์ตลอด แต่อย่างไรก็ตามพฤติกรรมเช่นนี้เป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมแน่นอน หลังภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปทั่วทางโลกไซเบอร์

“เรื่องนี้เด็กเราผิดอย่างแน่นอน แม้ว่าเขาจะโดนยั่วยุมากแค่ไหนแต่การเป็นนักฟุตบอลย่อมเสียเปรียบอยู่แล้ว เขายังเด็กและต้องควบคุมอารมณ์ให้ดีกว่านี้ หลังจากเราเห็นภาพนั้นออกมาเราได้ตักเตือนเขาไปแล้ว และจะลงโทษด้วยการปรับเงินต่อไป”

“หากเกมเมื่อวานเราเห็นเขาแสดงพฤติกรรมแบบนั้น เราคงพาเขาไปขอโทษแฟนบอลท่าเรือทันที แต่ก็ยังกลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์บานปลายเช่นกันหากทั้งสองฝ่ายยังไม่สามารถ ควบอารมณ์ได้”

ธัญญะ กล่าวอีกว่า หาก คูมสัน ถูกไทยพรีเมียร์ลีกตั้งข้อหาดังกล่าวก็พร้อมที่จะยอมรับบทลงโทษ แม้ว่าจอมลากเลื้อยชาวกาน่าจะถูกแบน 1 นัดจากการสะสมใบเหลืองครบในเกมบุกเยือนขอนแก่น เอฟซี วันพุธนี้ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »